ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โยเวติชพร้อมตรวจร่างกายงูวีคนี้

โยเวติชพร้อมตรวจร่างกายงูวีคนี้

Posted 24/07/2015 by siamsport

สื่อเลี่ยนเผย สเตวาน โยเวติช หัวหอกสำรองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะย้ายไปโม่แข้งให้ อินเตอร์ มิลาน แบบสัญญาเช่าระยะเวลา 2 ปี บวกออปชั่นซื้อขาดราคา 15 ล้านยูโร โดยแข้งจะเข้ารับการเช็กร่างกายกับ "งูใหญ่" สัปดาห์นี้

สเตวาน โยเวติช กองหน้าชาวมอนเตเนโกรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่บรรลุข้อตกลงกับ "เนรัซซูรี่" เรื่องย้ายไปอยูในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แบบยืมตัวจนถึงปี 2017

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าวว่า ทั้ง "เรือใบสีฟ้า" กับ "งูใหญ่" กำลังเจรจารายละเอียดการโยกย้ายมาแบบต่อเนื่องหลายวัน จนล่าสุดเชื่อว่าทั้ง 2 สโมสรสามารถตกลงกันได้แล้ว ว่า หัวหอกทีมชาติมอนเตเนโกร วัย 25 ปี จะโยกไปรับใช้ทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ในรูปแบบยืมตัวเป็นระยะเวลา 2 ปี พ่วงเงื่อนไขซื้อเป็นการถาวรในราคา 15 ล้านยูโร (ราว 540 ล้านบาท)

ทั้งนี้ จากการที่ อินเตอร์ มิลาน ต้องคว้าน้ำเหลวในการคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เตรียมโยกซบ อาแอส โรม่า ทำให้พวกเขาหันเหมาพยายามเดินหน้าคว้าตัว โยเวติช ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากได้มาก!งูส่งนากาโตโมะแลกเมโล่
    อินเตอร์ มิลาน ทีมดังเมืองมะกะโรนี เดินหน้าหวังปิดดีล เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางแซมบ้า ของ กาลาตาซาราย โดยด่วนที่สุด ด้วยการจะส่ง ยูโตะ นากาโตโมะ แบ๊กวัย 29 ที่เหลือสัญญาปีเดียว เพิ่มความสนใจให้ยอมปล่อยนักเตะก่อนวันที่ 2 ส.ค. ที่ อินเตอร์ จะอุ่นเครื่องกับ กาลาตาซาราย พอดี
  • ฟิตเต็มสูบ! ปิร์โลหวังประเดิมสนามเมเจอร์ลีกอาทิตย์นี้
    กองกลางจอมทัพชาวอิตาเลียนคาดหวังที่จะได้ลงสนามในแดนลุงแซมอย่างเป็นทางการนัดแรก วันอาทิตย์นี้ หลังสามารถเรียกความฟิตกลับมาได้เต็มที่แล้ว
  • ปีร์โล่รับตัดใจลาม้าลายก่อนโดนเขี่ยทิ้ง
    อันเดรีย ปีร์โล่ เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋าตัวใหม่ของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี รับสาเหตุที่ตัดสินใจอำลา ยูเวนตุส ก็เพราะไม่อยากฝืนจนโดน "ม้าลาย" เขี่ยทิ้งในอนาคต รับคิดมานานแล้วในเรื่องนี้ พร้อมเชื่อการย้ายมาเล่นที่ สหรัฐฯ จะเป็นความท้าทายใหม่ๆ
  • ปูด!ยอเรนเต้ปัดย้ายซบผี-จ้องไปชุดขาว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องหันไปดึงตัวกองหน้าตัวอื่น หลังสื่อเลี่ยนปูดข่าว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ศูนย์หน้าร่างโย่งของ ยูเวนตุส ไม่สนย้ายซบ "เร้ด เดวิลส์" เพราะอยากย้ายไปเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »