ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซามเมอร์เผยเสือใต้สนดิมาเรียจริง

ซามเมอร์เผยเสือใต้สนดิมาเรียจริง

Posted 14/07/2015 by siamsport


บิลด์ สื่อดังของเมืองเบียร์ ตีข่าว มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น ยืนยันว่ากำลังสนใจที่จะกระชากตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมก๊วนจริง แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเลย

 มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่จริง ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

อนาคตของ ดิ มาเรีย ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตกเป็นที่พูดถึงมานานแล้ว จากการที่แข้งวัย 27 ปี โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกในซีซั่นแรกกับทีม ซึ่ง "เสือใต้" กำลังต้องการปีกฝีเท้าดีมาร่วมทัพ หลังจากที่ อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ 2 ตัวริมเส้นคนเก่งอายุมากขึ้นและมักจะมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ซามเมอร์ เสริมว่า บาเยิร์น ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้น โดย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็ให้ความสนใจในตัว ดิ มาเรีย เหมือนกัน และหลายฝ่ายเชื่อว่า "เปแอสเช" มีโอกาสที่จะได้อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพมากกว่า ถ้าหาก "ปีศาจแดง" อยากขายปีกทีมชาติอาร์เจนตินาจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นเปิดศึกโรม่าล่าแบ็กเอาก์สบวร์กเข้ารัง
    สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ โรม่า ในการล่าลายของ อับดุล ราห์มาน บาบา ฟูลแบ็กกานา ของ เอาก์สบวร์ก ไปครอบครองในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้สุดแจ่มเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • ห้างขายยาเล็งรับเซ้งแชร์ชี่ซัมเมอร์นี้
    ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นข่าวกำลังเล็งดึง อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกสัญญาเช่า เอซี มิลาน มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวย้ายมาอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ด้วยสัญญายืมตัวจาก แอตเลติโก มาดริด แต่กลับแจ้งเกิดไม่สำเร็จ
  • เป๊ปยันชไวนี่อยากซบผีเอง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยันต้นสังกัดไม่สมควรถูกด่า หลัง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเป็นความต้องการส่วนตัวของนักเตะเอง หลังจากที่ได้เปิดอกคุยกันแล้ว และสโมสรก็ไม่อาจขัดขวางได้
  • ซึ้ง!ชไวนี่ขอบคุณเสือใต้หลังจ่อซบผี
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋า กล่าวขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ บาเยิร์น หลังจากที่มีช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยกันมา 17 ปี จากการที่เจ้าตัวกำลังจะไปซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว พร้อมรับ นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »