ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลูเชสคูชี้คอสต้าชั้นยังไม่ถึงร็อบเบน-ริเบรี่

ลูเชสคูชี้คอสต้าชั้นยังไม่ถึงร็อบเบน-ริเบรี่

Posted 06/07/2015 by siamsport

มีร์เชีย ลูเชสคู กุนซือ ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค ชี้ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่อาจเทียบชั้น อาร์เยน ร็อบเบน หรือ ฟร้องค์ ริเบรี่ ได้ รับยังต้องการเวลาในการพัฒนาอีกนิด

 มีร์เชีย ลูเชสคู ยอดโค้ชชาวโรมาเนีย ของสโมสร ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค ทีมดังในลีกยูเครน ออกมายอมรับว่า ดั๊กลาส คอสต้า กองกลางทีมชาติบราซิล ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาทดแทน ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน สองปีกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น ซิว คอสต้า วัย 24 ปีมาจาก ชัคห์ตาร์ ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) เพื่อหวังว่าจะมาทดแทน ร็อบเบน และ ริเบรี่ 2 ปีกตัวสำคัญที่มักจะมีปัญหาอาการเจ็บรบกวน จนทำให้ทีมต้องยุติเส้นทางในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เดเอฟเบ-โพคาล ไว้เพียงแค่รอบรองชนะเลิศเท่านั้น

อย่างไรก็ดี ลูเชสคู กล่าวกับ บิลด์ สื่อดังของเยอรมัน ว่า "ผมไม่คิดว่า ดั๊กลาส จะดีจะพอที่จะเป็นตัวจริงให้กับ บาเยิร์น ในตอนนี้ ทั้ง ริเบรี่ และ ร็อบเบน ยังเป็นอะไรที่แตกต่าง แต่ คอสต้า สามารถเติบโตขึ้นได้อีก ซึ่งมันก็ย่อมต้องการเวลา เขามีคุณสมบัติพอ แต่เกม บุนเดสลีกา มันเป็นอีกระดับที่แตกต่าง (หากเปรียบกับ ยูเครน พรีเมียร์ลีก)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไหนว่าไม่สน!เสือใต้ถกผีซื้อดิมาเรีย50ล้านยูโร
    ยังไงกันแน่! บิลด์ สื่อที่น่าเชื่อถือได้ของเยอรมัน เผย คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ขาใหญ่ บาเยิร์น ตั้งโต๊ะถกกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงเรื่องซื้อ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร ทั้งที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เสือใต้" เพิ่งออกมายืนยันไม่ได้สนใจแข้ง "ปีศาจแดง" แต่อย่างใด
  • แจ่มแจ้ง! เป๊ปย้ำชัดไม่สนซิว"ดิ มาเรีย"
    นายใหญ่ทีมเสือใต้ออกโรงสยบข่าวลือจนหมดสิ้น หลังคอนเฟิร์มไม่สนใจดึงตัวปีกชาวอาร์เจนไตน์เสริมแนวรุก
  • ริเบรี่ลั่นกลับมาจากโรคเดี้ยงได้แน่
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มั่นใจเต็มเปี่ยม จะกลับมาจากการได้รับบาดเจ็บครั้งร้ายแรงได้ แต่รับยังไม่ชัวร์ว่าถ้าเอาเฝือกออกแล้วจะหายขาดหรือไม่
  • แกร่งพอ!ร็อบเบนชี้เสือใต้ไม่จำเป็นต้องช็อปเพิ่ม
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น ประกาศชัด ทีมของตนไม่จำเป็นต้องซื้อใครเพิ่ม เพราะขุมกำลังที่มีก็แข็งแกร่งพออยู่แล้ว ระบุ ขอเพียงแค่ให้นักเตะทุกคนที่มีอาการเดี้ยงในช่วงท้ายซีซั่นก่อนกลับมาฟิตเต็มถังเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »