ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกลุ้นหนัก! ชนินทร์เผยหมอสั่งพัก 1 เดือน

ช้างศึกลุ้นหนัก! ชนินทร์เผยหมอสั่งพัก 1 เดือน

Posted 01/07/2015 by goal.com

 

มือกาวร่างเล็กเผยจำเป็นต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อมือซ้าย 1 เดือน โดยต้องลุ้นว่าจะหายทันช่วยทีมชาติไทยพบอิรักได้หรือไม่

"บาส" ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ ผู้รักษาประตูชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับยังไม่ทราบว่าจะมีโอกาสช่วย ทีมชาติไทย ลงเล่นฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่สาม พบกับ ทีมชาตอิรัก ได้หรือไม่หลังล่าสุดหมอสั่งให้พักรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อมือซ้าย 1 เดือน

ช้างศึกต้องพลาดใช้งาน "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในแมตซ์สำคัญพบกับอิรัก แน่นอนแล้ว อย่างไรก็ตามล่าสุดพวกเขายังต้องลุ้นอีกว่าจะเรียกใช้งานนายด่านชุดแชมป์ซีเกมส์ครั้งล่าสุดได้หรือไม่

"ผลการตรวจออกมาแล้ว ก็ต้องพักอย่างน้อย 1 เดือนครับ" ชนินทร์ให้สัมภาษณ์กับ โกล ประเทศไทย

"แม้ว่าจะไม่ได้ร้ายแรงถึงขั้นต้องผ่า แต่ก็ต้องใส่เฝือก โดยเป็นอาการบาดเจ็บบริเวณข้อมือซ้าย ก็รู้สึกเจ็บมาสักระยะแล้วครับ แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆเลยต้องพัก เรียกว่ามันต้องถึงเวลาที่เราจะพักแล้วเช่นกัน"

"แน่นอนว่าผมก็รู้เสียดายที่จะพลาดลงสนามต่อจากนี้ อย่างไรก็ตามในส่วนของทีมชาติไทยก็ต้องลุ้นว่าจะหายทันหรือไม่ คงต้องรอดูอาการอีกทีครับ"

ทีมชาติไทย จะลงเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ทีมชาตอิรัก ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่สาม วันที่ 8 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้าเทิด"ใจหล่อมอบเสื้อพร้อมเซลฟี่แฟนหัวใจฉลาม
    ห้องเครื่องจอมเก๋าแสดงถึงหัวใจอันหล่อเหลาหลังถอดเสื้อพร้อมเซลฟี่กับแฟนคลับฉลามชลหลังเกมเปิดบ้านคว่ำกิเลนผยอง
  • GoalThailand Player of the Month 2015 : ดิโอโก้ ซานโต (เม.ย. - พ.ค.)
    ดาวยิงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับรางวัล GoalThailand Player of the Month 2015 ประจำเดือน เมษายน-พฤษภาคม เรียบร้อยจากผลงานอันโดดเด่น
  • อาทิตย์เตรียมผ่าตัดอาการเจ็บเข่า1ก.ค.นี้
    อาทิตย์ ดาวสว่าง จาก เอสซีจี เมืองทองฯ ได้คิวผ่าตัดรักษาหัวเข่าในวันที่ 1 ก.ค. และต้องพัก 6 เดือน ด้าน ''หมอโต้ง'' นาวาโทนายแพทย์ พรเทพ ม้ามณี เผยกรณีของอาทิตย์หลังอาการบวมและอักเสบน้อยลงจึงถือว่ามีความเหมาะสมในการผ่าตัด หลังจากนั้นในวันที่2ก.ค.ทางทีมแพทย์จะทำการกายภาพต่อทันที
  • ซิโก้ยักไหล่มีกระแสแข้งอลป.ไทยอยู่โถ4
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยักไหล่กระแสคาดการณ์ทีมปรีโอลิมปิกไทยมีสิทธิ์ตกโถ 4 ก่อนการจับสลากปรีโอลิมปิกรอบคัดเลือกรอบสุดท้าย ยันชัดไม่สนว่าต้องหักด่านเต้ย หากจะก้าวเป็นหัวแถวเอเชียต้องไม่หวั่นทุกสถานการณ์ ขอลุ้นติด 1 ใน 3 ล่าตั๋วโอลิมปิก 2016 ที่บราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »