ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ทิ้งกัน!ชัปปุยส์ซึ้งสุพรรณต่อสัญญาฉบับใหม่เพิ่มแม้เจ็บยาว

ไม่ทิ้งกัน!ชัปปุยส์ซึ้งสุพรรณต่อสัญญาฉบับใหม่เพิ่มแม้เจ็บยาว

Posted 30/06/2015 by goal.com

 

จอมทัพลูกครึ่งไทย-สวิส ซึ้งใจสุพรรณบุรีที่ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้แม้ว่าตนเองจะยังมีอาการบาดเจ็บและ สุ่มเสี่ยงต่อการพลาดลงสนามช่วยทีมทั้งฤดูกาล 2015

ชาริล ชัปปุยส์ ห้องเครื่องหน้าหล่อ ยอมรับว่ารู้สึกซึ้งใจต้นสังกัด สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ปฏิบัติต่อตนเองได้อย่างดีเยี่ยมโดยเฉพาะการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้แม้ว่า ล่าสุดจะยังมีอาการบาดเจ็บและมีโอกาสพลาดช่วยทีมทั้งฤดูกาล 2015

ดาวเตะวัย 23 กะรัตมีอันต้องพลาดลงสนามช่วย สุพรรณบุรี เอฟซี ตั้งแต่เปิดฤดูกาลที่ผ่านมาหลังอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวก็ได้รับการต่อสัญญาให้อยู่ค้าแข้งกับทีมจนฤดูกาล 2017 เป็นที่เรียบร้อย

"มันเป็นเรื่องที่น่าลำบากใจสำหรับผมมากๆ เพราะผมต้องการกลับมาไทยให้เร็วที่สุด" ชัปปุยส์กล่าวถึงอาการบาดเจ็บที่ไม่แน่ใจว่าจะกลับมาลงสนามในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่

"อย่างไรก็ตามผมก็เริ่มรู้สึกดีมากขึ้นกับอาการบาดเจ็บ และการฟื้นฟูสภาพร่างกายของผมก็ดีขึ้นเรื่อยๆ และที่สำคัญผมต้องการที่จะกล่าวขอบคุณสโมสรสุพรรณบุรีที่สนับสนุนผมอย่าง เต็มที่"

มิดฟิล์ขวัญใจมหาชนกล่าวต่อ "ส่วนความมั่นใจของผมยังอยู่เต็มร้อย แต่ก่อนอื่นผมต้องพักและมุ่งมั่นกับการรักษาตัวกลับมาให้เร็วที่สุด นั่นคือเป้าหมายแรก"

"ผมยังไม่ได้คิดถึงโอกาสในทีมชาติไทย ซึ่งผมก็จะพยายามพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งเมื่อสภาพร่างกายเต็มร้อย และหวังว่าผมจะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงในทีมชาติและสโมสรได้อีกครั้ง และกลับมาลงเล่นต่อหน้าแฟนชาวไทยทุกๆ คน"

"สุพรรณบุรี เอฟซี ปฏิบัติกับผมได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาสนับสนุนผมอย่างเต็มที่ ทั้งเรื่องการรักษา และเรื่องส่วนตัวอีกมากมาย ผมซึ้งใจกับการตัดสินใจครั้งนี้มากๆ"

"นอกจากนี้ผมยังต้องการกล่าวขอบคุณแฟนบอลไทยทุกคนที่คอยส่งกำลัง ใจมาตลอด ตอนที่ผมอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ ผมได้รับข้อความจากแฟนๆ เข้ามามากมาย และมันก็ช่วยทำให้ผมมีกำลังใจที่จะกลับมาเล่นให้ได้อีกครั้งโดยเร็ว" อดีตแข้งเยาวชนโลกกล่าวในงานสโมสรต่อสัญญากับ วาริกซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »