ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดรับเกมแพ้สโต๊คเละเลวร้ายสุดในอาชีพกุนซือ

บีร็อดรับเกมแพ้สโต๊คเละเลวร้ายสุดในอาชีพกุนซือ

Posted 08/08/2015 by siamsport

เกินทำใจ! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับเกมบุกแพ้ สโต๊ค ยับเยิน คือวันเลวร้ายสุดนับตั้งแต่คุมทีมมา เผยหลังจบเกมทำใจไม่ได้ถึงขนาดสั่งยกเลิกโปรแกรมบินดูลูกชายลงสนามที่ เวมบลีย์ และต้องจมอยู่กับความเจ็บปวดอีกราว 2-3 วีกเลยทีเดียว กระตุ้นลูกทีมแก้ตัวบุกเก็บ 3 แต้มเกมบุกถิ่นคู่แข่งรายเดิมวันอาทิตย์นี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า "หงส์แดง" หวังแก้ตัวในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาล 2015-16 ที่จะบุกเยือน สโต๊ค ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค.นี้ พร้อมยอมรับว่าเกมที่บุกแพ้ "ช่างปั้นหม้อ" 1-6 ในนัดสุดท้ายของซีซั่นที่แล้ว เป็นวันที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพกุนซือของตนเอง

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวผ่าน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ว่า "นั่นคือวันที่เลวร้ายที่สุดในโลกลูกหนังของผม ผมไม่เคยคิดว่าทีมที่ผมคุมจะเสียประตูหลายลูกแบบนั้น มันขาดการต่อสู้และเล่นไม่เป็นทรงในวันนั้น มันเป็นบทเรียนที่ดีที่ได้เรียนรู้จากเรื่องนั้นทั้งจากส่วนรวมและมุมมองส่วนตัว ผมขอรับผิดชอบทั้งหมดสำหรับมัน ผมมั่นใจว่ากองเชียร์ต้องซึมเศร้ากับผลลัพธ์นั้น มันทำให้เรามีความมุ่งมั่นมากขึ้นในการแก้ตัว ผมไม่ต้องการมีประสบการณ์แบบนั้นอีกแล้วในอาชีพของผม"

ขณะเดียวกัน ร็อดเจอร์ส ยังเผยด้วยว่า ได้สั่งยกเลิกกำหนดการนั่งเฮลิคอปเตอร์บินไปดู แอนทอน ลูกชายลงสนามให้ สวินดอน ทาวน์ ในเกมเพลย์-ออฟ ลีก วัน รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ หลัง ลิเวอร์พูล พ่าย สโต๊ค ย่อยยับ

 "ผมวางแผนเดินทางไปดูลูกชายและอย่างที่เราต่างรู้ครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา แต่ผมรู้สึกว่าวันนั้นมันเป็นอะไรมากกว่านั้น เราปล่อยให้กลุ่มคนที่ให้การสนับสนุนเราอย่างน่าอัศจรรย์ตั้งแต่เรามาถึงต้องผิดหวัง ผมไม่สามารถทำอย่างอื่นได้แต่เดินคอตก, ก้าวขึ้นรถบัสและกลับบ้านและมองย้อนกลับไปถึงเกม"

"2 คืนถัดจากนั้นผมต้องเข้าร่วมรับประทานอาหารค่ำในงานแจกรางวัลของสมาคมผู้จัดการทีมของลีก คุณแค่ต้องเดินหน้าต่อแต่แน่นอนมันสร้างความเจ็บปวดราว 2-3 สัปดาห์เลยล่ะ แต่มันช่วยให้ผมกำหนดวิธีการที่ผมต้องการในการพาสโมสรทะยานไปข้างหน้าอีกครั้งด้วยเช่นกัน" นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีเฮง!แบ๊กไก่ยิงตัวเองคว้า3แต้มประเดิมซีซั่นใหม่
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-0 โดยได้ประตูชัยจากการสงเคราะห์ให้ของ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ๊กขวา "ไก่เดือยทอง" ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดสนาม คู่แรกของฤดูกาลใหม่เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • แฟนหงส์ผิดหวังบีร็อดตั้งมิลเนอร์เป็นรองกัปตัน
    #ทีมสเคอร์เทล! พลพรรค "เดอะ ค็อป" บางส่วนส่งเสียงสะท้อนแสดงความผิดหวัง หลัง ลิเวอร์พูล เลือก เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางป้ายแดง สวมปลอกแขนรองกัปตันทีม เหตุเชื่อแข้งเก๋าที่อยู่กับทีมมานานอย่าง มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังชาวสโลวาเกีย เหมาะสมมากกว่า
  • เชลซีเซ็ง!หมีปัด65ล้านยูโรขอซื้อโกเก้
    แอตเลติโก มาดริด ใจแข็งพอควร เมื่อไม่ยอมขาย โกเก้ มิดฟิลด์ตัวเก่งออกไปง่ายๆ หลังบอกปัดข้อเสนอ 65 ล้านยูโร ที่ เชลซี ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อแข้งทีมชาติสเปน ไปแล้ว
  • บาสตี้กระสันประเดิมลงบู๊พรีเมียร์ลีก
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ลงช่วยต้นสังกัดลงเล่น พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในชีวิตเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »