ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สายตรง"โอซา แวง"ปัดศิราณีให้"พลอย" โต้ไม่เคยถูกซ้อม!!

สายตรง"โอซา แวง"ปัดศิราณีให้"พลอย" โต้ไม่เคยถูกซ้อม!!

Posted 22/07/2015 by siamdara

 

ขณะที่พระเอกปากกว้าง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ตัดสินใจไม่โชว์สเต็ปชิ่งขั้นเทพ แต่ได้หันมาประจันหน้าสื่อ พร้อมแจ้งกับสื่อและชาวเผือกถึงเรื่องราวมหากาพย์บ้านแตก!!ในทำนองว่าสื่อและเผือกรวมถึงคนทั่วไปไม่ต้องจุ้น เอ๊ย!ไม่ต้องชงเพราะเป็นเรื่องในครอบครัว เดี๋ยวตนจะกลับไปเคลียร์กับเมีย"พลอย พลอยพรรณ"ที่บ้านเอง เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (21กรกฎาคม 2558)

ถัดมาในวันเดียวกันเรื่องราวดราม่ายังไม่จบ ยังมีภาคต่อไปยิ่งกว่าแบดแมนรีเทิร์น  เพราะเพจรายการไบรท์ทีวีได้นำเสนอข่าวต่อไปโดยอ้างว่าได้มีกระแสข่าวใส่ร้ายป้ายสีจากมือโพสต์คนหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นเพื่อนของ"พลอย"แฉ"ปีเตอร์"โดยโพสต์แฉกล่าวหาประมาณว่าก่อนหน้านี้พระเอกปากกว้างเคยก่อวีรกรรมหายตัวไป ร้อนถึงผู้จัดละครอย่างสาว"แอน ทองประสม"เคยบุกไปบ้านร่ำไห้ขอร้องให้มาถ่ายละครต่อ

แถมยังมีการพาดพิงโดยนำเอาชื่อของ"สาวเซ็กซี่ "โอซา แวง"ซึ่งเป็นแฟนเก่า"ปีเตอร์ เข้ามาเอี่ยวโดยอ้างหาว่า"โอซา"ช่วยให้คำปรึกษา"พลอย" ห้าม"พลอย"ออกจากบ้าน เพราะไม่เช่นนั้นปีเตอร์จะพา...เข้ามาอยู่ #

เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวสยามดาราเว็บไซต์ได้ต่อสายตรงถึงนางแบบเซ็กซี่ลูกครึ่ง จีน-สวีเดน สาว"โอซา แวง" (Ase Hui Min Wang) ดีกรีสาวเซ็กซี่ FHM Sexiest Asian 2006  สองปีซ้อน ซึ่งล่าสุดสาว "โอซา แวง" ก็ได้หวนกลับมาทวงบัลลังค์สาวเซ็กซี่บนแผงหนังสือด้วยการขึ้นปกกับนิตยสาร เอฟเอชเอ็ม (FHM ) ฉบับใหม่ที่ได้ฤกษ์วางแผงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้  ด้านสาวเซ็กซี่ก็ได้เปิดใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟมีใจความว่า  

"ไม่เป็นความจริงเลย ฉันไม่เคยโดนทำร้ายอะไรแบบนั้น ตอนคบกับคุณปีเตอร์ ไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลยคะ และไม่เคยเป็นที่ปรึกษาให้กับภรรยาเขา มันเป็นเรื่องในครอบครัว ฉันยังไม่ได้ติดต่อใคร ยังไม่ได้ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อไหนทั้งนั้น แม้จะมีติดต่อมามากแต่ฉันก็ไม่เคยให้สัมภาษณ์ หรือคุยกับใครเลยคะ"  

เป็นอันว่ากระแสข่าวลือนี้นางแบบสาวเซ็กซี่"โอซา แวง" ไม่เอี่ยวนะจ๊ะ แต่ถ้าเรื่องจัดเต็มเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสารเอฟเอชเอ็ม (FHM ) ฉบับที่จะวางแผงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ละก็ .. คอนเฟิร์มให้ฟินว่าซาบซ่า...ใช่เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แพท’เสริมดวง เปลี่ยนเบอร์ช่วยเรื่องงาน
    นางเอกสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล ที่ล่าสุดเจ้าตัวยอมรับเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์หลังจากที่เจอแต่เรื่องเลวร้ายในชีวิต งานนี้ สาวแพท อัพเดทว่า
  • โชว์ต่อยมวย ‘แก้ม-กวินตรา’ สุดฟิต!!
    ปกติก็มีภาพนักกีฬาติดตัวอยู่แล้ว สำหรับ นางเอกสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ยิ่งช่วงนี้โพสต์รูปอวดหุ่นเป๊ะ จากการต่อยมวย ก็ยิ่งดูรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มมากยิ่งขึ้น
  • เกาหลีทาบแน่ะ"นิกกี้ พริตตี้"ทำเป็นเล่นตัว
    เป็นพริตตี้เงินล้านไม่พอนะคร่ะ ต้องบอกว่า "พริตตี้ นิกกี้ เงินล้าน" นางฮอตข้ามประเทศนะจ๊ะ วันก่อนที่นางไปล้างรถร้อนฉ่าในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นนัล ออโต ซาลอน 2015" ปรากฏว่านางเจอพริตตี้ต่างชาติกรี๊ดๆ และถูกชนต่างชาติทาบไปร่วมงานด้วย ญี่ปุ่นเอย โคเรียเอย โอ๊ยยยยยหอมฝุดๆ
  • ‘เมย์’ แม่พระ อโหสิคนด่า ในไอจี
    ถึงขั้นเดือด สำหรับสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ดูเหมือนว่าเรื่องราวของอดีตแฟนอย่าง “สารวัตรโจ้” พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล จะไม่จบง่ายๆ เมื่อล่าสุดสาวเมย์ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่งตรงไปยังนักเลงคีย์บอร์ดสาว ที่เคยเขียนข้อความกล่าวหาต่างๆ นานา ในโลกโซเชียลเกี่ยวกับอดีตแฟน สารวัตรโจ้ จนบานปลายถึงขั้นแจ้งความดำเนินคดี แต่ดูเหมือนสาวคนนั้นหลีกเลี่ยงไม่ยอมเดินทางมาเจรจาไกล่เกลี่ยถึง 3 ครั้ง โดยสาวเมย์ได้โพสต์ข้อความอย่างดุเดือด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »