ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พ่อเผยเกอร์สันเตรียมย้ายซบบาร์ซ่า

พ่อเผยเกอร์สันเตรียมย้ายซบบาร์ซ่า

Posted 14/07/2015 by siamsport

พ่อของ เกอร์สัน ห้องเครื่องดาวรุ่งชาวแซมบ้าของ ฟลูมิเนนเซ่ เผยลูกชายเตรียมจะย้ายซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมปีหน้านี้ ขณะที่มีอีกหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปจ้องซิวไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน

บิดาของ เกอร์สัน กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิลของสโมสร ฟลูมิเนนเซ่ ออกมาเผยว่าลูกชายสุดที่รักของตัวเองเตรียมที่จะตบเท้าสู่ถิ่น คัมป์ นู ของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า

"บาร์ซ่า" เป็นทีมที่แสดงความสนใจดาวรุ่งวัย 18 ปีเป็นทีมแรก แต่ก็มี ยูเวนตุส, แอตเลติโก มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต่างสนใจดาวเตะทีมชาติบราซิล รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ดี บิดาของเจ้าตัวออกมายอมรับผ่านหนังสือพิมพ์ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ของสเปน ว่า "ตอนนี้ เกอร์สัน จะอยู่กับ ฟลูมิเนนเซ่ ต่อไป ก่อนจะย้ายไป บาร์เซโลน่า ในเดือนมกราคมนี้ เราพอใจอย่างมากกับความสนใจจากหลายๆ ทีม เพราะมันเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เกอร์สัน กำลังทำได้เยี่ยม แต่เราก็ได้ตัดสินใจกันไปแล้ว"

"เขาต้องการเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และมันเป็นความฝันของเขาเสมอมา บาร์เซโลน่า คือทีมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขาที่จะก้าวต่อไป เกอร์สัน พร้อมที่จะเผชิญกับความท้าทายในการควานหาตำแหน่งตัวจริงในทีม แต่เขาเองก็ไม่ได้รีบเร่งอะไร เขายังสามารถพัฒนาได้อีกเยอะ เขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในอีก 2 ปีข้างหน้าอย่างแน่นอน"

แม้สไตล์การเล่นของ เกอร์สัน จะมีหลายคนมองว่าคล้ายคลึงกับ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส ก็ตาม แต่คุณพ่อของ เกอร์สัน กลับไม่คิดเช่นนั้น โดยชี้ว่า "ทุกคนบอกว่าเขามีแบบฉบับคล้ายคลึงกับ ป็อกบา แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะแข็งแกร่งเหมือนดาวเตะฝรั่งเศส แต่เขามีการยืนตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม และด้วยเทคนิคของเขามันมีอะไรที่คล้ายคลึงกับ (อันเดรส) อิเนียสต้า ของ บาร์เซโลน่า ที่เป็นไอดอลของเขามากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซอุบไต๋เรื่องล่าเดเคอา
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ไม่ขอพูดถึงประเด็นที่มีข่าวว่าทีมกำลังเดินหน้าล่า ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ ระบุ ตอนนี้นายทวารวัย 24 ปีเป็นสมบัติของ "ปีศาจแดง" และตนจะไม่พูดถึงทีมอื่น พร้อมยกย่อง อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูจอมเก๋าที่ "ราชันชุดขาว" เพิ่งปล่อยให้ ปอร์โต้ ว่าเป็นมือกาวที่ดีที่สุดในวงการลูกหนังสเปน
  • รับผิด! แม่กาซิยาสขอโทษพูดจาดูถูกปอร์โต้
    มารดานายทวารชาวสแปนิชออกโรงกล่าวคำขอโทษต่อต้นสังกัดใหม่ของลูกชาย ฐานพูดเหยียดว่าเป็นเพียงทีมระดับเซกุนด้า เบ
  • DONE DEAL : เสือเหลืองปล่อยอิมโมบิเลให้เซบีญายืม 1 ปี
    ทัพเบเฟาเบ ยืนยันการปล่อยตัวหอกชาวอิตาเลียนให้ทีมแชมป์ยูโรป้าลีกไปใช้งานแบบชั่วคราวเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อยแล้ว
  • เบล,เบ็คส์สรรเสริญกาซียาสตำนานราชัน
    แกเร็ธ เบล และ เดวิด เบ็คแฮม ร่วมกันกล่าวยกย่อง อีเกร์ กาซียาส นายทวารจอมเก๋า ที่โบกมาลา เรอัล มาดริด เพื่อออกไปพบกับความท้าทายใหม่กับ ปอร์โต้ ในช่วงบั้นปลายชีวิตนักเตะ ระบุเป็นตำนานตัวจริงของ "ราชันชุดขาว" และขอให้โชคดีกับประสบการณ์ใหม่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »