ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้ค่าเหนื่อยไม่ไหว!ลาซิโอล้มแผนล่าบอรินี่

สู้ค่าเหนื่อยไม่ไหว!ลาซิโอล้มแผนล่าบอรินี่

Posted 07/07/2015 by siamsport

 

อิล เมสซาจเจโร่ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ลาซิโอ ไม่คิดคว้าตัว ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วนแล้ว หลังแข้งวัย 24 ปี เรียกค่าเหนื่อยสูงเกินกว่าที่ยอมจะจ่ายไหว ทำให้ เวสต์แฮม มีหวังในการล่าตัว บอรินี่ ไปร่วมก๊วนทันที

ลาซิโอ สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล้มเลิกการเจรจากับ ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ ลิเวอร์พูล แล้ว หลังจากที่ "เบียงโคเชเลสเต้" หาข้อตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกับแข้งวัย 24 ปีไม่ได้ ตามรายงานของ อิล เมสซาจเจโร่ สื่อของแดนมะกะโรนี

บอรินี่ ตกเป็นข่าวกับ ลาซิโอ อย่างหนัก หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักกับ ลิเวอร์พูล โดยฤดูกาลก่อนได้ลงเล่นไปเพียง 18 นัดจากทุกรายการเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

เรื่องในครั้งนี้ทำให้ เวสต์แฮม มีโอกาสได้ บอรินี่ ไปร่วมทีมทันที หลังจากที่เคยมีข่าวว่า "ขุนค้อน" ก็ให้ความสนใจในตัวหัวหอกรายนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูมันยันผียื่นข้อเสนอซื้อชไนเดอร์ลินแล้ว
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่เซาธ์แฮมป์ตัน รับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางตัวเก่งจริง แต่ดูแล้วข้อเสนอยังไม่เพียงพอ ระบุทุกๆ คนใน "นักบุญ" รู้สถานการณ์ของนักเตะดี ส่วนตนก็เข้าใจเพราะหากมีทีมใหญ่อยากได้ตัว นักเตะก็สนใจที่จะย้ายไปเล่นอยู่แล้ว
  • เรียบร้อย!ซิตี้สอยแข้งดาวโรจน์เติร์กร่วมก๊วน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เสริมทัพเพื่ออนาคต โดยล่าสุดกระชากตัว เอเนส อูนัล หัวหอกดาวโรจน์ มาจาก บูร์ซาสปอร์ เรียบร้อย เผยค่าหัวอยู่ที่ราว 2 ล้านปอนด์
  • เฮนโด้-ราฮีมเข้าแคมป์รายงานตัวกับหงส์แล้ว
    นักเตะ ลิเวอร์พูล นำโดย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ขาลุย กลับจากพักร้อนมารายงานตัวเตรียมซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ "หงส์แดง" แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกเจ้าปัญหา ที่ตกเป็นข่าวอยากย้ายหนีถิ่น แอนฟิลด์ มาตลอด
  • ฟีร์มีโน่ผ่านตรวจร่างกายฉลุยซบหงส์ทางการ
    ลิเวอร์พูล เสร็จสิ้นการซิวตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังได้ข้อสรุปคว้าตัวแข้งชาวแซมบ้ามาเสริมแนวรุกตั้งแต่เดือนมิถุนายน หลังล่าสุดส่งทีมแพทย์บินตรวจร่างกายอดีตสตาร์กองกลาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ถึงบ้านเกิด โดยผ่านฉลุยแบบไม่มีปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »