ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาทิตย์เตรียมผ่าตัดอาการเจ็บเข่า1ก.ค.นี้

อาทิตย์เตรียมผ่าตัดอาการเจ็บเข่า1ก.ค.นี้

Posted 01/07/2015 by siamsport

 อาทิตย์ ดาวสว่าง จาก เอสซีจี เมืองทองฯ ได้คิวผ่าตัดรักษาหัวเข่าในวันที่ 1 ก.ค. และต้องพัก 6 เดือน ด้าน ''หมอโต้ง'' นาวาโทนายแพทย์ พรเทพ ม้ามณี เผยกรณีของอาทิตย์หลังอาการบวมและอักเสบน้อยลงจึงถือว่ามีความเหมาะสมในการผ่าตัด หลังจากนั้นในวันที่2ก.ค.ทางทีมแพทย์จะทำการกายภาพต่อทันที

 อาทิตย์ ดาวสว่าง ดาวเตะในเกมรับของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ที่ก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมที่เอาชนะ ทีโอที เอสซี มา 3-0ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 จนต้องพักการช่วยทีมถึง 6 เดือน ล่าสุดมีรายงานว่า อาทิตย์ ดาวสว่าง เตรียมเดินทางไปพบ "หมอโต้ง"นาวาโทนายแพทย์ พรเทพ ม้ามณี เป็นศัลยแพทย์กระดูกและข้อ และแพทย์เวชศาสตร์การกีฬา ประจำสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อทำการผ่าตัวรักษาอาการบาดเจ็บ ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ในวันที่ 1 ก.ค.นี้

"หมอโต้ง"เผยเคสผ่าแข้งทั้งสองคน

 ฝั่ง "หมอโต้ง" นาวาโทนายแพทย์ พรเทพ ม้ามณี เป็นศัลยแพทย์กระดูกและข้อ และแพทย์เวชศาสตร์การกีฬา ประจำโรงพยาบาลกรุงเทพ ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับการรักษาอาการบาดเจ็บของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้ง บีอีซี เทโรศาสน และ อาทิตย์ ดาวสว่าง เซนเตอร์ฮาล์ฟของ เอสซีจี เมืองทอง ว่า

 "ชนาธิป สรงกระสินธ์ บาดเจ็บเรื้อรังมานาน เนื่องจากมีกระดูกชิ้นหนึ่งที่แฝงอยู่ในข้อ ซึ่งเราจำเป็นต้องรีบเอาออกเป็นการด่วน โดยที่จะใช้วิธีส่องกล้องคีบกระดูกชิ้นดังกล่าวออกมา ไม่งั้นกระดูกชิ้นนี้จะเข้าไปขัดในข้อเหมือนกับอาการที่ ธีรศิลป์ แดงดา เคยเป็นเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว คาดว่าน่าจะได้เริ่มผ่าตัดหลังจากเจ้าตัวเคลียร์กับต้นสังกัดอย่าง บีอีซี เทโรศาสน เสร็จสิ้น คงจะไม่เกินวันที่ 2-3 ก.ค.นี้"

 "ด้าน อาทิตย์ ดาวสว่าง เราได้ตรวจเช็กครั้งล่าสุด ปรากฏว่า เขามีอาการอักเสบที่บริเวณหัวเข่ารวมทั้งความบวมเริ่มน้อยลง ทำให้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่เราจะทำการผ่าตัดเจ้าตัวในวันที่ 1 ก.ค.นี้ ในเวลา 12.00 น. จากนั้นในวันที่ 2 ก.ค. เราจะเริ่มทำการกายภาพเจ้าตัวต่อทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »