ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ผิดหวังบีร็อดตั้งมิลเนอร์เป็นรองกัปตัน

แฟนหงส์ผิดหวังบีร็อดตั้งมิลเนอร์เป็นรองกัปตัน

Posted 08/08/2015 by siamsport

#ทีมสเคอร์เทล! พลพรรค "เดอะ ค็อป" บางส่วนส่งเสียงสะท้อนแสดงความผิดหวัง หลัง ลิเวอร์พูล เลือก เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางป้ายแดง สวมปลอกแขนรองกัปตันทีม เหตุเชื่อแข้งเก๋าที่อยู่กับทีมมานานอย่าง มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังชาวสโลวาเกีย เหมาะสมมากกว่า

แฟนบอล ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมแสดงความคิดเห็นผ่านโลกออนไลน์ หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ประกาศแต่งตั้ง เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ ทำหน้าที่รองกัปตันทีม เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ร็อดเจอร์ส แต่งตั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมคนใหม่ แทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่อำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ล่าสุดเลือก มิลเนอร์ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพซัมเมอร์นี้ เป็นรองกัปตันทีม อย่างไรก็ตาม "เดอะ ค็อป" บางส่วน เชื่อว่า มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังจอมแกร่ง ที่ย้ายซบสโมสรตั้งแต่ปี 2008 น่าจะเหมาะสมมากกว่า

"@CallumNugent31" โพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "รองกัปตันทีมควรจะเป็น สเคอร์เทล มากกว่า แต่ มิลเนอร์ ก็โอเคอยู่นะ"

ด้าน "@LFCKirstyLFC" ทวีตข้อความว่า "ไม่ได้ต่อต้าน เจมส์ มิลเนอร์ นะ แต่ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมที่ผู้เล่นตัวเก๋าอย่าง มาร์ติน สเคอร์เทล ถูกมองข้ามไปเลือกนักเตะที่ย้ายมาใหม่"

ขณะที่ "@IndigoLFC" กล่าวว่า "ผมรู้สึกแปลกใจที่ มิลเนอร์ ได้เป็นรองกัปตันทีม เขาเป็นหนึ่งใน 2 ตัวเลือกที่โดดเด่น แต่ผมคิดว่า สเคอร์เทล น่าจะได้ทำหน้าที่จากการที่เขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล มาอย่างยาวนาน"

ส่วน "@chrisfarren96" โพสต์ว่า "มิลเนอร์ ได้เป็นรองกัปตันทีมไม่ใช่ สเคอร์เทล ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีเซ็ง!หมีปัด65ล้านยูโรขอซื้อโกเก้
    แอตเลติโก มาดริด ใจแข็งพอควร เมื่อไม่ยอมขาย โกเก้ มิดฟิลด์ตัวเก่งออกไปง่ายๆ หลังบอกปัดข้อเสนอ 65 ล้านยูโร ที่ เชลซี ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อแข้งทีมชาติสเปน ไปแล้ว
  • บาสตี้กระสันประเดิมลงบู๊พรีเมียร์ลีก
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ลงช่วยต้นสังกัดลงเล่น พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในชีวิตเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์นี้
  • สดที่นี่...แมนฯยูไนเต็ด - สเปอร์ส
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ปีศาจแดง ส่ง เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวอาร์เจนไตน์ประเดิมสนาม พร้อมดร็อป ดาบิด เด เคอา ที่สมาธิไม่นิ่งจากการเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ส่วนแข้งใหม่อย่าง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กับ เมมฟิส เดปาย ก็ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเช่นกัน ทว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เป็นแค่สำรอง
  • ปธ.หงส์มั่นใจร็อดเจอร์สคือคนที่ใช่
    "เดอะ ค็อป" เห็นด้วยมั้ย ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล มั่นใจ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คือคนที่ใช่สำหรับการพา "หงส์แดง" บินสูงอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »