ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อย!เช็กเปิดตัวซบปืนทางการ

เรียบร้อย!เช็กเปิดตัวซบปืนทางการ

Posted 30/06/2015 by siamsport

 

 

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมากประสบการณ์ ตกลงย้ายจาก เชลซี ไปซบอก อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนแล้ว คาดค่าตัว 11 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า บรรลุข้อตกลงในการคว้า ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมเก๋ามาจาก เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถึง "ปืนใหญ่" จะไม่ได้เปิดเผยค่าตัวรวมทั้งระยะยสัญญาของนายด่านวัย 33 ปี ออกมา แต่ เดอะ มิร์เรอร์ กับ เดลี่ เมล์ 2 สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี คาดว่า อาร์เซน่อล ต้องประเคนให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ขณะที่ตัวนักเตะเองก็น่าจะได้ค่าเหนื่อยในการมาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ราว 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 เช็ก น่าจะได้ลงเฝ้าเสาให้เจอกับ "สิงห์บลูส์" ทีมเก่าเร็วกว่าที่หลายคนคาด เมื่อ อาร์เซน่อล มีคิวพบกับ เชลซี ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีแฉ!ผียื่น28.6ล.ปอนด์สู่ขอรามอส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 28.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,430 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี
  • 10แข้งราคาแพงที่เล่นไม่คุ้มค่าของซีซั่นที่แล้ว
    ช่วงนี้มีข่าวคราวการโยกย้ายทีมกันอย่างครึกโครม ถึงแม้จะมีกฏไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ออกมาควบคุม ไม่ให้การซื้อเกินตัวของหลายสโมสร แต่ก็ยังคงเกิดกระแสการปั่นค่าตัวกันอย่างสนุก ซึ่งจริงๆแล้วศักยภาพของบางคนก็ไม่ได้มีราคาสูงอย่างที่เป็นข่าวด้วยซ้ำ
  • แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่ม 64 ล้านปอนด์ล่าตัว รามอส ขึ้น เรือ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปาดหน้าคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการเทงบ 64 ล้านปอนด์ ยื่นซื้อ เซร์คิโอ รามอส กอหลังตัวเก่งของ เรอัล มาดริด จากรายงาน เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • ออเรลิโอเชื่อฟีร์มีโน่ปรับตัวกับหงส์ได้เร็ว
    ฟาบิโอ ออเรลิโอ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ "หงส์แดง" จะปรับตัวกับต้นสังกัดใหม่ได้อย่างรวดเร็ว หลังเคยมีประสบการณ์ในลีกยุโรปมาแล้วกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เช่นเดียวกับที่ตัวเองเคยทำได้มาแล้วตอนย้ายมาจาก บาเลนเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »