ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาบายรับสุดปลื้มซบตักพาเลซ

กาบายรับสุดปลื้มซบตักพาเลซ

Posted 11/07/2015 by siamsport

 

โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่องของ คริสตัล พาเลซ รับสุดเนื้อเต้นที่ได้กลับมาเล่นในลีกเมืองผู้ดีอีกครั้ง รับพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อ อลัน พาร์ดิว กุนซือคนคุ้นเคย ซึ่งพยายามอย่างเต็มที่ในการดึงตัวเขามาเล่นให้ "ปราสาทเรือนแก้ว"

โยอัน กาบาย กองกลางชาวฝรั่งเศสของ คริสตัล พาเลซ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เปิดใจสุดมีความสุขที่ได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ "ปราสาทเรือนแก้ว" พร้อมระบุตอนนี้แทบรอที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ไม่ไหวแล้ว

 ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ เพิ่งจะย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง มาเล่นให้กับทีมของกุนซืออลัน พาร์ดิว ด้วยสัญญา 3 ปี โดยงานนี้สื่อหลายสำนึกคาดการณ์ว่านักเตะน่าจะมีค่าตัวรวมทุกอย่างแล้วสูงราวๆ 13 ล้านปอนด์ (ราว 650 ล้านบาท)

กาบาย แสดงความเห็นว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ตอนนี้ผมแทบรอที่จะเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่, ฤดูกาลใหม่ และชีวิตใหม่ของผม ผมอยากย้ายมาที่นี่ และลงเล่นให้ พาเลซ เพราะที่นี่มีนักเตะฝีเท้าดีหลายคน พวกเขาจบฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างดีเยี่ยม และผมคิดว่าพวกเขามีโอกาสที่จะลุ้นติดหนึ่งในแปดในตารางลีกได้"

 "ผมรู้จักเจ้านาย (อลัน พาร์ดิว) เป็นอย่างดี และเคยทำงานร่วมกับเขามาก่อน (สมัยเล่นให้นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด)  และผมเชื่อมั่นในตัวเขาอย่างมาก ผมอยากทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเขา เพราะเขาใช้ความพยายามอย่างมากในการดึงผมมาเล่นที่นี่เช่นเดียวกับท่านประธานสโมสร ดังนั้นผมอยากกล่าวขอบคุณอย่างมากสำหรับทั้งสองคนนี้" กาบาย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขุนค้อนซิวอ็อกบอนน่าเสริมหลังเรียบร้อย
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จัดการกระชากตัว อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลังทีมชาติอิตาลี มาจาก ยูเวนตุส เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมาโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก
  • เฮนโด้รับโคตรเป็นเกียรติรับบทกัปตันหงส์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ รับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ทำหน้าที่กัปตันทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล พร้อมขอบคุณทุกๆ คนที่สนับสนุนให้ทำหน้าที่นี้ ยืนยันจะทุ่มสุดตัวเพื่อ "หงส์แดง"
  • ฟานกิงเคลโยกซบสโต๊คแบบยืมตัว
    มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์สำรอง เชลซี ต้องออกไปเก็บเลเวลอีกครั้ง โดยคราวนี้ย้ายไปร่วมก๊วน สโต๊ค ซิตี้ แบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นนี้ ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" มั่นใจ ฟาน กิงเคล ช่วยทีมตนได้ไม่น้อยชัวร์
  • มาแล้วจ้า!ดาร์เมียนหิ้วกระเป๋าบินตรวจร่างกายผี
    จ่อกลายเป็นแข้งใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการเข้าไปทุกขณะสำหรับ มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี หลังล่าสุดมีการเผยภาพแนวรับ โตริโน่ ขณะเตรียมมุ่งหน้าสู่แดนผู้ดีเพื่อเข้าตรวจร่างกายกับทีมดังของอังกฤษให้เห็นผ่านโลกออนไลน์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »