ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาสตี้กระสันประเดิมลงบู๊พรีเมียร์ลีก

บาสตี้กระสันประเดิมลงบู๊พรีเมียร์ลีก

Posted 08/08/2015 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ลงช่วยต้นสังกัดลงเล่น พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในชีวิตเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์นี้

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการดีใจสุดๆ ที่จะได้ประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่ในอีกไม่ช้านี้ และโพสต์ภาพตัวเองขณะกำลังซ้อมกับ "ปีศาจแดง" ลงโลกออนไลน์

กัปตันทีมชาติเยอรมัน มีโอกาสได้ประเดิมสนามใน พรีเมียร์ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดโรงละครแห่งความฝัน ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์นี้ ซึ่ง "บาสตี้" ที่เพิ่งย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ในบ้านเกิดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ยอมรับว่า ตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้ลงสัมผัสเกมลูกหนังสุดเร้าใจของแดนผู้ดีเต็มแก่

ดาวเตะวัย 31 ปี โพสต์ตัวเองในเสื้อซ้อมสีน้ำเงินของ "เร้ด เวิลส์" ลง อินสตาแกรม ส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "การซ้อมครั้งสุดท้ายที่ยอดเยี่ยมก่อนที่เราจะลงเล่น พรีเมียร์ลีก เกมแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สดที่นี่...แมนฯยูไนเต็ด - สเปอร์ส
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ปีศาจแดง ส่ง เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวอาร์เจนไตน์ประเดิมสนาม พร้อมดร็อป ดาบิด เด เคอา ที่สมาธิไม่นิ่งจากการเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ส่วนแข้งใหม่อย่าง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กับ เมมฟิส เดปาย ก็ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเช่นกัน ทว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เป็นแค่สำรอง
  • ปธ.หงส์มั่นใจร็อดเจอร์สคือคนที่ใช่
    "เดอะ ค็อป" เห็นด้วยมั้ย ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล มั่นใจ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คือคนที่ใช่สำหรับการพา "หงส์แดง" บินสูงอีกครั้ง
  • เจิดโพสต์อวยพรหงส์ก่อนซีซั่นใหม่เปิดฉาก
    ยังอยู่ในใจเสมอ! สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางชาวอังกฤษ ยันจะติดตามเชียร์ส่งกำลังใจให้ ลิเวอร์พูล ทุกนัดในซีซั่นใหม่ ส่งคำอวยพรให้ "หงส์แดง" โชคดี มั่นใจด้วยนักเตะที่มีและแข้งใหม่ที่ดึงเข้ามาเสริมทัพ อดีตต้นสังกัดผลงานทะยานฉิวชัวร์
  • ขอซื้อใจ! บีร็อดลั่นขอใช้ผลงานเปลี่ยนเสียงโห่เป็นเสียงเชียร์
    กุนซือทัพหงส์แดงประกาศกร้าวลืมความผิดหวังในฤดูกาลก่อนพร้อมเดินหน้าต่อ และยืนยันว่าความตั้งใจในการทำงานยังคงเหมือนวันแรกในรั้วแอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »