ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รีบกลับมานะ...ชัปปุยส์ แอบเศร้าอดลงเล่นทั้งซีซั่น

รีบกลับมานะ...ชัปปุยส์ แอบเศร้าอดลงเล่นทั้งซีซั่น

Posted 06/08/2015 by kapook

ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางสุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับว่าเขาเองก็เซ็งไม่แพ้แฟนบอลที่ต้องอดเล่นทั้งซีซั่น พร้อมสัญญาว่าการกลับมาในฤดูกาลหน้าจะพยายามสร้างผลงานให้ดีที่สุด จากรายงานของ goal.com/th เมื่อ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ทางด้าน "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ปธ.สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ชาริล ชัปปุยส์ จะหมดโอกาสลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือนี้แล้วอย่างแน่นอน ซึ่งทางตัว ชัปปุยส์ เองก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวด้วยเช่นกัน

"โอเคในตอนนี้ทุก ๆ คนคงจะทราบกันแล้วว่าผมจะไม่สามารถลงเล่นได้แล้วในซีซั่นนี้ แต่ผมสัญญาว่าในฤดูกาลต่อไปผมจะกลับมาในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด และผมเองอยากจะขอขอบคุณครอบครัว, แฟน, เพื่อน รวมไปถึงแฟนบอลทุก ๆ คน เช่นเดียวกับสมาชิกในสุพรรณบุรี เอฟซี ทุกคน ที่คอยอยู่ข้างผมเสมอมาขอบคุณจริง ๆ ครับ" มิดฟิลด์ลูกครึ่ง ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กตั้นเตรียมเช็กฟอร์มประตูเด็กไทยเมืองเบียร์ก่อนดึงเล่นยู-19
    "บิ๊กตั้น" ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผจก.ทีมไทยยู-19 เตรียมส่งทีมงานเช็กฟอร์ม เมธี โคกโพธิ์ นายทวารเยาวชนของสโมสรฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ว่าเจ๋งจริงหรือไม่ ก่อนเรียกติด 19 ปี
  • ซิโก้ยันแข้งไทยใช้ระบบเดิมฉะอิรัก
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เจ้านายใหญ่ของทีมชาติไทย ยืนยัน จะไม่ปรับระบบมาเล่นเกมรับในการเจอกับ อิรัก แม้ว่าจะมีผู้เล่นที่บาดเจ็บเยอะ เพราะต้องการใช้รูปแบบ 4-3-3 หรือ 4-2-3-1 เนื่องจากตั้งเป้าไว้ที่ 3 แต้ม และไม่ได้หวังผลเพียงแค่เสมอในบ้านตัวเอง นอกจากนี้จะใช้ผู้เล่นหน้าเก่าในเกมที่สาม และจะให้แข้งหน้าใหม่ได้มีโอกาสเข้ามาติดธงไตรรงค์ในเกมถัดไป ส่วน "บังยี"วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทย เผย ในวันที่ 3 ก.ย.นี้ ที่ทีมชาติไทย จะอุ่นเครื่องกับ อัฟกานิสถาน จะเล่นกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น.
  • แชมป์เท่านั้น!เคลตันไม่สนลุ้นดาวซัลโวไทยลีก
    ดาวยิงฟอร์มแรงกิเลนผยองยันไม่สนมีเอี่ยวคว้าดาวซัลโวไทยลีกอีกสมัย โดยต้องการผลิตผลงานพาทีมคว้าแชมป์เป็นเป้าหมายหลัก
  • คุนญ่าไม่สนทีมอื่นพร้อมถกสัญญาใหม่ชลบุรีก่อน
    เอล ไรเฟิล ยืนยันต้องการเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับชลบุรี เป็นทีมแรกแม้เวลานี้เขาจะสามารถพูดคุยกับสโมสรอื่นได้แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »