ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดตัวแย้ว!"แอริณ"จิ้น"นาฑี เกทสึโนวา" ซู่ซ่าส์ๆ

เปิดตัวแย้ว!"แอริณ"จิ้น"นาฑี เกทสึโนวา" ซู่ซ่าส์ๆ

Posted 02/07/2015 by siamdara

เอี๊ยด..ดด ตู้ม!!!!คล้ายจะเกิดภาวะหวานน้ำตาลลงตับในวงการบันเทิงอีกคู่แว้วจ้า..าา หลังต้มมาม่ารอเผือกมาน๊าน นาน ที่สุดก็ได้กลิ่นรักสด รสใหม่ พุ่งโชยเข้าจมูกทะลุกระดองใจ พบว่าดาราสาวไฮโซ "แอริณ" ยุกตะทัต ที่จบรักกับ"ไรอัน เจทท์" ตอนนี้ส่อหวาน เอ๊ย!ส่อว่า She พบรักใหม่แล้วววว

ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นไฮโซ เป็นคนในวงการนี่เอง สั้นๆง่ายๆ ก็คนคุ้นเคยคือมือกีต้าร์สุดเท่ นาฑี โอสถานุเคราะห์ แห่งวง getsunova ทายาทโอสถสภาอดีตหวานใจของ "มุก โอลีฟ" กฤตพร มณฑีรรัตน์ ที่เคยเปิดศึกกับไฮโซสาว"มิ้นท์ ภัทรศยา" ยงรัตนมงคล จนเกิดเป็นข่าวฉาวหน่ะเอง

ล่าสุด"แอริณ"เซ็กซี่ซี๊ด..ดดซ่าส์ อวดอกร่องไซด์มินิ แผ่นหลังเนียนเว่อร์ กอดคอกันไปหวานหยด เอ๊ย!ไปติดเกาะเยิฟนาคาน้อย   หง้อวววววววววว.. มันส์เซ็กซี่หวานล้ำ ทำเอาชาวเน็ตแซวกันนิ้วล็อคต่างๆ นาๆ ตามเนี้ยๆ # ........ฮั่นแน่ะ !!! ยังไงๆคู่นี้, ลุ้นจ้า ลุ้น น่ารักทั้งคู่เลยจ้า, มือๆ เปิดตัวแล้ววว,ยังไงคู่นี้ เอ๊ะ หรือว่า  ดูมีความสุขนะคะ .. ว้าวๆ แหม่ะ นางเอก mv เศษส่วนนี่นา .. ติดเกาะร๊ากกกก เลยน้าาา..หมั่นใส้

ยังไงไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ชาวโลกตาร้อนเป็นไฟ ว่าแต่คบกับแบบไหน?? บอกหน่อยๆ เผือกอยากรู้หนักมาก....กก 5555

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใหม่ ดาวิกา ฮอตได้อีก! เตรียมขึ้นปกVogueเป็นครั้งที่2
    ไม่ว่าจะไปงานอีเว้นท์ หรืองานประกาศรางวัลที่ไหน หากมีซุป'ตาร์สาว "ใหม่ ดาวิกา" ไปร่วมงานด้วย ต่างก็เป็นจุดสนใจให้ทุกคนต้องคอยลุ้นกับการปรากฏตัวในเรื่องการแต่งตัวที่แปลกใหม่ของเธอในวันนั้นๆ เสมอ จนตอนนี้ใครหลายคนต่างยกให้สาวใหม่ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่แฟชั่นอีกคนแล้ว และเหมือนยิ่งเป็นการการันตี เพราะล่าสุดเธอก็ได้รับเชิญจากนิตยสารVogue ให้ไปขึ้นปกถ่ายแบบถึงประเทศฝรั่งเศส เป็นครั้งที่สอง ซึ่งถือเป็นสาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปกนี้ถึงสองครั้งด้วยกัน
  • ยังรักกันดี "แก้ม" โต้เลิก แฟนนักบอล
    จากที่มีกระแสร่ำลือว่า นางร้ายนางงามมีแฟนนักกีฬา กำลังอยู่ในสมาคมคนรักคุด มีกระแสข่าวว่า เลิกรากับแฟนนักกีฬาแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังดาราสาว "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ที่ดูคุณสมบัติเข่าข่ายเป็นดาราสาวนางร้ายที่มีแฟนเป็นนักกีฬา ซึ่ง สาวแก้ม กล่าวชี้แจงว่า
  • มิ้นต์ เรื่อง เพื่อน ไม่แฮปปี้ แต่เรื่องความรัก She แฮปปี้หนักมาก
    มีประเด็นดราม่าออกมาตลอดเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาวคนสวย มิ้นต์ ชาลิดา เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนจับตามองไปซะหมดทั้งชีวิตส่วนตัว แม้กระทั้งเรื่องทรงผมก็ยังไม่วายโดนเม้าท์ว่าเลียนแบบสาว คิม คิมเบอร์รี่ ซะงั้น ไม่ว่าเธอจะขยับตัวไปไหนเป็นต้องโดนจ้องจับผิด บ้างก็ว่าตอนนี้เธอกลายเป็นคนไม่มีเพื่อนหันไปซบแก๊งนู้นที แก๊งนี้ที โถว่ๆๆ น่าเห็นใจซะจริงจริ๊ง โดนใส่ร้ายอย่างกับนางเอกในละครยังไงยังงั้น แต่ถึงแม้ว่าเธอจะโดนกระแสข่าวโจมตีอย่างไร สาวมิ้นต์เธอก็คงไม่เก็บมาคิดให้รกสมองหรอกค่า เพราะเธอมีกำลังใจดี จากหนุ่มคนสนิทอย่าง ภูผา เตชะณรงค์ ที่คอยดูแลเทคแคร์อยู่ไม่ห่าง
  • วินาทีประชันหน้า!! เอมมี่ vs เปิ้ล แฉซ้ำคำต่อคำ
    เกิดเป็นบรรยากาศมาคุเลยทีเดียว!! ตั้งแต่สาวเซ็กซี่ เอมมี่ แม็กซิม ถูก เปิ้ล ไอริณ โพสต์ IG แฉเรื่องซุกลูกจนกลายเป็นคู่เกาเหลาชามโต ล่าสุดทั้งคู่บังเอิญมาป๊ะหน้ากันครั้งแรกในงาน สยามดารา สตาร์อวอร์ด 2015 เดินสวนกันไปมาห่างแค่เอื้อมมือ มีส่งสายตามองกันเป็นระยะ แต่ไม่มีการพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหา แถม สาวเปิ้ล ยังแฉซ้ำอีกด้วยว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »