ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิลแวสต์เชื่อดิมาเรีย-เดเคอาลาผีซัมเมอร์นี้

ซิลแวสต์เชื่อดิมาเรีย-เดเคอาลาผีซัมเมอร์นี้

Posted 26/07/2015 by siamsport

มิกกาแอล ซิลแวสต์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด บอกสาวก "เร้ด อาร์มี่" ทำใจล่วงหน้าได้เลยว่า 2 สตาร์คนเก่งทั้ง ดาบิด เด เคอา กับ อังเคล ดิ มาเรีย คงเก็บข้าวของออกจากโรงละครแห่งความฝันในช่วงหน้าร้อนนี้แน่ เชื่อนายทวารทีมชาติสเปน อยากกลับบ้านเกิด ขณะที่ปีกอาร์เจนไตน์ ปรับตัวให้เข้ากับเกมหนักในอังกฤษไม่ได้

มิกกาแอล ซิลแวสต์ อดีตแบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู กับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพง จะเก็บข้าวของย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝันในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

ถึงนายทวารทีมชาติสเปน จะออกมาเปรยว่า พร้อมอยู่เฝ้าเสาให้กับ "ปีศาจแดง" ต่อไป หลัง เรอัล มาดริด ไม่ค่อยเต็มใจอยากปล่อย เซร์คิโอ รามอส แนวรับกัปตันทีม เป็นส่วนหนึ่งในการซื้อ-ขายจอมเซฟวัย 24 ปีด้วย ขณะที่ ดิ มาเรีย เองก็มีข่าวใกล้ย้ายไปซบอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เต็มทีแล้วเช่นกัน ซึ่ง ซิลแวสต์ ที่สวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 1999-2008 เชื่อว่า สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงไม่ได้เห็นทั้ง 2 คนอยู่ช่วยทีมรักในฤดูกาลหน้าแน่นอน

 อดีตแนวรับทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "คุณคงเชื่อว่า เขา (เด เคอา) อยากไปอยู่ เรอัล มาดริด เพราะมันเป็นบ้านเกิดของเขา และเป็นสโมสรใหญ่ของประเทศ แต่ ยูไนเต็ด ก็สามารถให้สิ่งที่เขาต้องการได้ ทั้งความสำเร็จและความสบายใจ"

 "ขณะที่ ดิ มาเรีย ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องไม่ง่ายสำหรับนักเตะจากทวีปอเมริกาใต้ที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ผมคงไม่แปลกใจถ้าเขาอยากย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช" ซิลแวสต์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานญ่าลั่นพร้อมแย่งตัวจริงซาบาเลต้าในเรือ
    บาการี่ ซานญ่า ฟูลแบ็กตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นพร้อมต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีม และหวังว่าตัวเองจะได้รับโอกาสลงโม่แข้งให้ต้นสังกัดมากกว่าเดิม
  • สุดยอด!ศิลปินอัมพาตใช้ปากวาดรูปอองรีอย่างเจ๋ง
    นักสู้ชีวิตตัวจริง! เฮนรี่ เฟรเซอร์ ศิลปินหนุ่มผู้ดี ใช้ปากวาดภาพ เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิง อาร์เซน่อล ออกมาได้อย่างสุดเจ๋ง หลังเจ้าตัวเป็นอัมพาตตั้งอายุ 17 ปี โดยก่อนหน้านี้ก็เคยวาดภาพของ เดวิด เบ็คแฮม, ยูเซน โบลต์ และ แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ให้เห็นมาแล้ว
  • ฟานกัลยันไม่ส่งบาสตี้ฟัดบาร์ซ่า
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ป้ายแดง มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย และจะไม่ส่งลงฟัด บาร์เซโลน่า ในเกม อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันเสาร์นี้แน่นอน ส่วน ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช พร้อมแล้วที่จะได้ลงโชว์ฝีมือ
  • เวนเกอร์เชื่อฉะโอแอล-หมาป่าเอมิเรตส์คัพไม่ง่าย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมนของ อาร์เซน่อล ชื่นชม โวล์ฟสบวร์ก กับ โอลิมปิก ลียง สองทีมรับเชิญในทัวร์นาเมนต์ปรี-ซีซั่น "เอมิเรตส์ คัพ 2015" เป็นทีมที่แข็งแกร่ง น่าจับตามอง และจะก้าวขึ้นมาเป็นคู่ต่อสู้ที่ประมาทไม่ได้ในการลุยเวทีลูกหนังยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »