ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นเปิดศึกโรม่าล่าแบ็กเอาก์สบวร์กเข้ารัง

นเปิดศึกโรม่าล่าแบ็กเอาก์สบวร์กเข้ารัง

Posted 13/07/2015 by siamsport

สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ โรม่า ในการล่าลายของ อับดุล ราห์มาน บาบา ฟูลแบ็กกานา ของ เอาก์สบวร์ก ไปครอบครองในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้สุดแจ่มเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเข้าร่วมวงไล่ล่าตัว อับดุล ราห์มาน บาบา แบ็กซ้ายดาวรุ่ง เอาก์สบวร์ก ทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่กำลังถูกจับตามองโดย อาแอส โรม่า ทีมแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

  "หมาป่าเหลือง-แดง" กำลังมองหาผู้เล่นกองหลังเข้ามาแทน โฮเซ่ โฮเลบาส ฟูลแบ็กกรีซ ที่ปล่อยไปอยู่ วัตฟอร์ด ก่อนหน้านี้ ขณะที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ก็พยายามที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับเพิ่มเติม หลังได้ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูตัวเก๋า มาจาก เชลซี เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

 ล่าสุด "ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ" สื่อแดนรองเท้าบู๊ท รายงานว่า "จัลโลรอสซี่" กำลังพยายามปิดดีลคว้าแข้งทีมชาติกานา ที่ลงเล่นไป 31 เกมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ภายในสัปดาห์นี้ แม้ยอดทีมจากรุงลอนดอน จะพร้อมยื่นข้อเสนอแย่งชิงตัวนักเตะก็ตาม

สำหรับแนวรับวัย 21 ปี ที่ยังได้รับความสนใจจาก เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายจาก กรอยเธอร์ เฟือร์ธ มาอยู่กับ เอาก์สบวร์ก เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และช่วยให้ต้นสังกัดทำผลงานได้น่าประทับใจจบอันดับที่ 5 ของตารางบุนเดสลีกา ในซีซั่นที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้างขายยาเล็งรับเซ้งแชร์ชี่ซัมเมอร์นี้
    ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นข่าวกำลังเล็งดึง อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกสัญญาเช่า เอซี มิลาน มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวย้ายมาอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ด้วยสัญญายืมตัวจาก แอตเลติโก มาดริด แต่กลับแจ้งเกิดไม่สำเร็จ
  • เป๊ปยันชไวนี่อยากซบผีเอง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยันต้นสังกัดไม่สมควรถูกด่า หลัง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเป็นความต้องการส่วนตัวของนักเตะเอง หลังจากที่ได้เปิดอกคุยกันแล้ว และสโมสรก็ไม่อาจขัดขวางได้
  • ซึ้ง!ชไวนี่ขอบคุณเสือใต้หลังจ่อซบผี
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋า กล่าวขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ บาเยิร์น หลังจากที่มีช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยกันมา 17 ปี จากการที่เจ้าตัวกำลังจะไปซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว พร้อมรับ นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสุดๆ
  • โซเรนเซ่นลาม้าลายย้ายซบแพะบ้า
    เฟรเดริก โซเรนเซ่น ปราการหลังชาวเมืองโคนม ย้ายจาก ยูเวนตุส มาซบอก โคโลญจน์ เรียบร้อย ด้วย สัญญา 4 ปี หลังไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่นตูริน ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2010

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »