ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยักไหล่มีกระแสแข้งอลป.ไทยอยู่โถ4

ซิโก้ยักไหล่มีกระแสแข้งอลป.ไทยอยู่โถ4

Posted 01/07/2015 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยักไหล่กระแสคาดการณ์ทีมปรีโอลิมปิกไทยมีสิทธิ์ตกโถ 4 ก่อนการจับสลากปรีโอลิมปิกรอบคัดเลือกรอบสุดท้าย ยันชัดไม่สนว่าต้องหักด่านเต้ย หากจะก้าวเป็นหัวแถวเอเชียต้องไม่หวั่นทุกสถานการณ์ ขอลุ้นติด 1 ใน 3 ล่าตั๋วโอลิมปิก 2016 ที่บราซิล

ความเคลื่อนไหวของการเตรียมทีมชาติไทยลงสนามในศึกคัดเลือกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ เกมที่ 3 ที่จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านรับการมาเยือนอิรัก ในวันที่ 8 ก.ย.นี้ที่สนามราชมังคลาฯ เวลา 19.00 น.

ล่าสุดสืบเนื่องจากประเด็นที่ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ตัวหลักของทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า และต้องพักยาว 2 เดือนจากการลงเล่นให้ต้นสังกัดบีอีซี เทโรศาสน ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในฐานะกุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

 "ฟังทีแรกค่อนข้างตกใจเหมือนกัน แต่ก็ต้องให้ชนาธิปพักในช่วงที่เจ็บ ส่วนตัวแล้วก็กังวลอยู่พอสมควร แต่ก็มีทางแก้ไขด้วยการเตรียมหาตัวตายตัวแทนไว้ใช้งานแทนที่ของชนาธิปในเกมที่จะพบกับอิรักไว้บ้างแล้ว"

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "ซิโก้" กับประเด็นเรื่องที่ว่าการคัดเลือกของทีมปรีโอลิมปิกในศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12-30 ม.ค.59 ว่าทีมชาติไทยอาจต้องเจองานหนักอึ้งกับการลุ้นอยู่ในโถ 4 ก่อนการจับสลากนั้น ล่าสุด "ซิโก้" ได้เผยว่า

 "เรื่องของการจับสลากขึ้นอยู่กับดวงอย่างเดียวแล้ว เราไม่ท้อกับประเด็นที่เกิดขึ้นว่าเราจะได้อยู่โถไหน เพราะหากเราจะก้าวไปสู่การเป็นหัวแถวของเอเชียเราต้องผ่านให้ได้ทั้งหมด ผมเชื่อว่าในเมื่อลีกบ้านเราแข็งแกร่งและนักเตะส่วนใหญ่ก็มีประสบการณ์มากพอ เราก็มีสิทธิ์ที่จะก้าวไปสู่การเป็นหัวแถวของเอเชียได้แน่"

สำหรับการแข่งขัน ยู-23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ มี 16 ทีม ประกอบด้วย กาตาร์ (เจ้าภาพ), ออสเตรเลีย, เกาหลีใต้, ซีเรีย, เกาหลีเหนือ, จีน, ไทย, ซาอุดีอาระเบีย, อิหร่าน, ยูเออี, เยเมน, ญี่ปุ่น, เวียดนาม, อิรัก, จอร์แดน และอุซเบกิสถาน โดยทีมแชมป์, รองแชมป์ และทีมอันดับ 3 จะได้สิทธิ์โควตาเอเชียไปแข่งขันในศึกฟุตบอลชายในกีฬาโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »