ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แต้ว ณฐพร สลัดวิกหัวเห็ด มาถ่ายแบบสุดฟรุ้งฟริ้ง ขึ้นปกสุดสัปดาห์

แต้ว ณฐพร สลัดวิกหัวเห็ด มาถ่ายแบบสุดฟรุ้งฟริ้ง ขึ้นปกสุดสัปดาห์

Posted 17/07/2015 by kapook

แต้ว ณฐพร สลัดวิกหัวเห็ดในละคร มาโชว์ความสดใส น่ารัก ถ่ายแบบประกบ วินดี้ แอนด์เดอะแก๊ง แมวเหมียวสุดน่ารัก ขึ้นปก สุดสัปดาห์

เชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงติดภาพนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ในลุคสาวผมทรงหัวเห็ด กับบทบาทในละคร แรด จากซีรีส์ "เลือดมังกร" ทางช่อง 3 กันอยู่แน่ ๆ แต่ล่าสุด สาวแต้ว ก็ขอสลัดวิกผมออก แล้วมาถ่ายแฟชั่นสุดน่ารักฟรุ้งฟริ้ง ขึ้นปกนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับวันที่ 16 กรกฎาคม 2558

โดยงานนี้มีแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่มีดีกรีความน่ารักสดใสไม่แพ้สาวแต้ว ณฐพร มาร่วมถ่ายแบบด้วย นั่นก็คือ วินดี้ แอนด์เดอะแก๊ง น้องแมวพันธุ์ Scottish Fold (หูพับ) สุดมุ้งมิ้งนั่นเอง เชื่อว่าทั้งแฟนคลับของสาวแต้ว และบรรดาทาสแมว จะต้องถูกใจกันแน่นอน ว่าแล้วก็ตามไปชมตัวอย่างกันเลย !

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิกกล้องฝุด"ใหม่"อวดลุคส์สาวเท่ซ่อนเปรี้ยว
    ขึ้นชื่อว่า "ใหม่ ดาวิกา" โฮร์เน่ ไม่ว่าจะทำอะไรSheก็สวย เริ่ด เชิด แซ่บไม่แพ้ใครอยู่แล้วหละเนอะ ล่าสุดถูกแบรนด์เสื้อผ้าCPS Chaps ดึงตัวมาถ่ายแบบใน สไตล์สาวโบฮีเมียนสุดเท่ห์ บอกตรงนี้เลยว่าจะมาลุคส์ไหนสาวใหม่ก็ชนะขาดทุกลุคส์เลยจ๊ะ......
  • มะนาว สาวน้อยวัยใสที่จะมาเขย่าหัวใจของคุณ
    มะนาว จุฑามาศ สุวรัตน์ สาวน้อยวัยใสสุดน่ารักกับสัดส่วนน่าถนอม 32-26-32 เธอคนนี้มีวัยสุดแก่นแก้ว แต่แล้วเมื่อโตมากลับเซ็กซี่กระชากใจหนุ่มๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ลองมาสัมผัสเธอดู แล้วคุณจะรู้ว่า เธอจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นได้ขนาดไหน
  • ‘ปราง’ บ่นอุบ น้อยใจผจก. ลูกสาวถูกลืม!!
    อัพเดทเรื่องงานหลังจากที่ผู้จัดการส่วนตัว ให้ความสนใจขายงานให้กับ นักแสดงชาย อย่างหนุ่มตี๋ “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ มากกว่า จนลืมไปว่ายังมีลูกสาวสวยสุดแซบ “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล อีกคน งานนี้สาวปรางถึงกับแอบบ่นน้อยใจ ทันทีว่า
  • ปู ไปรยา สวยมีระดับ เปิดข้างโชว์หุ่นแบบโนบรา บนปก L'Optimum
    ปู ไปรยา สาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังของเมืองนอก L'Optimum แซ่บเว่อร์เกินคำบรรยาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »