ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » GoalThailand Player of the Month 2015 : ดิโอโก้ ซานโต (เม.ย. - พ.ค.)

GoalThailand Player of the Month 2015 : ดิโอโก้ ซานโต (เม.ย. - พ.ค.)

Posted 01/07/2015 by goal.com

ดาวยิงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับรางวัล GoalThailand Player of the Month 2015 ประจำเดือน เมษายน-พฤษภาคม เรียบร้อยจากผลงานอันโดดเด่น

สำนักข่าว โกล ประเทศไทย มอบถ้วยรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ( Goal Thailand Player of the Month) ประจำเดือน เมษายน - พฤษภาคม ให้กับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ดาวยิงชาวบราซิลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยถึงสนามซ้อมบางบ่อ

อดีตดาวยิงโอลิมเปียกอสย้ายมาร่วมทัพปราสาทสายฟ้าเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาและสามารถพิสูจน์ตัวเองได้อย่างรวดเร็ว

เดือน เมษายน - พฤษภาคมที่ผ่านมา อดีตกองหน้าค่าตัว 400 ล้านบาทก็พาทีมเก็บชัยชนะ 5 นัดติด ไล่ตั้งแต่บุกคว่ำ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 , อัด ราชนาวี 3-0 , บุกชนะชัยนาท ฮอร์นบิล 3-1 ,ถล่ม แบงค็อก ยูไนเต็ด 6-1 และ ยำ ทีโอที เอสซี 4-0 พร้อมยิงไปถึง 7 ประตู

สำนักข่าว โกล ไทยแลนด์ ขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับ สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ที่รับรางวัลครั้งนี้ไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาทิตย์เตรียมผ่าตัดอาการเจ็บเข่า1ก.ค.นี้
    อาทิตย์ ดาวสว่าง จาก เอสซีจี เมืองทองฯ ได้คิวผ่าตัดรักษาหัวเข่าในวันที่ 1 ก.ค. และต้องพัก 6 เดือน ด้าน ''หมอโต้ง'' นาวาโทนายแพทย์ พรเทพ ม้ามณี เผยกรณีของอาทิตย์หลังอาการบวมและอักเสบน้อยลงจึงถือว่ามีความเหมาะสมในการผ่าตัด หลังจากนั้นในวันที่2ก.ค.ทางทีมแพทย์จะทำการกายภาพต่อทันที
  • ซิโก้ยักไหล่มีกระแสแข้งอลป.ไทยอยู่โถ4
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยักไหล่กระแสคาดการณ์ทีมปรีโอลิมปิกไทยมีสิทธิ์ตกโถ 4 ก่อนการจับสลากปรีโอลิมปิกรอบคัดเลือกรอบสุดท้าย ยันชัดไม่สนว่าต้องหักด่านเต้ย หากจะก้าวเป็นหัวแถวเอเชียต้องไม่หวั่นทุกสถานการณ์ ขอลุ้นติด 1 ใน 3 ล่าตั๋วโอลิมปิก 2016 ที่บราซิล
  • ไม่ทิ้งกัน!ชัปปุยส์ซึ้งสุพรรณต่อสัญญาฉบับใหม่เพิ่มแม้เจ็บยาว
    จอมทัพลูกครึ่งไทย-สวิส ซึ้งใจสุพรรณบุรีที่ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้แม้ว่าตนเองจะยังมีอาการบาดเจ็บและ สุ่มเสี่ยงต่อการพลาดลงสนามช่วยทีมทั้งฤดูกาล 2015
  • ประมาทไม่ได้! ดราแกนยันกิเลนจัดเต็มใส่ตำรวจแน่นอน
    เฮดโค้ชของเมืองทอง ยืนยันว่าเขาจะไม่ประมาททีมของธชตวัน แน่นอนในเกม โตโยต้า ลีก คัพ กลางสัปดาห์นี้ และจะต้องเอาชนะให้ได้เพื่อปูทางไปสู่การเป็นแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »