ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING : เทโรยัน"ชนาธิป"เตรียมผ่าข้อเท้าชวดบู๊อิรัก

BREAKING : เทโรยัน"ชนาธิป"เตรียมผ่าข้อเท้าชวดบู๊อิรัก

Posted 30/06/2015 by goal.com

 

มังกรไฟและทีมชาติไทยแทบกระอักเมื่อล่าสุด เมสซี่เจ เตรียมเข้ารับการผ่าข้อเท้า แม้จะยังระบุไม่ได้ว่าพักนานเท่าไหร่แต่จะพลาดช่วยช้างศึกดวลอิรักแน่นอน แล้ว

"บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ยืนยัน ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอม ทัพคนสำคัญ จะพลาดลงสนามช่วยทีมชาติไทย พบกับ อิรัก ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่สาม วันที่ 8 กันยายน แน่นอนแล้วหลังจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า

เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพคนล่าสุดพลาดการลงสนามช่วยทีมในเกมบุกแพ้ นครราชสีมา เอฟซี 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างฝึกซ้อมก่อนที่ ล่าสุดจะถึงขั้นต้องผ่าตัดเลยทีเดียว

บิ๊กแมน ให้สัมภาษณ์กับ โกล ประเทศไทย ว่า "ต้องผ่าแน่นอนแล้ว ซึ่งเราได้คุยกับ ซิโก้ แล้วว่าเขาจะไม่สามารถลงสนามพบกับ อิรัก ได้"

"แต่เรายังบอกไม่ได้ว่าสาเหตุอาการเจ็บครั้งนี้เกิดจากช่วงไหน คงต้องรอหมอตรวจอีกที ก็ถือว่าเป็นผลกระทบกับ บีอีซี เทโรศาสน มากเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้เราก็เพิ่งเสีย รังสรรค์ และ ชยพัทธ์ไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้พร้อมเปิดโอกาส"ชัปปุยส์"คัมแบ็คทีมชาติหลังหายเจ็บ
    กุนซือช้างศึกยัน ชัปปุยส์ จะได้โอกาสกลับมาติดทีมชาติแน่นอน หลังหายจากอาการบาดเจ็บ แต่มีข้อแม้ว่าต้องทำผลงานกับสโมสรให้ดีเสียก่อน
  • เนวินรับทาบโช,จ่อปิดดีลแข้งบราซิลตัวท็อปลุยซีซั่นหน้า
    บิ๊กเนเคยยื่นทาบทามอดีตดาวยิงแมน ซิตี้ แต่ตกลงเงื่อนไขกับต้นสังกัดแข้งรายนี้ไม่ได้ ชี้ถือเป็นความโชคดีที่กำลังจะได้บิ๊กดีลรายใหม่มาเสริมทัพซีซั่นหน้าแล้ว
  • “เสธตุ้ม”พักงาน 3 เปาส่อโดนลงโทษ
    3 ผู้ตัดสินจากเกมไทยลีก และ ดิวิชั่น 1 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดนสั่งพักงานชั่วคราวหลังประธานผู้ตัดสินมองว่าอยู่ใน ข่ายทำหน้าที่ผิดพลาดให้รอการพิจารณา
  • TOYOTA TPL Game Of The Week สัปดาห์ที่ 12 : ชลบุรี เอฟซี 2-1 เมืองทอง ยูไนเต็ด
    บิ๊กแมตช์แห่งวงการฟุตบอลไทย ที่สนุกและสมศักดิ์ศรี ดังที่แฟนๆ ล้วนตั้งตารอคอยชลบุรี เอฟซี เมืองทอง ยูไนเต็ด2 - 1ติอาโก คุนญา 21', นูรูล ศรียานเก็ม 41' มาริโอ ยูรอฟสกี้ 15'"ต้องบอกว่า นี่เป็นเกมที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของฟุตบอลลีกบ้านเรา ที่ทำให้ทุกคนที่ได้ชมเกมรู้ว่าบอลไทยอยู่ในเลเวลไหน ทุกรสชาติที่เกิดขึ้นสมกับที่รอคอยมา ทั้งคุณภาพตัวผู้เล่น คุณภาพเกม ว่ากันตามตรง ทุกอย่างมันรวมกันเป็นทัศนคติที่เช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »