ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบ็คส์เนรมิตฝัน!บุกเยี่ยมผู้ป่วยมะเร็งถึงรพ.

เบ็คส์เนรมิตฝัน!บุกเยี่ยมผู้ป่วยมะเร็งถึงรพ.

Posted 24/07/2015 by siamsport

 

 

บุคคลตัวอย่าง! เดวิด เบ็คแฮม เนรมิตฝันของชายโชคร้ายป่วยมะเร็งระยะ 4 ให้เป็นจริง หลังเจ้าตัววาดหวังอยากเจออดีตสตาร์ดังแห่งวงการลูกหนังตัวจริง ก่อนอดีตกองกลางหน้าหยก แมนฯ ยูไนเต็ด ชักชวนศรีภรรยาและลูกชายคนโตบุกเซอร์ไพรส์ถึงขอบเตียง

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ เดินทางไปเยี่ยม แอนดี้ มอสส์ ผู้ป่วยมะเร็งระยะที่ 4 (ระยะเริ่มแพร่กระจาย) ซึ่งโพสต์คลิปใน ยูทูป เว็บไซต์วีดีโอยอดนิยม ว่าใฝ่ฝันอยากเจออดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซักครั้งในชีวิต

ภรรยาของ มอสส์ โพสต์ภาพครอบครัวถ่ายรูปร่วมกับอดีตแข้ง เรอัล มาดริด ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "สำหรับใครก็ตามที่ยังไม่รู้เกี่ยวกับ แอนดี้ สามีของฉัน เขาป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4 และเขาอัพวีดีโอลง ยูทูป ถึง เดวิด เบ็คแฮม เพื่อบอกว่า เขาคือหนึ่งในคนที่เขาใฝ่ฝันอยากเจอ ไซม่อน ผู้จัดการของเขาประสานงานให้และช่วยเหลือเราให้ความฝันของ แอนดี้ เป็นจริง"

"เราได้พบ เดวิด และครอบครัวที่น่ารักของเขา ทั้ง วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาแสนสวย และ บรู๊คลิน เบ็คแฮม ลูกชายคนโต ปฎิบัติกับเราเหมือนเราเป็นครอบครัวเดียวกัน พวกเขาออกค่าใช้จ่ายในการเดินทางทั้งหมดของเราและยังออกเงินเลี้ยงอาหารค่ำอีกด้วย เราจะไม่มีวันลืมประสบการณ์ครั้งนี้ ตอนนี้ฉันยังคงตื่นเต้นอยู่เลย ครอบครัว เบ็คแฮม เป็นคนดีจริงๆ" ภรรยาของ มอสส์ กล่าว

นอกจากนี้ทั้ง เบ็คแฮม และ มอสส์ ได้อัพคลิปยืนคู่กันถือเสื้อสีดำที่มีข้อความว่า "ทีม แอนดี้" โดยที่อดีตซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนัง กล่าวให้กำลังใจ มอสส์ ลงใน ยูทูป ด้วย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!อิบราเคยปัดข้อเสนอ3ปีจากผีแดง
    สื่อเมืองมะกะโรนี ปูดข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยปฏิเสธสัญญา 3 ปีจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว โดยเหตุผลน่าจะเป็นเพราะ "อิบรา" อยากกลับไปเล่นให้ เอซี มิลาน มากกว่า
  • มูมีเครียด!เชลซีฟอร์มบู่พ่ายเร้ดบูลล์สยับ2-4
    ฟอร์มอย่างนี้เฮียมูมี เครียด!"สิงห์บลูส์" เชลซี ประเดิมทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกาด้วยผลงานน่าผิดหวังเมื่อโดนนิวยอร์ก เร้ด บูลล์สถลุงพ่ายหมดท่า 4-2 ในเกมที่ส่งชุดผสมตัวหลักประคองดาวรุ่งทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง
  • OFFICIAL: พเนจรตัวจริง! 'กวาเรสมา' หวนเติมจี๊ดเบซิคตัส
    จ้าพ่อจอมยิงไซด์ก้อยตัดสินใจควักกระเป๋าฉีกสัญญาของตัวเองกับปอร์โตั เพื่อหวนกลับมาเล่นให้ยอดทีมแดนไก่งวงอีกครั้ง ด้วยสัญญา 2 ปีพ่วงอ็อปชันขยายเพิ่มอีก 1 ปี
  • แล้วแต่!อิบราเผยอนาคตค้าแข้งอยู่ในมือเอเยนต์
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับจะอยู่หรือจะไปจาก "เปแอสเช" ขึ้นอยู่กับ มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนคู่ใจเท่านั้น ระบุอนาคตไม่อยากคิดอะไรมากโดยขอให้เรื่องทุกอย่างเป็นงานของเอเยนต์เพียงอย่างเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »