ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้พร้อมเปิดโอกาส"ชัปปุยส์"คัมแบ็คทีมชาติหลังหายเจ็บ

ซิโก้พร้อมเปิดโอกาส"ชัปปุยส์"คัมแบ็คทีมชาติหลังหายเจ็บ

Posted 30/06/2015 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกยัน ชัปปุยส์ จะได้โอกาสกลับมาติดทีมชาติแน่นอน หลังหายจากอาการบาดเจ็บ แต่มีข้อแม้ว่าต้องทำผลงานกับสโมสรให้ดีเสียก่อน

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันว พร้อมเรียก ชาริล ชัปปุยส์ กลับมาเป็นส่วนหนึ่งในทัพช้างศึกหากเจ้าตัวหายจากอาการบาดเจ็บแล้วกลับมาทำ ผลงานได้ดีกับ สุพรรณบุรี เอฟซี

จอมทัพลูกครึ่งไทย-สวิส พลาดช่วยช้างศึกยุทธหัตถีตั้งแต่เปิดฤดูกาล รวมถึงทีมชาติไทยที่ลงสนามคัดเลือกฟุตบอลโลก 2 นัดแรก หลังอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ก่อนที่สภาพร่างกายจะดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว

"ในส่วนของชัปปุยส์ เขาก็เป็นคนที่น่ารัก อาการบาดเจ็บของนักกีฬาก็เหมือนการป่วย ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นและกลับมาลงสนามช้าหรอก" ซิโก้ตอบผู้สื่อข่าวเมื่อถูกถามถึง ชัปปุยส์

"แต่เมื่อเข้ากลับมา ก็หวังว่าจะได้คุยกัน อยากบอกเขาว่าไม่ต้องห่วง ตำแหน่งทีมชาติพร้อมเปิดให้เสมอ แต่เขาเองก็ต้องพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับสโมสรก่อน"

"เพราะถ้าไม่มีความฟิต ไม่มีความมั่นใจก็กลับมายาก ฉะนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่ที่เขาด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ถือว่าเรามีลูกครึ่งสองคนแล้วทั้ง ทริสตอง โด และถ้า ชัปปุยส์ มาอีกก็เป็นจุดขายของทีมชาติ เราก็รู้สึกยืนดี" ซิโก้ ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมทีมงานที่สปอร์ตฮีโร่

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่สาม พบกับ ทีมชาติอิรัก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 8 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวินรับทาบโช,จ่อปิดดีลแข้งบราซิลตัวท็อปลุยซีซั่นหน้า
    บิ๊กเนเคยยื่นทาบทามอดีตดาวยิงแมน ซิตี้ แต่ตกลงเงื่อนไขกับต้นสังกัดแข้งรายนี้ไม่ได้ ชี้ถือเป็นความโชคดีที่กำลังจะได้บิ๊กดีลรายใหม่มาเสริมทัพซีซั่นหน้าแล้ว
  • “เสธตุ้ม”พักงาน 3 เปาส่อโดนลงโทษ
    3 ผู้ตัดสินจากเกมไทยลีก และ ดิวิชั่น 1 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดนสั่งพักงานชั่วคราวหลังประธานผู้ตัดสินมองว่าอยู่ใน ข่ายทำหน้าที่ผิดพลาดให้รอการพิจารณา
  • TOYOTA TPL Game Of The Week สัปดาห์ที่ 12 : ชลบุรี เอฟซี 2-1 เมืองทอง ยูไนเต็ด
    บิ๊กแมตช์แห่งวงการฟุตบอลไทย ที่สนุกและสมศักดิ์ศรี ดังที่แฟนๆ ล้วนตั้งตารอคอยชลบุรี เอฟซี เมืองทอง ยูไนเต็ด2 - 1ติอาโก คุนญา 21', นูรูล ศรียานเก็ม 41' มาริโอ ยูรอฟสกี้ 15'"ต้องบอกว่า นี่เป็นเกมที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของฟุตบอลลีกบ้านเรา ที่ทำให้ทุกคนที่ได้ชมเกมรู้ว่าบอลไทยอยู่ในเลเวลไหน ทุกรสชาติที่เกิดขึ้นสมกับที่รอคอยมา ทั้งคุณภาพตัวผู้เล่น คุณภาพเกม ว่ากันตามตรง ทุกอย่างมันรวมกันเป็นทัศนคติที่เช...
  • รอชูเสื้อ!วีระโผล่เซฟที่การท่าเรือ
    ''อาชาท่าเรือ''การท่าเรือ เอฟซี ยังคงเดินหน้าเตรียมสร้างความฮือฮาเรื่องการคว้าตัวนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัว 5 ผู้เล่นใหม่ที่เตรียมใส่ชื่อขึ้นทะเบียนทีพีแอลเลกสองอย่าง ดาบิด โรเชล่า, เคน วินเซนต์, นิติพงษ์ เสลานนท์, จิรวัฒน์ มัครมย์ และ ปิยะชาติ ถามะพันธ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »