ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟีฟ่าคอนเฟิร์มไทยอุ่นอัฟกานิสถานก่อนดวลอิรัก

ฟีฟ่าคอนเฟิร์มไทยอุ่นอัฟกานิสถานก่อนดวลอิรัก

Posted 23/07/2015 by goal.com

ทีมชาติไทยได้รับการยืนยันจากฟีฟ่าโดยจะลงสนามอุ่นเครื่องพบกับ อัฟกานิสถาน ก่อนดวล อิรัก ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

FIFA.COM เว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ คอนเฟิร์มว่า ทีมชาติไทย จะลงอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติ อัฟกานิสถาน วันที่ 3 กันยายนนี้ โดยเหลือเพียงแค่การยืนยันสนามแข่งขันและเวลา

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากสมาคมฟุตบอลอัฟกานิสถานแล้วว่าพวกเขาจะยกพลมาอุ่นเครื่องกับทัพช้างศึกกระทั่งล่าสุดก็ได้รับการยืนยันจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ อย่างเป็นทางการแล้ว

ทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 140 ของโลก มีโปรแกรมลงสนามพบกับ อิรัก ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่สาม วันที่ 8 กันยายนเช่นเดียวกับ อัฟกานิสถาน ที่รั้งอันดับ 134 ของโลก จะพบกับ ญี่ปุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีเปิดใจเตรียมอุทธรณ์ต่อศาลอุทธรณ์ในขั้นสอง
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี เปิดใจเตรียมอุทธรณ์ต่อศาลอุทธรณ์ในขั้นสองหลังถูกตัดสินให้มีความผิดจากศาลชั้นต้น ยืนยันการจัดการขั้นตอนหลังการเลือกตั้งทุกอย่างเป็นไปตามที่กรมการปกครองชี้แนะทุกประการ หากไม่แก้ไขระเบียบตามที่กรมการปกครองสั่ง ไม่สามารถทำแบบสุ่มสี่สุ่มห้าได้ หากไม่ทำก็จะไม่ได้ถูกจดทะเบียน เชื่อมั่นในศาลอุทธรณ์จะได้รับข้อมูลที่ชัดเจนจากกรมการปกครองเพิ่มมากขึ้น
  • ฉลามร่วงลีกคัพ!พัทยาพลิกล็อคทุบชนะ3-1
    พัทยา ยูไนเต็ด เปิดรังเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-1 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก มิลาน บูบาโล่ นาที18 ศิวกรณ์ เตียตระกูล นาที 44 และ วัฒนา พลายนุ่ม นาทีที่ 88 ส่วนทีมเยือนได้ประตูโทน จาก จูเรียโน่ มิเนโร่ นาทีที่ 34 ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2015 รอบ 16 ทีม ประจำวันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2558
  • ราชันมังกรเซ็ง!ตำรวจยิงแซงรวดเดียวซิวชัย3-2
    อัต นัน บาราคัต ยิงประตูชัย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ให้เพื่อนตำรวจเอาชนะราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-2 หลังทั้งสองทีม เสมอกันในเวลาปกติ 2-2 ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2015 รอบ 16 ทีม ประจำวันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2558
  • ณภัทรฮีโร่!สุพรรณบุรีเฉือนหวิวนกใหญ่1-0
    'ช้างศึกยุทธหัตถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี เก็บ 3 แต้มในถิ่นตัวเองไปได้แบบหืดจับ โดยได้จาก ณภัทร ธำรงศุภกร เป็นฮีโร่ซัดประตูโทนเป็นประตูชัยให้ทีมเฉือนหวิวชนะชัยนาทไปได้ 1-0 นัดนี้ ''นกใหญ่พิฆาต'' ต้องเล่น 10 คนใน น.93 ด้วยหลังตัวสำรองอย่าง นรุตม์ชัย นิ่มบุญ โดนใบแดงไล่ออกไป เก็บ 3 แต้มได้นัดนี้ ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' ตามหลังอันดับ 1-3 อย่าง บุรีรัมย์, เอสซีจี, บางกอกกล๊าส ที่ 5, 3 และ 1 แต้มตามลำดับ ส่วนชัยนาทอยู่อันดับ 13 ตามเดิม ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เลกแรกคู่โทนเกมตกค้างแมตช์มิดวีกเมื่อ 22 ก.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »