ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทะเลร้อนฉ่า ‘คริส หอวัง’ โชว์เซ็กซี่

ทะเลร้อนฉ่า ‘คริส หอวัง’ โชว์เซ็กซี่

Posted 09/07/2015 by สยามบันเทิง

สวย เซ็กซี่ขึ้นทุกวัน สำหรับดาราสาวหมวย คริส หอวัง ที่ล่าสุดก็ขออวดความขาวเนียนโพสต์รูปลงอินสตาแกรมในชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นฟิตเปรี๊ยะให้แฟนๆ ได้ตามกดไลค์!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘จุ๋ย’มาเต็ม โกยนมอวดหน้าอก
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความสวยไม่สร่าง สำหรับนางเอกสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ล่าสุดเจ้าตัวโกยอึ๋มมาร่วมงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 6 เมื่อวันก่อน ซึ่งเจ้าตัวมาในชุดเกาะอกยาวสีดำ เซ็กซี่เบาๆ เผยให้เห็นหน้าอกขาวนวลเนียน ไม่รู้งานนี้จะเป็นเพราะชุดหรือเปล่า ที่ทำให้สาวจุ๋ยลำบากในการเดินมากเป็นพิเศษ ถึงจะลำบากยังไง แต่เมื่อสาวจุ๋ยเห็นกล้องแล้วเจ้าตัวสู้ตายค่ะ รับรองได้ว่าใครเห็นก็ต้องหันมองในความสวยของสาวจุ๋ยแน่นอน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เรียกแสงแฟลชจากช่างภาพได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
  • ‘กระแต อาร์สยาม’ หุ่นเฟิร์ม! เข้าตา ‘ใหญ่-อมาตย์’
    “กระแต อาร์สยาม” นักร้องสาวลูกทุ่ง ที่มีสรีระร่างกายแข็งแรง สวยงามจากวิชามวยไทยที่ฝึกฝนมาตั้งแต่เด็กจนมาถึงปัจจุบันยังคงลงซ้อมบ้าง บวกกับเป็นนักร้องสายเต้นที่หมั่นซ้อมทุกวัน เลยมีรูปร่างชวนมองดึงดูดสายตาผู้ชายทั่วประเทศ ตรงกับโปรเจกต์ช่างภาพคนดัง “ใหญ่” อมาตย์ นิมิตภาคย์ ในชื่อ ZEN Megastore x WE Fitness Society x 100 PLUS Present AMAT THE ANATOMY ที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนหันมารักสุขภาพและการออกกำลังกาย
  • เห็นกันเต็มๆ “ตูด” ซูเปอร์สตาร์ “จัสติน บีเบอร์” โชว์หวิวลง IG
    เงียบไปพักใหญ่ล่าสุดศิลปินหนุ่มชื่อดัง “จัสติน บีเบอร์” สร้างความฮือฮาด้วยการโพสต์ภาพเปลือยด้านหลังแบบเห็น “ก้น” เต็มๆ ของตัวเองลง Instagram
  • ไม่มีหึง! เวียร์ เชื่อ เบลล่า เปล่าปันใจหนุ่มอื่น
    ถึงกายจะห่าง แต่ใจไม่ห่างเลยสักนิด เพราะล่าสุดพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาย้ำยังอินเลิฟกับสาวคนสนิท เบลล่า ราณี ไม่เปลี่ยนแปลง แม้เจอกันน้อยลง แถมเจ้าตัวลั่นไม่มีหึง หลังมีภาพหลุดฝ่ายหญิงแนบชิดหนุ่มคนอื่น เชื่อทั้งสองคนเป็นแค่เพื่อน ก่อนจะขำก๊าก! ติดโผ 1 ใน 10 พระเอกมีกลิ่นปากแรงของวงการ ลั่นไม่โกรธถือเป็นเรื่องตลกดี!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »