ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หมาป่ารุกล่าซิวกาซียาสเฝ้าเสา

หมาป่ารุกล่าซิวกาซียาสเฝ้าเสา

Posted 28/06/2015 by siamsport

อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังอยู่ในช่วงเจรจาคว้าตัว อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีก สเปน มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"หมาป่าเหลือง-แดง" กำลังมองหานายทวารคนใหม่ เนื่องจาก มอร์แกน เด ซานติส โกลมือ 1 คนปัจจุบัน ส่อแววแขวนถุงมือในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ขณะที่ กาซียาส ก็คงมีโอกาสลงเฝ้าเสาในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว น้อยลง เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" มีแนวโน้มที่จะได้ตัว ดาบิด เด เคอา ยอดมือกาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด อาส ระบุว่า โรม่า ภายใต้การนำทัพของกุนซือ รูดี้ การ์เซีย ได้เริ่มคุยกับทาง กาซียาส แล้ว ถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว นายด่านทีมชาติสเปนวัย 34 ปี มายังถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก

ทั้งนี้ กาซียาส เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-โรม่าส่ออกหัก!มิลานตกลงเงื่อนไขบัคก้าแล้ว
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย ตีข่าว เอซี มิลาน ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิง เซบีย่า ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้ทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้ ซึ่งน่าจะอยู่ที่ 30 ล้านยูโร
  • หงส์ยิ้มเลย!ซัปปาคอสต้าฝันลุยพรีเมียร์ลีก
    งานนี้ ลิเวอร์พูล คงตื่นตัวขึ้นมาทันที เมื่อ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ฟูลแบ็กอนาคตไกล อตาลันต้า เผยเอง มีความฝันที่จะย้ายไปโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมโวตนพร้อมแล้วกับการออกไปโชว์ฝีเท้าในลีกต่างแดน
  • โดเมอเน็คเชื่อกงด็อกเบียมีลุ้นเทียบชั้นป็อกบา
    เรย์มงด์ โดเมอเน็ค อดีตเทรนเนอร์ "ตราไก่" ชี้ เจฟเฟร่ย์ กงด็อกเบีย ดาวเตะตัวใหม่ อินเตอร์ มิลาน จะมีฝีเท้าระดับเดียวกับ ปอล ป็อกบา เพื่อนร่วมชาติฝรั่งเศส พร้อมเชื่อ "งูใหญ่" เตรียมได้ของดีอย่าง จานเนลลี่ อิมบูล่า ห้องเครื่อง มาร์กเซย อีกรายด้วย
  • โรม่าปัดข่าวสนดึงอิบราเสริมคม
    วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา โรม่า ออกโรงปัดข่าวที่สโมสรกำลังเล็งกระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจงคงเป็นการลงทุนที่โง่เขลามากๆ หากคิดจะเอา "อิบรา" มาอยู่ในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »