ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดารากับยาเสพติด สนุกชั่วคืน อนาคตดับวูบ!!

ดารากับยาเสพติด สนุกชั่วคืน อนาคตดับวูบ!!

Posted 03/07/2015 by ไทยรัฐ

มีให้เห็นกันทุกปี!! ศิลปิน-ดารา ตกเป็นทาสยาเสพติด ตกอยู่ในอาการมัวเมา “หัวปักหัวปํา” ทำให้เสียคน เสียงาน บางรายก็ถึงขั้นเสียตัว จนสุดท้าย สูญเสียโอกาสและอนาคตไปอย่างน่าเสียดาย!!

ขนาดมีองค์กรต่างๆ รณรงค์ต่อต้านยาเสพติด ปากเปียก ปากเปื่อย ก็ยังเห็น “ดาราหลงทาง นักร้องหลงผิด” จนกลายเป็นข่าวครึกโครมอยู่บ่อยครั้ง ได้แต่แปลกใจ ทำไมผู้คนถึงชอบ “ลองของ” กันจัง มันเท่ มันเริ่ดมากเชียวเหรอ เชื่อว่าทุกคนย่อมรู้ดีว่ามันไม่ใช่ของดี ยุ่งเมื่อใดเสร็จทุกราย เผลอๆศพไม่งามอีกต่างหาก?!

ย้อนรอยอดีต “คนบันเทิง” มีรายชื่อติดโผ “ทำเนียบคนดังพัวพันยาเสพติด” ทั้งนักร้องคนดัง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, น้ำฝน–กุลณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ กว่าจะกู้ชื่อเสียงคืนมาได้ใช้เวลาอยู่นาน แม้แต่ ฮาเวิร์ด หวัง, หนึ่ง-มาฬิศร์ เชยโสภณ, ติ๊ก–ฉัตรมงคล บำเพ็ญ ส่วน แอนดรูว์ ศุภมร โคร์นิน เคยโดนรวบเพราะมียาไอซ์ คนนี้ก็ต้องต่อสู้คดีความมานานสุดท้ายศาลยกฟ้อง แต่เสพหนักหน่วงจนเกิดมหากาพย์ยกให้ เสก โลโซ อ้างหน้าตาเฉย “เสพเพื่อสร้างสรรค์ผลงาน ผมใช้มัน ผมเอามันอยู่” ตามประสาหนุ่มอาร์ติสต์เลยถูกพาตัวไปบำบัด

เอาไม่อยู่แล้วจริงๆ นักร้องคนดัง จอยซ์ TK–พรพรรณ รัตนเมธานนท์ ถูกรวบพร้อมแฟนหนุ่ม นอนมุ้งสายบัวอยู่หลายปี เพิ่งจะได้รับอิสรภาพคืนมา...ชีวิตเหมือนตายแล้วเกิดใหม่!! เสพเอง ขายบ้าง หวังรวยทางลัด เลยมีความเสี่ยงเฉียด “คุก” กว่าใครๆ เหมือนกับกรณี นก วนิดา, แม็ก ชวนชื่น อนาคตก็ดับวูบในพริบตา ตอกย้ำยาเสพติดกับวงการบันเทิง อยู่ไม่ไกลกัน เพราะ แวว จ๊กมก น้องสาว หม่ำ จ๊กมก โดนจับเพราะเสพยาเช่นกันหน้าตางี้โทรมจนหมด “ราศี” นึกว่าหุ่นไล่กาเดินได้ เข้าสถานบำบัดอย่างเดียวเลย

ไม่มีเจตนาเอ่ยชื่อเพื่อ “ตอกย้ำ” ความผิดพลาดของใครให้อับอาย แต่อยากให้เป็น “บทเรียน” เตือนสติ เตือนใจ คนหลงผิด หยุดคิด หยุดถลำลึก เพราะตราบใด “ความลับ” ถูกเปิดเผย ต่อให้เอาปี๊บคลุมหัว เอาน้ำมาล้างฉาว ก็ไม่อาจปิดบังความผิดไปได้ ยังไม่รวม “ครอบครัว” จะจมกองทุกข์ วิ่งเต้น กู้หนี้ยืมสินเพื่อใคร?! สุดท้ายชีวิตข้างหน้าเหมือนตกนรกทั้งเป็น

ท่องกันไว้ “คุก” ไม่ได้เอาไว้ขัง หมู หมา กา ไก่ เข้าใจตรงกันนะ?!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โสดแล้ว จ๋า ขอแซบ ให้หนุ่มๆ เสียดายเล่น!!
    ตั้งแต่โสด ดูเหมือนสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช จะดูเป็นสาวฮอตแซบเว่อร์อีกคนหนึ่งของวงการไปแล้ว แถมยังมีข่าวกับบรรดาหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการไม่ซ้ำหน้ากันอีกด้วย แต่งานนี้สาวจ๋ารับว่า
  • หนุ่มๆลื้อรู้ยัง"มิน พีชญา"พบทางเลือกใหม่แว้ว
    เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่นอกจากจะมีงานละคร อีเว้นท์ในบ้านเรารุมชนิดที่ไม่มีเวลาหายใจแว้ว "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกสาวเจ้าของรางวัลสตาร์เซ็กซี่ รางวัลสยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2015 ยังมีงานต่างประเทศมะรุม มะตุ้มอีกด้วย หนึ่งในนั้นก็คืองานที่ประเทศจีนที่มีเข้ามาแบบไม่ขาดสาย ส่งผลให้สาวมินต้องฟิตเปรี๊ยะ ฟิตทั้งร่าง ฟิตทั้งภาษา
  • หลุดเป้าล่อ"เล็ก เจษฎา"เจอเสี่ยอ.ขอกิน!!(ข้าว)??
    ฮอตหล่อล่อเป้า เอ้าๆกดไลค์ยกให้ "เล็ก" เจษฎา รุ่งสาคร ที่เม้าท์มอย ถึงประเด็นกระฉ่อนทั้งเรื่องภาพหลุดล่อเป้า รวมถึงเรื่องที่ "เสี่ย อ." ทุ่มเงินซื้อตัว ขอดินเนอร์ เรื่อยมาถึงประเด็น "ชะนี-เก้ง-กวาง" อยากกินตับให้ชาว"คนดังนั่งเคลียร์" ฟังว่าภาพส่วนตัวที่ปกติการใส่กางเกงในมันก็เป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย ส่วนภาพที่ออกไปมาจากกล้องถ่ายรูปแล้วเมมเมอรี่มันเต็ม เลยเอากล้องไปเซฟไว้ในคอมพิวเตอร์ เอารูปลงคอม แล้วคอมมันก็เก่า ก็เลยเอาช่างมาซ่อมคอมก็เลยคิดว่าน่าจะหลุดจากตรงนั้น
  • ไม่มีเบื่อ!"ไมลี่ย์"โชว์เต้าอีก ถ่ายแฟชั่นหลุดโลก"วี แม็กกาซีน"
    ดูเหมือนว่าทุกวันนี้เป็นเรื่องยากเสียแล้วที่ ไมลี่ย์ ไซรัส จะมีอะไรปกปิดร่างกายเหมือนกับคนปกติทั่วไป เมื่อล่าสุดนักร้องสาวหลุดโลกก็ออกมาเปลือยหน้าอกหน้าใจของเธออีกครั้ง ในการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร วี แม็กกาซีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »