ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีวีกระทิงลือปอร์โต้ยื่นซื้อกาซียาสแล้ว

ทีวีกระทิงลือปอร์โต้ยื่นซื้อกาซียาสแล้ว

Posted 07/07/2015 by siamsport

ทีวีสเปนเผยข่าว อีเคร์ กาซียาส มือกาวจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด อาจเก็บของย้ายไปเล่นที่ โปรตุเกส หลังจาก เอฟซี ปอร์โต้ ยื่นข้อเสนออย่างเป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งอาจสะเทือนไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีสิทธิเสีย ดาบิด เด เคอา ก็เป็นได้

สื่อเมืองกระทิงตีข่าว อีเคร ์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด มีสิทธิย้ายออกจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปเฝ้าเสาให้ เอฟซี ปอร์โต้ ในถ้ำมังกร เอสตาดิโอ โด ดราเกา ฤดูกาลหน้า ยุติเส้นทางชีวิต 25 ปีในสีเสื้อ "ราชันชุดขาว" ซึ่งหมายความว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะเสียตัว ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบ ไปให้ "ราชันชุดขาว" ก็เป็นไปได้ 

อนาคตของ กาซียาส ไม่แน่นอน หลังจากผลงานตกต่ำ และถูกลือว่าจะโดนโละทิ้ง เพื่อเปิดทางให้ เด เคอา ย้ายมาเฝ้าเสาแทน และแม้ข่าวยังไม่แน่นอน แต่ถ้า กาซียาส ย้ายทีมจริง ก็คงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ และข่าวจาก "เตอูเบเอ" ช่องทีวีของสเปน อ้างว่า เรอัล มาดริด ได้รับข้อเสนอขอซื้อ กาซียาส อย่างเป็นลายลักษณ์อักษรจาก ปอร์โต้ แล้ว โดยมี โรม่า กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จดๆ จ้องๆ อยู่ด้วย

สถานการณ์ของ กาซียาส ถือว่าเกี่ยวพันกับอนาคตของ เด เคอา โดยตรง แต่ อดีตจอมหนึบทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่เหลือสัญญาปีเดียว ไม่ได้ทำตัวมีปัญหา หรือแข็งข้อใดๆ ดินทางมารายงานตัวซ้อมปรี-ซีซั่นกับทีมที่แคร์ริงตันเรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »