ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูคัสเชื่อหงส์ปล่อยราฮีมไม่กระทบเท่าเสียซัวเรซ

ลูคัสเชื่อหงส์ปล่อยราฮีมไม่กระทบเท่าเสียซัวเรซ

Posted 15/07/2015 by siamsport

 

ลูคัส เลว่า กองกลางบราซิเลียน ของ ลิเวอร์พูล รับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกวัยรุ่นชาวอังกฤษ ที่เพิ่งโยกไปซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สดๆร้อนๆ เป็นแข้งสำคัญของทีม "หงส์แดง" ตลอด 2 ปี หลัง แต่เชื่อทีมจะไม่ได้รับความเสียหายเหมือนตอนปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้าอุรุกวัย ให้ บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ชัวร์ เนื่องจากสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" เก่งกว่ามิดฟิลด์แดนผู้ดีเยอะ

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวรับ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าสโมสรจะไม่โดนผลกระทบจากการขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ออกจากทีม เท่ากับตอนเสีย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย ไปให้ บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลาลีกา สเปน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ "สิงโตคำราม" เพิ่งปิดมหากาพย์ย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) เมื่อวันอังคารที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวงอแงร้องขอย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ มาตลอดช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ดี ลูคัส เชื่อว่าการขาย สเตอร์ลิง จะไม่สร้างความเสียหายต่อทีม "หงส์แดง" เหมือนตอนขาย ซัวเรซ ที่ย้ายโยกไปอยู่ "เจ้าบุญทุ่ม" 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แน่นอน หลังซีซั่น 2013-2014 สตาร์ "จอมโหด" เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง ยิงกระจายจนคว้ารางวัลดาวซัลโว และเกือบนำทีมคว้าแชมป์ลีกได้ด้วย แต่พอเขาย้ายออกไปทีมก็สูญเสียความมั่นใจและทำผลงานได้ย่ำแย่จบเพียงอันดับ 6 เมื่อซีซั่นล่าสุด

ลูคัส กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราจะอยู่กับการเสีย ราฮีม ได้ง่ายกว่าตอนที่ ซัวเรซ ย้ายออกไป ซัวเรซ ยิงได้มากกว่า 30 ลูกให้เรา ดังนั้นผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมที่จะใส่ชื่อ ราฮีม อยู่ในประเภทเดียวกัน เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อย เพิ่ง 20 ปีเอง และยังต้องพัฒนามากกว่านี้ แน่นอนเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเราตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่ ซัวเรซ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และเขาแสดงให้เห็นแบบนั้นกับเรา"

"ราฮีม อาจจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวรุ่งที่เก่งที่สุด แต่ช่องว่างระหว่างเขากับ หลุยส์ มันห่างกันมาก ตอนนี้เขาตัดสินใจย้ายออกไป และในฐานะสโมสร สิ่งต่างๆ เกิดขึ้น แต่โมสรรู้สึกว่าพวกเขาได้ทำธุรกิจที่ดี" แข้งบราซิเลียน กล่าวหลังเกมทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ ลิเวอร์พูล ชนะ ทีมไทยแลนด์ออลสตาร์ 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าว่าไง!สิงห์พร้อมยื่น22ล้านป.ซื้อเปโดร
    สื่อผู้ดีปูดข่าว เชลซี จ้องเดินหน้ากระชาก เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่ไม่ค่อยได้ลงฟาดแข้งให้ทีมสักเท่าไหร่ หลังการเลือกตั้งหัวเรือใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ผ่านพ้นไปแล้ว และพร้อมลองเชิงด้วยข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์
  • จ่ออีกสอง!ผีใกล้ปิดดีลคว้าไกตาน-โอตาเมนดี้
    หยุดไม่อยู่แล้ว! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องดึงนักเตะใหม่อีก 2 คน หลังจากสอยมาแล้ว 4 คนคือ เมมฟิส เดอปาย, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน โดยสื่อลือว่าเตรียมได้ตัว นิโกลัส ไกตาน ของ เบนฟิก้า และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังบาเลนเซีย ในราคารวมกัน 56.5 ล้านปอนด์ รวมซัมเมอร์นี้หมดเงินร่วม 130 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • แลกกัน!ผีเล็งจับดิมาเรียย้ายสลับขั้วคาวานี่
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอีซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ มีข่าวย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดสื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจจับเจ้าตัวไปยื่นหมูยื่นแมวกับ เอดิสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้
  • ลือ!บัลเดซซบค้างคาวหลังหลุดโผผีทัวร์ลุงแซม
    ลือหึ่ง เหตุที่ บิคตอร์ บัลเดซ มือกาวสำรองชาวสแปนิช ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดโผลุยปรี-ซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา แบบน่าฉงน เป็นเพราะกำลังเจรจาย้ายไปเล่นกับ บาเลนเซีย ที่ สเปน แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »