ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ไอซ์-อภิษฎา’ อวดร่องอก เซ็กซี่ทุกท่วงท่า

‘ไอซ์-อภิษฎา’ อวดร่องอก เซ็กซี่ทุกท่วงท่า

Posted 25/07/2015 by สยามบันเทิง

 

ถือเป็นนางร้ายหน้าเป๊ะที่ทำอะไรก็สวยทุกองศา สำหรับสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่ชีวิตแซบเว่อร์ขอหยุดยาวๆ ไปเที่ยวทริปไกลถึงประเทศอิตาลี เรียกได้ว่าฝรั่งตาน้ำข้าวต้องมองเหลียวหลัง เพราะสาวไอซ์กับชุดแหวกอกโชว์ร่อง ขาสั้นชิวๆ กับเกาะอกเก๋ๆ รวมไปถึงบิกินี่ตัวจิ๋ว สีสุดจี๊ด! ที่ชวนเลือดกำเดาไหล งานนี้ไม่วาย สาวไอซ์ก็ขออวดรูปสวยๆ มาฝากเหล่าแฟนคลับได้ชื่นใจกัน แถมยังกดไลค์รัวๆ ก็สาวไอซ์สวยเซ็กซี่ขนาดนี้ ไม่กดไลค์ก็บ้าแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ออม บลูเบอร์รี่' โต้ขโมยซีนเซ็กซี่ 'ใบเตย อาร์สยาม'
    โบราณว่าไว้ เสือสองตัวห้ามอยู่ถ้ำเดียวกันท่าจะจริง เพราะล่าสุดก็มีกระแสข่าวลือแพร่สะพัดเม้าท์กันว่า ลูกทุ่งเซ็กซี่เบอร์หนึ่ง ใบเตย อาร์สยาม กำลังตั้งหม้อไฟเกาเหลากับลูกทุ่งสาวใต้ร่วมค่ายอย่าง ออม บลูเบอร์รี่ เจ้าของเกิร์ลกรุ๊ปเพลงดัง “ชิมิ...ชิมิ” เข้าอย่างจัง งานนี้แหล่งข่าววงในชี้ชัดว่า เมื่อก่อนสองสาว ใบเตยกับออม สนิทสนมกันเพราะพื้นฐานเป็นคนปักษ์ใต้ บ้านเดียวกัน เคยชิงชัยวนเวียนเจอกันบ่อยตามเวทีประกวดร้องเพลงแถบภาคใต้ เลยทำให้สองคนสนิทสนมกันมาอย่างดี แต่ศึกเกาเหลาลูกทุ่งคู่ใหม่ครั้งนี้เริ่มระอุขึ้นมาหม้อใหญ่ ก็เพราะว่า สาวใบเตย แอบเคืองทุกครั้งที่ช่วงหลังมานี้เจอะเจอ สาวออม ที่ไร สาวออม ชอบชวนให้ สาวใบเตย ถ่ายรูปคู่อัพไอจีเป็นประจำ ที่สำคัญยังลืออีกว่า สาวออม ชอบแย่งซีนทุกครั้งที่ถ่ายรูป โชว์หน้าอกหน้าใจเซ็กซี่ เพื่อดึงดูดให้ผู้ติดตามไอจี สาวใบเตย ย้ายไปติดตาม สาวออม บ้าง งานนี้ก็เลยเป็นประเด็นที่เม้าท์กันว่า สาวออม หวังเกาะกระแสเพื่อนสาวใบเตย อาร์สยาม ให้ตัวเองโดดเด่นเป็นซุปตาร์ลูกทุ่งคนต่อไป งานนี้ สาวออม แจงว่า
  • คนอวดนม ‘โอเด็ต’ใจถึง แหวกอกเต้าทะลัก
    เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปนาน สำหรับสาวสวยดีกรีนางแบบ โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ที่หายจากวงการไปอยู่ต่างแดนกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว ล่าสุดทำเอาตกใจในความสวยเซ็กซี่ที่ไม่เสื่อมคลาย กับชุดแหวกอกสีดำ ที่งัดอึ๋มเต้าทะลัก หนุ่มๆ หลายคนเห็นต้องเลือดกำเดาไหลเป็นแถว งานนี้แน่นอนเหล่าแฟนคลับที่คิดถึงสาวโอเด็ตคงจะหายห่วง เพราะเจ้าตัวอยู่สุขสบาย แถมความสวยเอ็กซ์ก็ยังคงอยู่ ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยซักนิดจ้า
  • ครี"คลี่แซ่บบบบบ..เผ็ดซ้าาา
    อีกหนึ่งตัวแม่ของวงการเซ็กซี่เมืองไทย "ครี"พัสวีพิชญ์" ศรณ์อัครภา ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี Sheก็ยังแซ่บเผ็ดซ่าาาาเดิม ขนาดแค่ไปเที่ยวเบาๆกับกับเพื่อนสาว "กระแต ศุภักษร" ไชยมงคล และ "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ทองมี อวดดีกรีความเซ็กซี่ไปเล๊ยยยย...
  • โนลิง!!!!"ลูกตาล"ตอบหนุ่มจิตหื่นขอซื้อกกน.
    เซ็กซี่พาซี๊ดสสส พาเสียวไม่พอ โว๊ะ!! ล่าสุดเซ็กซี่ตัวแม่"ลูกตาล"ชโลมจิต จันทร์เกตุคงไม่ไหวจะฮานะค่าาาา เพราะว่ามีหนุ่มโรคจิต คาดว่าคงเป็นแฟนคลับเสียวๆ ของอาเจ๊หน่ะหล่ะ ส่งคำร้องขอซื้อกกน. อ้อนซะยาวเหยียดเชียวคร่ะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »