ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เน็ตระเบิด"นางฟ้ารถทัวร์"โชว์ตู้ม!พบแล้วที่แท้นางแบบฮ่องกงทรงโต

เน็ตระเบิด"นางฟ้ารถทัวร์"โชว์ตู้ม!พบแล้วที่แท้นางแบบฮ่องกงทรงโต

Posted 18/07/2015 by siamdara

 

โลกปัจจุบันอะไรๆ ก็เป็นไปได้ หลับบนรถทัวร์อยู่ดีๆ กลายเป็นคนดังข้ามประเทศในชั่วคืน เพราะสื่อสังคมออนไลน์ดลบันดาลให้อย่างไม่น่าเชื่อ! ดังเช่นกรณีของสาวหมวยคนสวยรายนี้ที่ถูกมือดีถ่ายภาพเอาไว้ได้โดยละม่อม ในขณะที่เธอกำลังนั่งหลับเบาสบายอยู่บนรถทัวร์แดนมังกร ก่อนถูกนำไปเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ภาษาจีน จุคซี่ดอตคอม (juksy.com) กลายเป็นรูปเด่นประเด็นร้อนที่สร้างความตื่นตะลึงฮือฮาไปทั่วจีนแผ่นดินใหญ่ ภายในเวลาอันรวดเร็ว จนกระทั่งเกิดความอยากรู้อยากเห็นตามมาว่าเธอคือใครกันแน่?! อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ไปโดยปริยาย

ภาพเด็ดดังกล่าวที่เป็นต้นตอของเรื่องนี้นั้น มีอยู่ 2 ภาพด้วยกัน ซึ่งเป็นภาพที่หญิงสาวในเสื้อยืดรัดรูปสีเทากำลังนั่งหลับสนิท แต่ดวงไฟเหนือศีรษะตรงที่นั่งยังคงส่องแสงสว่างลงมา เผยให้เห็นใบหน้าสวยใสสไตล์อาหมวยวัยขบเผาะ พร้อมด้วยทรวงอกคู่มหึมาที่พยายามขัดขืนฝืนแรงโน้มถ่วงโลกจนกระทั่งดันเด้ง เต่งตุงอกเสื้อตัวน้อยของเธออย่างเห็นได้ชัด ทำเอาชาวเน็ตเจ้าปัญญาชาวจีนรายหนึ่งถึงกับตั้งฉายาให้เธอว่า "เจ้าหญิงนิทรา" (Sleeping Beauty) ก่อนจะกลายมาเป็น "นางฟ้ารถทัวร์" ในภาคภาษาไทย เมื่อดีกรีความร้อนแรงของเธอแผ่ซ่านผ่านอินเทอร์เน็ตมาถึงไทยแลนด์ในเวลาต่อมา


เสน่ห์ของสาวหมวยที่หลับใหลบนรถทัวร์ ทำให้สาวกโซเชียลมีเดียส่วนหนึ่งหลับไม่ลง จนถึงขั้นพยายามไล่ล่าตามหาตัวตนของเธอกันให้ควั่ก สุดท้ายด้วยพลังของโลกออนไลน์ จึงมีผู้ค้นพบว่าเธอชื่อ "นีน่า รอส" (Nina Ros) และมีชื่อภาษาจีน "ถัน หยงซี" เป็นนางแบบและเน็ตไอดอล พำนักอาศัยอยู่ในฮ่องกง โดยเฟซบุ๊คของเธอ (facebook.com/ninabb66) ระบุว่าเธอเพิ่งไปเยือนนครเซี่ยงไฮ้ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานี่เอง


หลังภาพเธอหลับโชว์ตู้มขนาด 33F บนรถทัวร์ไปปรากฎแก่สายตาชาวโลก ก็ทำให้น้องหมวย นีน่า รวยเพื่อนเฟซบุ๊คขึ้นมาทันตา พร้อมกับมีข้อความระดมเข้าไปฝากรักทักทายเธอหลายพันข้อความ จนเธอถึงกับต้องประกาศให้สาวกทั้งหลายจงกดปุ่มติดตามเธอ หรือไม่ก็เข้าไปคลิกถูกใจแฟนเพจของเธอ (facebook.com/ninabbb66) และคอยติดตามอินสตาแกรมของเธอ (NINABB66) แทนการขอเป็นเพื่อน เพื่อที่จะติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้อย่างใกล้ชิด โดยล่าสุดเธอมีผู้ติดตามทะลุหลัก 45,000 คนเป็นที่เรียบร้อย     


    ลับเฉพาะ "นีน่า รอส"

ชื่อภาษาจีน          ถัน หยงซี
ชื่อเล่น                 เด็กโง่, หยงซี
วันเกิด                 6 มิถุนายน (ปีเกิดไม่ได้ระบุ)
ส่วนสูง                165 เซนติเมตร
น้ำหนัก               45 กิโลกรัม
ส่วนสัด               33F-23-33
กรุ๊ปเลือด           โอ
ราศี                   เมถุน
อาชีพ                นางแบบ (ถ่ายแบบกลางแจ้ง, นิตยสาร, โฆษณา), ดีเจ ฯลฯ
อีเมล                 ninabb66@gmail.com
เฟซบุ๊คส่วนตัว     facebook.com/ninabb66
เฟซบุ๊คแฟนเพจ     facebook.com/ninabbb66
อินสตาแกรม        NINABB66

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เซ็กซี่ หวือหวา วาบหวิว
    กลับมาร่วมงานกับ FHM ครั้งที่ 2 เป็นยังไงบ้าง?การร่วมงานครั้งแรกกับครั้งที่สองแตกต่างกันมากนะคะ เพราะครั้งแรกยังเด็กๆ อยู่เลยเนาะ แล้วก็ถ่ายในสตูดิโอ นี่ว่าบรรยากาศการถ่ายในสตูดิโอกับเอาต์ดอร์มันต่างกันเอาต์ดอร์สนุกกว่า แล้ววันนี้มาคนเดียวพี่ๆ แต่ละคนแนนนี่ชอบ น่ารักมาก ทำให้เรารู้สึกสนุกสนานตลอดเวลาจำได้ไหมว่าครั้งแรกเมื่อกี่ปีที่แล้ว?โอ้โห้ พี่เค้าบอกว่าเล่มสิบกว่า (หัวเราะ) (ก็ปี 2004 น่ะ) ตอนน...
  • แต้ว ณฐพร สลัดวิกหัวเห็ด มาถ่ายแบบสุดฟรุ้งฟริ้ง ขึ้นปกสุดสัปดาห์
    แต้ว ณฐพร สลัดวิกหัวเห็ดในละคร มาโชว์ความสดใส น่ารัก ถ่ายแบบประกบ วินดี้ แอนด์เดอะแก๊ง แมวเหมียวสุดน่ารัก ขึ้นปก สุดสัปดาห์
  • จิกกล้องฝุด"ใหม่"อวดลุคส์สาวเท่ซ่อนเปรี้ยว
    ขึ้นชื่อว่า "ใหม่ ดาวิกา" โฮร์เน่ ไม่ว่าจะทำอะไรSheก็สวย เริ่ด เชิด แซ่บไม่แพ้ใครอยู่แล้วหละเนอะ ล่าสุดถูกแบรนด์เสื้อผ้าCPS Chaps ดึงตัวมาถ่ายแบบใน สไตล์สาวโบฮีเมียนสุดเท่ห์ บอกตรงนี้เลยว่าจะมาลุคส์ไหนสาวใหม่ก็ชนะขาดทุกลุคส์เลยจ๊ะ......
  • มะนาว สาวน้อยวัยใสที่จะมาเขย่าหัวใจของคุณ
    มะนาว จุฑามาศ สุวรัตน์ สาวน้อยวัยใสสุดน่ารักกับสัดส่วนน่าถนอม 32-26-32 เธอคนนี้มีวัยสุดแก่นแก้ว แต่แล้วเมื่อโตมากลับเซ็กซี่กระชากใจหนุ่มๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ลองมาสัมผัสเธอดู แล้วคุณจะรู้ว่า เธอจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นได้ขนาดไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »