ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเซ็ง!หมีปัด65ล้านยูโรขอซื้อโกเก้

เชลซีเซ็ง!หมีปัด65ล้านยูโรขอซื้อโกเก้

Posted 08/08/2015 by siamsport

แอตเลติโก มาดริด ใจแข็งพอควร เมื่อไม่ยอมขาย โกเก้ มิดฟิลด์ตัวเก่งออกไปง่ายๆ หลังบอกปัดข้อเสนอ 65 ล้านยูโร ที่ เชลซี ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อแข้งทีมชาติสเปน ไปแล้ว

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงเซ็งไม่น้อยเมื่อโดน แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่ง ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข้อเสนอ 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ โกเก้ กองกลางคนเก่งไปเรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังเมืองกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมหน้าเครียด ตามจีบมิดฟิลด์วัย 23 ปี มาตลอด และมั่นใจว่า จะคว้าดาวเตะทีมชาติสเปน มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ แม้จะถูก "ตราหมี" ปัดข้อเสนอไปแล้วก็ตาม ซึ่ง โกเก้ ก็มีข่าวว่าอาจย้ายออกจากถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน มาโดยตลอด นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมในยุคของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โดยมี บาร์เซโลน่า ที่เคยยื่นข้อเสนอเมื่อซัมเมอร์ก่อนมาแล้ว

นอกจาก เชลซี แล้ว มาร์ก้า ยังรายงานด้วยว่า บาเยิร์น มิวนิค ก็เป็นอีกทีมที่สนใจ โกเก้ ด้วยเช่นกัน แต่ตัวนักเตะก็ได้รับการการันตีจาก แอต. มาดริด ว่า จะเป็นแกนหลักของทีมที่เขาแจ้งเกิดขึ้นมาได้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาสตี้กระสันประเดิมลงบู๊พรีเมียร์ลีก
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ลงช่วยต้นสังกัดลงเล่น พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในชีวิตเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์นี้
  • สดที่นี่...แมนฯยูไนเต็ด - สเปอร์ส
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ปีศาจแดง ส่ง เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวอาร์เจนไตน์ประเดิมสนาม พร้อมดร็อป ดาบิด เด เคอา ที่สมาธิไม่นิ่งจากการเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ส่วนแข้งใหม่อย่าง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กับ เมมฟิส เดปาย ก็ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเช่นกัน ทว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เป็นแค่สำรอง
  • ปธ.หงส์มั่นใจร็อดเจอร์สคือคนที่ใช่
    "เดอะ ค็อป" เห็นด้วยมั้ย ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล มั่นใจ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คือคนที่ใช่สำหรับการพา "หงส์แดง" บินสูงอีกครั้ง
  • เจิดโพสต์อวยพรหงส์ก่อนซีซั่นใหม่เปิดฉาก
    ยังอยู่ในใจเสมอ! สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางชาวอังกฤษ ยันจะติดตามเชียร์ส่งกำลังใจให้ ลิเวอร์พูล ทุกนัดในซีซั่นใหม่ ส่งคำอวยพรให้ "หงส์แดง" โชคดี มั่นใจด้วยนักเตะที่มีและแข้งใหม่ที่ดึงเข้ามาเสริมทัพ อดีตต้นสังกัดผลงานทะยานฉิวชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »