ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “เสธตุ้ม”พักงาน 3 เปาส่อโดนลงโทษ

“เสธตุ้ม”พักงาน 3 เปาส่อโดนลงโทษ

Posted 30/06/2015 by goal.com

 

3 ผู้ตัดสินจากเกมไทยลีก และ ดิวิชั่น 1 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดนสั่งพักงานชั่วคราวหลังประธานผู้ตัดสินมองว่าอยู่ใน ข่ายทำหน้าที่ผิดพลาดให้รอการพิจารณา

พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและประเมินผู้ตัดสิน ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย สั่งพักงาน สราวุธ พรหมศรีโรจน์ , อนุวัฒน์ ฝีมือช่าง และ วิศเวศ สังข์นคร สามผู้ตัดสินที่ลงทำหน้าที่ในเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ ยามาฮ่าลีกวัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เสธ.ตุ้ม เปิดเผยว่าเตรียมนำเทปการแข่งขัน 3 คู่ปัญหาในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เป็นที่พูดถึงกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินมาพิจารณา ซึ่งหากพบว่าผิดจริงก็จะมีการลงโทษแน่นอน

“รอบสัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้รับแจ้งอยู่ 3 คู่ ประกอบไปด้วย โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง ชลบุรี กับ เอสซีจี เมืองทองฯ โดยผู้ตัดสิน สราวุธ พรหมศรีโรจน์ ให้ลูกจุดโทษกับเจ้าถิ่นแบบน่ากังขา, คู่ระหว่างราชบุรี มิตรผล พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยผู้ตัดสิน อนุวัฒน์ ฝีมือช่าง ไม่ยอมให้ใบเหลืองผู้เล่น บุรีรัมย์ ในจังหวะทำฟาวล์รุนแรง" ประธานผู้ตัดสินกล่าว

"และดิวิชั่น 1 คู่ระหว่าง สมุทรสงคราม พบ บีบีซียู โดยผู้ตัดสิน วิศเวศ สังข์นคร ให้จุดโทษ สมุทรสงคราม ในจังหวะทำฟาล์วนอกเขตโทษ ซึ่งทั้ง 3 คนถูกดร็อปจากการทำหน้าที่ไว้ก่อนในสุดสัปดาห์นี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • TOYOTA TPL Game Of The Week สัปดาห์ที่ 12 : ชลบุรี เอฟซี 2-1 เมืองทอง ยูไนเต็ด
    บิ๊กแมตช์แห่งวงการฟุตบอลไทย ที่สนุกและสมศักดิ์ศรี ดังที่แฟนๆ ล้วนตั้งตารอคอยชลบุรี เอฟซี เมืองทอง ยูไนเต็ด2 - 1ติอาโก คุนญา 21', นูรูล ศรียานเก็ม 41' มาริโอ ยูรอฟสกี้ 15'"ต้องบอกว่า นี่เป็นเกมที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของฟุตบอลลีกบ้านเรา ที่ทำให้ทุกคนที่ได้ชมเกมรู้ว่าบอลไทยอยู่ในเลเวลไหน ทุกรสชาติที่เกิดขึ้นสมกับที่รอคอยมา ทั้งคุณภาพตัวผู้เล่น คุณภาพเกม ว่ากันตามตรง ทุกอย่างมันรวมกันเป็นทัศนคติที่เช...
  • รอชูเสื้อ!วีระโผล่เซฟที่การท่าเรือ
    ''อาชาท่าเรือ''การท่าเรือ เอฟซี ยังคงเดินหน้าเตรียมสร้างความฮือฮาเรื่องการคว้าตัวนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัว 5 ผู้เล่นใหม่ที่เตรียมใส่ชื่อขึ้นทะเบียนทีพีแอลเลกสองอย่าง ดาบิด โรเชล่า, เคน วินเซนต์, นิติพงษ์ เสลานนท์, จิรวัฒน์ มัครมย์ และ ปิยะชาติ ถามะพันธ์
  • "ชิลส์"เชื่อตนเองเข้ามาช่วยเทโรดีขึ้นแม้ยังไร้ชัย
    กุนซือมังกรไฟโอดโชคร้ายในเกมบุกพ่ายโคราช แต่ยังเชื่อมั่นว่าตนเองเข้ามาทำให้ต้นสังกัดมีรูปแบบการเล่นที่ดีขึ้นแม้ยังประเดิมชัยชนะไม่ได้
  • จเด็จติงแข้งฉลามไม่เหี้ยมฝังกิเลน9คนไม่ได้
    จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ชชลบุรีติงลูกทีมในเกมที่ชนะเอสซีจี เมืองทอง 2-1 ว่าขาดความโหดเหี้ยมอย่างเห็นได้ชัด เพราะการมีตัวผู้เล่นที่มากกว่าถึง 2 รายแต่ไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ ทำให้เกิดเสียงก่นด่าจากแฟนบอลรอบสนาม หากต้องการประสบความสำเร็จในอนาคตทีมจะต้องเหี้ยมให้มากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »