ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แตงโม” ฟื้นแล้ว! โผล่คอมเมนต์ไอจี “โม อมีนา”

“แตงโม” ฟื้นแล้ว! โผล่คอมเมนต์ไอจี “โม อมีนา”

Posted 07/07/2015 by ผู้จัดการ

เพื่อนสนิทคอนเฟิร์ม “แตงโม” ฆ่าตัวตายจริง จวก “โตโน่” ดูถูกความรัก ประกาศชัดนางเอกดังไม่ใช่ตัวกาลกิณี ส่วนรักจบ-ไม่จบ ต้องรอให้อีกฝ่ายแถลง ด้าน "พ่อแตงโม" เผยลูกสาวปลอดภัย ยังไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ล่าสุดเจ้าตัวฟื้นแล้ว ลุกขึ้นมาคอมเมนต์ไอจี "โม อมีนา"  
      
หลังออกมาโพสต์ภาพรัวๆ ในอินสตาแกรม เป็นภาพนางเอกสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” อยู่ในสภาพร่ำไห้หมดสติอยู่ในรพ.เหตุเกิดจากความรักที่นางเอกดังมีต่อ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” มากเกินไปและเสียใจที่อดีตคนรักประกาศโสด จนทำให้เกิดภาพสะเทือนใจน่าเวทนา แต่ขณะเดียวกันก็ยังคลุมเครือว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพเหตุการณ์จริงหรือแค่ดราม่าสร้างกระแส ล่าสุดเพื่อนสนิทนาม “แป๊ะซะ” ซึ่งเป็นคนออกมาโพสต์ภาพดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวบันเทิงผู้จัดการออนไลน์ โดยเผยว่าสาวแตงโมตั้งใจกินยาฆ่าตัวตายจริง ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว ส่วนสาเหตุเกิดจากโตโน่ประกาศโสดกลางเวทีคอนเสิร์ตจริงๆ ยั๊วะแทนเพื่อนสนิท ป้องสาวแตงโมไม่ใช่ตัวกาลกิณี

“เหตุเกิดประมาณ 7-8 โมง เดี๋ยวอยากให้รอถามเขาเองดีกว่า แป๊ะรู้ข่าวตอนเช้าเลยเพราะมีเพื่อนอีกหนึ่งคนซึ่งนอนอยู่ด้วยกัน เพราะเมื่อคืนแป๊ะเพิ่งกลับมาจากเชียงใหม่ด้วยกัน แล้วเพิ่งแยกกันไปตอนประมาณห้าทุ่มเที่ยงคืนนี่เอง ซึ่งช่วงประมาณตี 2 ยังคุยไลน์กับแตงโม ซึ่งแตงโมบอกว่าไม่ไหวแล้ว แป๊ะก็เลยรีบไปหาโมแต่ก็ไม่ทัน แต่โชคดีอย่างคือเราไปถึงพอดี แต่ระหว่างที่เราไปเราก็ไม่คิดเพราะยังคุยกันปกติ”
      
“ระหว่างที่ขับรถไปหาเขาเราก็เหนื่อยเนอะ เพราะเราเพิ่งมาจากเชียงใหม่ ยังเก็บอุปกรณ์ ต้องใช้เวลาประมาณชม.นิดๆ เราก็บอกว่าเราอยู่กับเขาได้ไม่นานนะ เพราะพรุ่งนี้ต้องทำงานตั้งแต่เช้า แต่เราไปเจอพอดี เราก็เลยอ้าว อีเ-ย ตายแล้ว ก็พาไปโรงพยาบาลเลย ตอนนั้นเขาไม่มีสติ เขากินยานอนหลับ กินเยอะมากจริงๆ บอกปริมาณไม่ได้รู้แค่ว่าเยอะ โมเขามียาตัวนี้อยู่แล้วเพราะเขาเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งตามคำสั่งแพทย์มีอยู่แล้ว ผมพาไปโรงพยาบาล เลยถ่ายรูปลงได้ไงครับพี่”
      
เผยนางเอกดังกินยานอนหลับเกินขนาด เหตุ “โตโน่ ภาคิน” ประกาศโสดบนเวทีคอนเสิร์ต จวกดูถูกความรัก เพื่อนตนไม่ใช่ตัวกาลกิณี
“ใช่ครับ กรณีเกี่ยวเนื่องจากตรงนั้นหมดเลย เหมือนเอาเขามาเป็นตัวตลก เอาเขาไปพูดบนเวที บนเวทีผมยังโกรธเลยนะ ทำไมถึงพูด เฮ้ย เพื่อนผมไม่ใช่ตัวกาลกิณีนะเว้ย แล้วดูถูกเรื่องความรัก บางคนก็พูดแรงครับ พวกคอมเมนต์ก็บอกว่าฟื้นจากนรกซะที เพื่อนผมไม่ใช่นรกนะครับ ตอนพาเขาไปส่งโรงพยาบาลเขาไม่มีสติเลยครับ แล้วคนกินยาไปเยอะเกินขนาด เลยล้างท้องครับ ตอนนี้ปลอดภัยแล้วครับ”
      
เผยพรุ่งนี้ “แตงโม” พร้อมออกมาเปิดใจ ส่วนความสัมพันธ์จะจบตั้งแต่ตอนนี้หรือไม่ ต้องรอให้อีกฝ่ายชี้แจงเอง
“พรุ่งนี้เขาจะออกมาแถลงด้วยครับแต่ยังไม่ระบุเวลา ตอนเกิดเหตุคุณพ่อติดธุระครับ ยังไม่ได้มาเลย เขาก็เป็นห่วง ตอนนี้บ้านโมเขาเป็นทาวเฮ้าส์ติดกันสองหลัง ก็จะแยกกันไปเลย คุณพ่ออยู่อีกหลังแต่ทะลุกันหมดเลย ส่วนแตงโมกับโตโน่จะจบตั้งแต่ตอนนี้เลยไหม ต้องรอพรุ่งนี้ครับ ผมพูดมากกว่านี้ไม่ได้จริงๆ”
      
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อ "พ่อโส โสภณ พัชรวีระพงษ์" คุณพ่อของนางเอกสาว เจ้าตัวเผยด้วยน้ำเสียงเหนื่อยล้า ระบุว่าตอนนี้ลูกสาวปลอดภัยแล้วและกำลังหลับอยู่ที่รพ. ตนเลยกลับมาพักผ่อนที่บ้าน บอกตอนแตงโมกินยานอนหลับตนไม่ได้อยู่ดวยเพิ่งมารู้ข่าวตอนเกิดเรื่องแล้ว จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับลูก เลยไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ด้านต้นสังกัดของหนุ่มโตโน่ก็ได้เผยว่าพรุ่งนี้ไม่มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวหรือให้สัมภาษณ์ใดๆ แน่นอนเพราะนักร้องดังมีคิวถ่ายละคร แต่พร้อมให้สัมภาษณ์ในวันพุธที่ 8 กค.ในงานอีเวนต์งานหนึ่ง
      
ส่วนอัปเดตอาการล่าสุด คาดนางเอกสาวอาการดีขึ้น เพราะสามารถลุกขึ้นมาคอมเมนต์ตอบโต้อินสตาแกรม “โม อมีนา พินิจ” ที่โพสต์ให้กำลังใจเจ้าตัว โดยมอบหัวใจให้อีกฝ่าย 3 ดวง ด้านโม อมีนาก็ได้เม้นต์กลับว่า “คนเก่งของน้อง” อีกด้วย
      
...
      
รักหรือประณาม? โลกโซเชียลรุมสับเละเพื่อนรัก "แตงโม" หลังโพสต์ภาพคลิปนักแสดงสาว
      
ช็อก! ชมคลิปวินาทีช่วย “แตงโม” หลังกินยาฆ่าตัวตายประชด “โตโน่”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ใบเตย’ ง้างสุดพลัง เปลี่ยน ‘แรด’ เป็น ‘เริ่ด’
    ใช้ “แรด” เป็นสัญลักษณ์ แต่จริงๆแล้วแรดในความหมายของ ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) เท่ากับเริ่ด!! ซึ่งก็หมายถึงการทำอะไรแล้วต้องทำให้สุด เช่น เต้นให้สุด แต่งตัวเปรี้ยวสุดๆ จะคิดจะพูดอะไรก็ต้องเป็นตัวของเราให้มากที่สุด ในมิวสิกวีดิโอเพลง “ติดหนึบ” ใบเตย สวมบทเป็นกูรูตัวแม่สั้นเสมอหู คอยสอนน้องสาวสุดแบ๊ว โยชิ ชญาดา เน็ตไอดอล ให้เริ่ด พร้อมท่าเต้นที่ดีไซน์ออกมาได้เก๋ไก๋สุดฤทธิ์ แบบท่าติดหนึบยกขบวนแซ่บ รับรองว่ามีแต่คำว่าเริ่ด รอชมพร้อมกัน วันที่ 9 ก.ค.นี้ ทางช่อง สบายดี ทีวี.
  • "โม"ให้กำลังใจ"แตงโม"จวก"โตโน่"ลั่นโสดราวตึ๊บซ้ำ
    หลังมีกระแสข่าวดราม่าดาราสาว "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กรีดข้อมือกินยาฆ่าตัวตาย!!ตามที่เป็นข่าว
  • "มาร์ติน-มิน็อค'' เคมีลงตัว ยิ่งคบกันยิ่งเข้าใจ
    คนดนตรีย่อมเข้าใจกัน...คริส มาร์ติน ร็อกเกอร์หนุ่มชาวอังกฤษ ดูเหมือนจะมีอะไรลงตัวกับ ไคลี่ มิน็อก ป็อปสตาร์สาวมากความสามารถ หลังจากทั้งสองคนมีอะไรที่เข้ากันหลายอย่าง ซึ่งต่างจากตอนที่คบกับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ อดีตแฟนสาวนางเอกชื่อดัง
  • ลมทะลึ่งพัดกระโปรงปลิว"โอลเซ่น"โชว์หวิวลิงสีนู้ด!
    ฟ้าฝนไม่เป็นใจก็เปียกปอน ลมเปลี่ยนทิศชีวิตก็อาจพลิกผันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาได้ อย่างกรณีของ เอลิซาเบธ โอลเซ่น ดาราสาวชาวอเมริกัน แต่งตัวสวยไปออกงานอยู่ดีๆ ก็มีอันต้องเผชิญกับลมเปลี่ยนทิศที่หวนสะบัดพัดโบกจนกระโปรงเปิดอ้าซ่า แลเห็นกางเกงในสีนู้ด (สีเนื้อ) ซุกซ่อนอยู่ภายในอย่างถนัดชัดเจน...โชคยังดีที่เธอยังนุ่งห่มปราการด่านสุดท้ายของสุภาพสตรี มิฉะนั้น อาจกลายเป็นข่าวพาดหัวยักษ์ เพราะของสงวนส่วนตัวผลุบโผล่ออกมาทักทายสายตาประชาคมโลกนั่นเอง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »