ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โสดแล้วเพ้อ วีเจ.จ๋า เจ้าแม่คำคม

โสดแล้วเพ้อ วีเจ.จ๋า เจ้าแม่คำคม

Posted 05/08/2015 by สยามบันเทิง

 

ตั้งแต่เป็นโสด สาวสวย “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็ขยันโพสต์คำคมเรื่องราวความรักในอินสตาแกรมอยู่ตลอด จนโดนแซวว่าเป็นเจ้าแม่คำคมไปแล้ว งานนี้เมื่อได้เจอหน้าสาวจ๋า ก็ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว งานนี้เจ้าตัวได้เผยว่า

“คือจริงๆ แกล้งเพื่อนด้วย คือเวลาอยู่กับกระแตเยอะๆ ก็จะรู้สึกว่า หืม..โชคดีจังเลยนะ เพราะจะเห็นเค้ามีความสุข อย่างเป้ยเนี่ยเค้าก็มีความสุขมากเลย ก็แบบมีคู่มันดีอย่างนี้นี่เอง อาจจะเพราะเจอเพื่อนที่โชคดีเรื่องความรัก เราก็รู้สึกว่าความรักที่มันสร้างสรรค์มันทำให้มีความสุข อย่างกระแตเค้ามีความสุขมากที่มีอีกคนมาเติมเต็ม จ๋ากับครีก็นั่งหงอยๆ มองหน้ากันว่ายังไงดี (ยิ้ม) (รู้สึกอยากจะมีใครสักคนบ้างมั้ย) ก็บางทีค่ะ นิดๆ หน่อยๆ แต่ว่าตอนนี้ความคิดเราก็โตขึ้น ถ้ามีเข้ามาไม่ดี ก็ไม่มีดีกว่าค่ะ เสียเวลาค่ะ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามถึงเรื่องหัวใจ ที่แว่วๆ มาว่า ช่วงนี้มีคนคุยอยู่แล้ว งานนี้ สาวจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ได้เผยว่า

“ไม่ถึงขนาดนั้นอะค่ะ แต่ว่าก็มีบ้างค่ะ มีคนเข้ามาทำความรู้จักบ้าง ไม่อยากเรียกว่าเค้าเข้ามาจีบอะค่ะ ไม่มีคนในวงการเลย (ที่บอกว่าอยากได้คนดีต้องดีแบบไหน) คืออย่างแรกต้องเป็นคนที่จิตใจดี จ๋าชอบผู้ชายอบอุ่น จิตใจดี แล้วก็ไม่เจ้าชู้ แล้วก็พ่วงอีกประเด็นคือมีอนาคตที่ดีกับเราได้ ส่วนไลฟ์สไตล์เป็นประเด็นเล็กๆ ค่ะ เหมือนกันบ้างไม่เหมือนกันบ้าง ก็ไม่เป็นไร มันอยู่ที่ความจริงใจมากกว่าค่ะ ผลัดกันดูแลกันได้ค่ะ เราไม่ได้มองว่าโปรไฟล์เค้าต้องยังไง แต่มองว่าเค้าเป็นคนดีและตั้งใจสร้างอนาคตรึเปล่า คือคนที่เข้ามาเค้าแสดงให้เราเห็นว่าเค้าเต็มที่กับเรา จริงใจกับเรารึเปล่า ถ้ามาแบบลักปิดลักเปิดไม่ต้องมา”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องมันเศร้า ซาร่า เล็กจ์ หนีทำใจญี่ปุ่น
    หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า นางเอกสาว ซาร่า เล็กจ์ กับแฟนหนุ่ม เอ็ม โอไอซี ส่อแววเลิกรากันอีกคู่ ล่าสุดฝ่ายหญิงหนีไปพักใจที่ประเทศญี่ปุ่นกับเพื่อนสนิท “แพง” พรรณชนิดา ศรีสำราญ พร้อมลบรูปสวีทกับฝ่ายชายออกจากไอจีอีกด้วย
  • ''ปุยฝ้าย'' เอ็กซ์ เซ็กซี่
    ถึงแม้จะมีข่าวคราวว่าผิดหวังในความรัก กับหนุ่ม ''แม็ค-วีรคณิศร์'' แต่ดีกรีความสวยยังคงไม่สร่างซาสำหรับ ''ปุยฝ้าย'' ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ยังคงมาตรฐาน ล่าสุดไปเจอเจ้าตัวในงานอีเวนต์งานหนึ่งในชุดดำเกาะอก บอกเลยว่าลุกส์นี้ก็ ดูสวยดุเด็ด เข็ดฟันไปอีกแบบ แถมโชว์เนินอกสวยให้พอมีมุมเซ็กซี่ ไม่ธรรมดา...บอกเลย เสียดายแทนหนุ่ม ''แม็ค'' จริงๆ
  • ภาพเบื้องหลังถ่ายปก "10 สาวข้างบ้าน 2015" เแน่นๆ ล้นๆ
    ภาพเบื้องหลัง "10 สาวข้างบ้าน" 138.COM FHM Girls Next Door 2015 ขึ้นปกครั้งแรกบนนิตยสาร FHM แซ่บลืมโลก!ภาพเบื้องหลัง "10 สาวข้างบ้าน 2015" สาวกเตรียมทิชชู่ รอซับน้ำลายได้เลย!
  • ดา หทัยรัตน์ ขอโทษ! เหตุดราม่าปิดถนนถ่ายละคร
    ผู้จัดละครชื่อดัง ดา หทัยรัตน์ โพสต์ขอโทษผ่านไอจี หลังมีดราม่าปิดถนนแยกอโศกถ่ายละครฉาก หมาก-ญาญ่าดราม่าอย่างหนัก หลังทีมงานละครเรื่อง คลื่นชีวิต ปิดถนนแยกอโศก เพื่อถ่ายทำฉากพระ-นาง หมาก ปริญ และสาว ญาญ่า อุรัสยา ขับรถชนกัน จนเป็นเหตุให้การจราจรติดขัดหลายกิโล สร้างความเดือดร้อนต่อผู้ใช้รถใช้ถนนจำนวนมาก ล่าสุด ดา หทัยรัตน์ อมตวานิช แห่งค่าย ละครไท ผู้จัดละครเรื่องดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความขอโทษ และแสด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »