ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โควต้าสุดท้าย!แจนด์สันเบียดโคเอลโญลุยไทยลีก

โควต้าสุดท้าย!แจนด์สันเบียดโคเอลโญลุยไทยลีก

Posted 23/07/2015 by goal.com

นายใหญ่บุรีรัมย์เลือกใส่ชื่อ แจนด์สัน เป็นโควต้าต่างชาติรายสุดท้ายลุยไทยลีกเลกสอง ส่วน โคเอลโญ่ จะลงเล่นในศึกฟุตบอลถ้วย

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจเลือก แจนด์สัน ดอส ซานโต้ส กองหน้าร่างยักษ์เป็นโควต้าต่างชาติรายสุดท้ายที่จะเข้ามาเติมเต็มในลีกช่วงเลกสอง

ปราสาทสายฟ้าเพิ่งคว้า แจนด์สัน เข้ามาร่วมทัพก่อนหน้านี้ ขณะที่ โคเอลโญ่ เพิ่สลัดอาการบาดเจ็บจากการย้ายเข้ามาตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ลงช่วยทีมเอาชนะจุดโทษ บางกอกกล๊าส เอฟซี ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมโตโยต้า ลีกคัพ

ก่อนที่ เนวิน ชิดชอบ จะตัดสินใจส่งชื่อกองหน้าเจ้าของความสูง 190 ซม. เป็นโควต้าต่างชาติรายสุดท้ายลุยโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก "เราได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว โดยเราจะหมุนเวียนและให้โอกาสผู้เล่นทุกคน โคเอลโญ จะได้ลงเล่นในรายการบอถ้วยสลับช่วยทีมกับมาเชนา ส่วนแจนด์สันนั้นเราได้ใส่ชื่อเขาไปในเกมลีกด้วย"

โดย 5 ผู้เล่นต่างชาติช่วงเลกสองของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะประกอบไปด้วยสามดาวยิงบราซิลอย่าง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต , กิลแบร์โต มาเชน่า และ แจนด์สัน ดอส ซานโต้ส รวมถึง อันเดรส ตูเญซ และ โก ซุล กิ โควต้าเอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่าคอนเฟิร์มไทยอุ่นอัฟกานิสถานก่อนดวลอิรัก
    ทีมชาติไทยได้รับการยืนยันจากฟีฟ่าโดยจะลงสนามอุ่นเครื่องพบกับ อัฟกานิสถาน ก่อนดวล อิรัก ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก
  • บังยีเปิดใจเตรียมอุทธรณ์ต่อศาลอุทธรณ์ในขั้นสอง
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี เปิดใจเตรียมอุทธรณ์ต่อศาลอุทธรณ์ในขั้นสองหลังถูกตัดสินให้มีความผิดจากศาลชั้นต้น ยืนยันการจัดการขั้นตอนหลังการเลือกตั้งทุกอย่างเป็นไปตามที่กรมการปกครองชี้แนะทุกประการ หากไม่แก้ไขระเบียบตามที่กรมการปกครองสั่ง ไม่สามารถทำแบบสุ่มสี่สุ่มห้าได้ หากไม่ทำก็จะไม่ได้ถูกจดทะเบียน เชื่อมั่นในศาลอุทธรณ์จะได้รับข้อมูลที่ชัดเจนจากกรมการปกครองเพิ่มมากขึ้น
  • ฉลามร่วงลีกคัพ!พัทยาพลิกล็อคทุบชนะ3-1
    พัทยา ยูไนเต็ด เปิดรังเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-1 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก มิลาน บูบาโล่ นาที18 ศิวกรณ์ เตียตระกูล นาที 44 และ วัฒนา พลายนุ่ม นาทีที่ 88 ส่วนทีมเยือนได้ประตูโทน จาก จูเรียโน่ มิเนโร่ นาทีที่ 34 ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2015 รอบ 16 ทีม ประจำวันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2558
  • ราชันมังกรเซ็ง!ตำรวจยิงแซงรวดเดียวซิวชัย3-2
    อัต นัน บาราคัต ยิงประตูชัย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ให้เพื่อนตำรวจเอาชนะราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-2 หลังทั้งสองทีม เสมอกันในเวลาปกติ 2-2 ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2015 รอบ 16 ทีม ประจำวันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »