ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มังค์ชี้กูร์กตัวส์สมควรโดนใบแดง

มังค์ชี้กูร์กตัวส์สมควรโดนใบแดง

Posted 09/08/2015 by siamsport

แกร์รี่ มังค์ กุนซือ สวอนซี ระบุ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่าน เชลซี สมควรโดนใบแดงในเกมที่ทั้ง 2 ทืมเสมอกัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแล้ว พร้อมชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดีสุดๆ

 แกร์รี่ มังค์ ผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี้ มั่นใจว่า กรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ตัดสินถูกต้องแล้วที่ไล่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของ เชลซี ออกจากสนาม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2015-16 ที่ทัพ "หงส์ขาว" บุกไปเสมอ "สิงห์บลูส์" 2-2 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา


เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนจาก ออสการ์ ในนาทีที่ 23 ถึงแม้ทีมเยือนจะตีเสมอได้จาก อันเดร อายิว ในนาทีที่ 29 แต่ เชลซี ก็มาขึ้นนำอีกครั้งในนาทีต่อมาจากจังหวะที่ลูกเปิดของ วิลเลี่ยน ไปแฉลบ เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ จนบอลลอยย้อยเสียบเสาไกล


อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 52 เชลซี มาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากจังหวะที่ กูร์กตัวส์ ทำฟาวล์ บาเฟติมบี้ โกมิส แถมอาคันตุกะยังได้ลูกจุดโทษด้วย ซึ่ง โกมิส รับหน้าที่สังหารเอง และยิงเข้าไปไม่พลาด ทำให้ต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

มังค์ ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "เห็นได้ชัดเจนว่ามันเป็นโอกาสทำประตู (ของ โกมิส) ดังนั้นสำหรับผมแล้วมันจึงสมควรเป็นใบแดง มันเป็นจังหวะที่มีโอกาสทำประตู กฎระบุเอาไว้อย่างชัดเจนว่ามันเป็นการฟาวล์ที่สมควรโดนใบแดง และวันนี้เราก็ได้ผลการแข่งขันที่คู่ควร ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีจนสมควรได้อย่างน้อย 1 คะแนน เราเดินหน้าสู้เพื่อมัน และแสดงให้เห็นถึงการบุกที่กล้าหาญ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กหงส์เผยอเล็กซิสเลือกปืนเพราะเมีย
    ทอม เวอร์เนอร์ ปธ. ลิเวอร์พูล ระบุเอง สาเหตุสำคัญที่ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิลี เมิน "หงส์แดง" แล้วไปเซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนนั้น เป็นเพราะภรรยาของเจ้าตัวอยากอยู่ในกรุงลอนดอน ไม่ใช่เหตุผลด้านฟุตบอลเลย พร้อมรับการเจรจาเรื่องย้ายทีมแบบนี้ทำได้ยากสุดๆ
  • ฟานกัลชมดาร์เมี่ยนฟอร์มแจ่มเกมเฉือนไก่
    เริ่มต้นได้ดี! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชม มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กชาวอิตาลี ทำผลงานเข้าตาเกมเฉือนหวิว สเปอร์ส แม้เป็นการลงเล่นต่อหน้ากองเชียร์ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นนัดแรกก็ตาม ด้าน เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง ชี้สิ่งสำคัญสุดคือการเก็บ 3 คะแนนเต็มสำเร็จ
  • ดราม่าบังเกิด...ฟาน กัล เล่นแง่บอกไม่ปล่อย ดาบิด เด เกอา ง่าย ๆ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด ออกแนวทำสงครามประสาทกับทั้ง ดาบิด เด เกอา และเรอัล มาดริด ด้วยการออกมาบอกว่าเขาจะยอมปล่อยตัว นายด่านเลือดกระทิง ออกจากทีมแบบง่าย ๆ อย่างแน่นอน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ประเดิมแค่เจ๊า!สิงห์10ตัวโดนหงส์ขาวบุกตี2-2
    "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์เก่า ประเดิมสนามด้วยการทำได้แค่เสมอกับ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ 2-2 โดยเกมนี้เจ้าถิ่นต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านมือหนึ่งโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แถมยังมาเสียจุดโทษอีก ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558เชลซี 2-2 สวอนซี ซิตี้สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์เชลซี เริ่มต้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »