ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือจืด!ริเบรี่ชวดชนสิงห์เหนือเกมเปิดซีซั่น

พี่เสือจืด!ริเบรี่ชวดชนสิงห์เหนือเกมเปิดซีซั่น

Posted 18/07/2015 by siamsport

 

แฟนบอล บาเยิร์น หมดสิทธิ์เห็น ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋าลงลากเลื้อยในเกมเปิดซีซั่นกับ ฮัมบูร์ก ช่วงกลางเดือนหน้าแน่นอนแล้ว หลัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน ยันหายเจ็บข้อเท้าไม่ทัน แต่ชี้อาการกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกชาวฝรั่งเศส จะพลาดลงสนามเจอกับ ฮัมบูร์ก ในเกมนัดเปิดฤดูกาล วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

ดาวเตะวัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ต้นสังกัดเจอกับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค และอาการก็ทรุดลงหลายครั้งจนถึงกับต้องใส่เฝือก ส่งผลให้ไม่ได้ร่วมเดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในเวลานี้

กวาร์ดิโอล่า เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า "เขาจะไม่พร้อมลงเล่นในเกมแรกของฤดูกาล แต่เขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ผมมองในแง่ดีนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รออีกนิด! บิ๊กเสือใต้ขอเวลาปิดดีลวิดัล
    ตัวแทนชไวนี! บิ๊กบอสทีมเสือใต้ขอเวลาอีกนิดเพื่อปิดจ็อบคว้ากองกลางทีมชาติชิลีเสริมทีม
  • เชโก้แนะเดอบรอยน์อยู่โวล์ฟสบวร์กต่อ
    เอดิน เชโก้ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ แนะทางสว่างบอก เดวิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ควรจะอยู่พัฒนาฝีเท้ากับ โวล์ฟสบวร์ก ต่อไปอีก 1 ซีซั่น รับนักเตะมีศักยภาพพร้อมเล่นให้กับทีมชั้นยอดในยุโรป แต่อาจเจอปัญหาเนื่องจากทีมเหล่านี้มีนักเตะที่แข็งแกร่งมากมาย และอยากลงตัวจริงตลอดเวลา
  • คอสต้าลั่นพร้อมเดินตามรอยริเบรี่
    ดั๊กลาส คอสต้า กองกลางป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศตัวขอเป็นลูกศิษย์ ฟร้องค์ ริเบรี่ และตั้งเป้าจะเดินรอยตามดาวเตะฝรั่งเศส ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้จงได้ พร้อมเผย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เสือใต้" บอกตัวเองให้ทำตามแนวทางที่เคยทำมา
  • แดร็กซ์เลอร์เนื้อหอม!ยูเว่เล็งคว้าตัว
    จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ กองกลาง ชาลเก้ 04 เป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ และมีลุ้นที่ "เจ้าม้าลาย" จะได้มาเสริมทัพในราคาต่ำกว่าค่าฉีกสัญญา หลังแข้งเยอรมันเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »