ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดัสกรเร้ากิเลนอัดขุนศึกกดดันบุรีรัมย์ซิวแชมป์เลกแรก

ดัสกรเร้ากิเลนอัดขุนศึกกดดันบุรีรัมย์ซิวแชมป์เลกแรก

Posted 24/07/2015 by goal.com

กัปตันกิเลนผยองกระตุ้นลูกทีมเก็บ 3 แต้มเหนือ สระบุรี แซงบุรีรัมย์ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว เพื่อเป็นการกดดันก่อนที่ปราสาทสายฟ้าจะลงเล่นตามหลัง

ดัสกร ทองเหลา กองกลางกัปตัน เมืองทอง ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมเปิดบ้านเก็บชัยเหนือ สระบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อโอกาสในการแซงหน้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะลงเล่นตามหลัง คว้าแชมป์เลกแรกมาครอง

สถานการณ์ตอนนี้กิเลนผยองมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างปราสาทสายฟ้า 2 คะแนนโดยกิเลนผยองจะเปิดบ้านรับ สระบุรี เอฟซี วันเสาร์นี้ ขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงเล่นวันอาทิตย์ด้วยการเปิดบ้านพบกับ บีอีซี เทโร
ศาสน

"แน่นอนว่าทุกๆเกมมันไม่ง่ายอยู่แล้ว" กัปตันโก้เริ่มกล่าว "เพราะทุกทีมก็มีศักยภาพใกล้เคียงกัน ถึงแม้เราจะมีอันดับที่เหนือกว่าแต่ก็ไม่สามารถประมาท สระบุรีฯ ได้เลย"

"เราจำเป็นต้องเล่นอย่างละเอียดและโชว์ฟอร์มให้ดีสุดออกมา เราไม่ขอมองทีมอื่น แต่เราขอมองที่ผลงานของตัวเองเป็นนัดต่อนัด โดยเป้าหมายของเราคือเก็บ 3 คะแนนให้ได้ซึ่งจะทำให้เราเป็นแชมป์เลกแรก"

"รวมถึงทำแต้มกดดันกลุ่มทีมนำด้วยกัน สุดท้ายก็อยากเชิญชวนแฟนบอลเอสซีจี เมืองทองฯ มาร่วมให้กำลังใจพวกเราเหมือนเดิม เราจะเอา 3 แต้มให้ได้" อดีตกองกลางทีมชาติไทยกล่าวกับ MTUTD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »