ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดราม่าบังเกิด...ฟาน กัล เล่นแง่บอกไม่ปล่อย ดาบิด เด เกอา ง่าย ๆ

ดราม่าบังเกิด...ฟาน กัล เล่นแง่บอกไม่ปล่อย ดาบิด เด เกอา ง่าย ๆ

Posted 09/08/2015 by kapook

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด ออกแนวทำสงครามประสาทกับทั้ง ดาบิด เด เกอา และเรอัล มาดริด ด้วยการออกมาบอกว่าเขาจะยอมปล่อยตัว นายด่านเลือดกระทิง ออกจากทีมแบบง่าย ๆ อย่างแน่นอน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเอาชนะ สเปอร์ส ไปได้ 1-0 และทาง เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวป้ายแดง ก็สามารถทำคลีนชีทได้ซะด้วย ส่งผลให้ทาง หลุยส์ ฟาน กัล ต้องออกมาบอกว่าการมีนายด่านมือดีถึง 2 คน อยู่ในทีมถือเป็นเรื่องที่ดีมาก และหากว่า เรอัล มาดริดอยากได้ ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน จริงๆ ก็ต้องกล้าทุ่มทุนหน่อย

หลุยส์ ฟาน กัล กล่าวว่า "สำหรับผมแล้วมันไม่มีอะไรสำคคัญแล้วในตอนนี้ แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือตัวของ ดาบิด เด เกอา กับสโมสรที่อยากได้ตัวเขานั่นแหละ แน่นอนว่าเขาคือผู้เล่นที่สุดจะเจ๋งเป้งของเราในช่วง 2-3 ปี มานี้ และแฟน ๆ ก็รักเขามากเสียด้วย แน่นอนว่าเราจะไม่ปล่อยเขาออกไปจากทีมง่าย ๆ หรอก"

"เราจ่ายเงินไปกับผู้เล่นมากมายที่เราต้องการ และการที่เราจะปล่อยผู้เล่นที่ดีเยี่ยมของเราออกจากทีมไปเราเองก็ต้องการที่จะได้รับค่าตอบแทนเหมือนๆ กับที่เราจ่ายไปสำหรับนักเตะที่เราอยากได้นั่นแหละ"

"ส่วน โรเมโร่ แน่นอนว่าเขาสามารถเก็บคลีนชีทได้ และเขาก็เซฟงาม ๆ ได้หลายหนทีเดียวแหละ เขาเพิ่งจะมาอยู่กับเราแค่สัปดาห์เดียวแต่เฟี้ยวขนาดนี้ผมถือว่าเขาจ๊าบมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประเดิมแค่เจ๊า!สิงห์10ตัวโดนหงส์ขาวบุกตี2-2
    "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์เก่า ประเดิมสนามด้วยการทำได้แค่เสมอกับ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ 2-2 โดยเกมนี้เจ้าถิ่นต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านมือหนึ่งโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แถมยังมาเสียจุดโทษอีก ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558เชลซี 2-2 สวอนซี ซิตี้สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์เชลซี เริ่มต้...
  • กุนหวังเสื้อเบอร์10นำโชคเหมือนหมายเลข16
    เบอร์โปรด! เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ แฮปปี้ได้เปลี่ยนมาสวมเสื้อหมายเลข 10 ลงสนามให้ แมนฯ ซิตี้ สมใจ เหตุเป็นเบอร์ที่ใส่มาตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพค้าแข้ง เผยก่อนหน้านี้เลือกสวมเสื้อเบอร์ 16 เนื่องจากหมายเลขโปรดมีเจ้าของอยู่แล้ว หวังเบอร์ 10 จะนำโชคมาให้ไม่ต่างกับหมายเลข 16
  • คู่จิ้น!เดอปาย-ชอว์หยอกล้อเฮฮาระหว่างซ้อม
    ท่าทางมีความสุขกับการมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันไม่น้อยสำหรับ เมมฟิส เดอปาย ปีกจอมพลิ้ว เมื่อหยอกล้ออย่างสนุกสนานกับ ลุค ชอว์ แบ็กเพื่อนร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่จิ้นคนใหม่ ระหว่างซ้อม
  • บีร็อดรับเกมแพ้สโต๊คเละเลวร้ายสุดในอาชีพกุนซือ
    เกินทำใจ! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับเกมบุกแพ้ สโต๊ค ยับเยิน คือวันเลวร้ายสุดนับตั้งแต่คุมทีมมา เผยหลังจบเกมทำใจไม่ได้ถึงขนาดสั่งยกเลิกโปรแกรมบินดูลูกชายลงสนามที่ เวมบลีย์ และต้องจมอยู่กับความเจ็บปวดอีกราว 2-3 วีกเลยทีเดียว กระตุ้นลูกทีมแก้ตัวบุกเก็บ 3 แต้มเกมบุกถิ่นคู่แข่งรายเดิมวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »