ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ่อคว้าเบนเตเก้!ค่าฉีกสัญญา32.5ล้านป.

หงส์จ่อคว้าเบนเตเก้!ค่าฉีกสัญญา32.5ล้านป.

Posted 17/07/2015 by

จิ๊กซอว์ที่มองหา! ลิเวอร์พูล จ่อกระชาก คริสติย็อง เบนเตเก้ มาประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า หลังพร้อมทุ่มเม็ดเงินตามจำนวนค่าฉีกสัญญาหวังดึงสตาร์กองหน้า แอสตัน วิลล่า มาเสริมแกร่งให้ได้

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอ 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,625 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ เพื่อคว้าตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงตัวเก่ง แอสตัน วิลล่า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ "เทเลกราฟ" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา

  "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการไล่ล่าตัวกองหน้าวัย 24 ปีอย่างต่อเนื่อง หลังวางหัวหอกทีมชาติเบลเยียม เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่ก่อนหน้านี้เคยยื่นข้อเสนอราว 20-25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000-1,250 ล้านบาท) แต่ถูกทีมร่วมลีกปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย โดย "สิงห์ผงาด" ยืนยันจะเปิดการเจรจาก็ต่อเมื่อมีข้อเสนอเม็ดเงินตามค่าฉีกสัญญายื่นมาให้พิจารณาเท่านั้น

 ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงล่าตัว เบนเตเก้ เสริมแนวรุกด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามเวลานี้ ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งได้รับเงินเข้าคลัง 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) จากการขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจทำตามข้อเรียกร้องของ แอสตัน วิลล่า โดยพร้อมทุ่มเม็ดเงินตามค่าฉีกสัญญาเพื่อดึงอดีตศูนย์หน้า เกงค์ มาล่าตาข่ายในซีซั่นหน้าให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครั้งสุดท้าย!ผีเตรียมยื่น60ล.ยูโรสู่ขอรามอส
    อาส สื่อชื่อก้องของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะยื่นข้อเสนอจำนวน 60 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด และจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว โดยหาก "ราชันชุดขาว" ตอบรับข้อเสนอนี้ รามอส ก็จะกลายเป็นปราการหลังที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกทันที
  • บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มั่นใจไม่แก่เกินไปสำหรับ พรีเมียร์ลีก
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าตัวเองยังดีพอที่จะปรับตัวและประสบความสำเร็จได้ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้อายุจะเข้าวัยเลขสามแล้วก็ตาม
  • เพียร์ซป้องสเตอร์ลิงไม่ใช่จอมสร้างปัญหา
    สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ระบุ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกป้ายแดงของ แมนฯ ซิตี้ ไม่ใช่นักเตะที่ชอบสร้างปัญหาให้ชาวบ้าน เชื่อ แข้งวัย 20 ปี อาจจะได้รับอิทธิพลที่ไม่ดีจากคนรอบข้าง
  • ฟานกัลเฮี้ยบสั่งโละบัลเดสฐานไม่เล่นทีมสำรอง
    บิคตอร์ บัลเดส นายทวารชาวสเปน เตรียมตัวอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ หลังโดน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ สั่งโละทิ้งเรียบร้อย เหตุไม่ยอมลงเล่นให้ทีมสำรอง ชี้เป็นเรื่องที่ขัดกับปรัชญาการทำทีมของตัวเอง ขณะที่สื่อผู้ดีเผยทั้งคู่เคยเกาเหลากันมาแล้วสมัยอยู่ บาร์เซโลน่า ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »