ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่อาจปล่อยสโตนส์หากสิงห์ทุ่ม34ล.ปอนด์

ทอฟฟี่อาจปล่อยสโตนส์หากสิงห์ทุ่ม34ล.ปอนด์

Posted 09/08/2015 by siamsport

เชลซี ตกเป็นข่าวมีโอกาสสอย จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็กอังกฤษ ของ เอฟเวอร์ตัน มาอุดรูรั่วในซัมเมอร์นี้ หากกล้าทุ่มเงิน 34 ล้านปอนด์ เข้าไปสู่ขอ ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีรายงานว่าพวกเขาได้ล้มเลิกแผนที่จะดึงผู้เล่นไปแล้วก็ตาม

 เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะอนุญาตให้ จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่ง ย้ายไปอยู่ เชลซี หาก "สิงห์บลูส์" สามารถจ่ายเงิน 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) ได้ตามที่ "ทอฟฟี่" ตั้งราคาไว้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา

อดีตแนวรับ บาร์นสลี่ย์ มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ม บริดจ์ ตลอดช่วงซัมเมอร์ แต่มีข่าวลือจากยอดทีมกรุงลอนดอน ที่ระบุว่าความสนใจของพวกเขาในตัวผู้เล่นได้ลดลงแล้ว อย่างไรก็ดี ล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อแดนผู้ดี เผยว่า เอฟเวอร์ตัน อาจจะยอมขาย สโตนส์ ออกไปหากได้ข้อเสนอที่เหมาะสม

คาดว่าแนวรับ "สิงโตคำราม" มีสิทธิ์ได้รับเงินโบนัสจากค่าความจงรักภักดีต่อต้นสังกัด หากเขายังคงค้าแข้งในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ต่อไปหลังตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้ แต่เชื่อว่า โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ที่คุม เอฟเวอร์ตัน เจ๊า วัตฟอร์ด 2-2 ในเกมลีกเปิดซีซั่นเมื่อวันเสาร์ มีความกังวลว่า สโตนส์ อยากที่จะไปเล่นให้ เชลซี แล้ว เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนข่ม!พักอเล็กซิสจัดวัลคอตต์ลงโป้งค้อน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไม่ส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ลงสนาม โดย ธีโอ วัลคอตต์ จะเป็นตัวหลักล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค. ศกนี้
  • หงส์สถิติเป็นรอง!ส่งเบนเตเก้ยิงถิ่นสโต๊ค
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องพบงานหนักนัดประเดิมซีซั่น เตรียมส่ง คริสติยอง เบนเตเก้ ดาวยิงป้ายแดงลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ที่พกพาสถิติสวยหรูยามพบทีมเยือน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ส.คง ศกนี้
  • เฮียมูเมินติลูกทีมแม้แค่เจ๊าสวอนซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เมินด่าลูกทีม หลังเปิดบ้านทำได้แค่เจ๊า สวอนซี 2-2 แถมชมทุกคนเล่นกันได้ดี และพยายามสู้กันเต็มที่แล้วกับการเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนช่วงครึ่งหลัง
  • มังค์ชี้กูร์กตัวส์สมควรโดนใบแดง
    แกร์รี่ มังค์ กุนซือ สวอนซี ระบุ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่าน เชลซี สมควรโดนใบแดงในเกมที่ทั้ง 2 ทืมเสมอกัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแล้ว พร้อมชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดีสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »