ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาทิตย์ขึ้นเขียงผ่าเข่าพักยาว6เดือน

อาทิตย์ขึ้นเขียงผ่าเข่าพักยาว6เดือน

Posted 02/07/2015 by siamsport

 

''แบ็ก'' อาทิตย์ ดาวสว่าง ปราการหลังทีมชาติไทยและเอสซีจี เมืองทองฯ เข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บ เอ็นขาด ในนัดที่พบกับทีโอที ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่รพ.กรุงเทพ ในช่วงเวลาช่วงเที่ยงของวันที่1ก.ค.ที่ผ่านมา

 หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดกว่า3ชั่วโมง นั้น ทางด้านอาทิตย์ ดาวสว่าง กล่าวเสริมถึงการพักรักษาอาการเจ็บในครั้งนี้ต้องพักยาวร่วม6เดือนกว่าจะกลับมาลงสนาม ให้กับทีมได้อีกครั้ง

  "ตอนนี้ก็ผ่าเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งหมอก็บอกว่า อยากให้พักดูอาการที่รพ. ก่อนจนถึงวันศุกร์ ก่อนค่อยออกจากโรงพยาบาล แต่หลังจากออกก็ต้องกลับมาให้เช็คอีกเป็นระยะๆ ก็เป็นที่เอ็นไขว้หน้าที่ขาด และก็ต้องใช้เวลาประมาณ6เดือน หรือ อย่างน้อยๆก็น่าจะ4-5เดือน ซึ่งในช่วงนี้ก็ต้องคอยทำกายภาพไปเรื่อยๆ"

ขณะที่หมอโต้ง นพ.พรเทพ ม้ามณี ศัลยแพทย์กระดูกและข้อฯ. ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงการผ่าตัดครั้งนี้ของอาทิตย์  ดาวสว่าง ว่า การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี ซึ่งก็ต้องใช้เวลารักษาราว6เดือนกว่าที่จะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ซึ่งหลังจากการผ่าตัดก็ต้องตรวจดูอาการอย่างไกล้ชิดจึงต้องให้นักเตะรายนี้พักรักษาดูอาการที่รพ.ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »