ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กหงส์เผยอเล็กซิสเลือกปืนเพราะเมีย

บิ๊กหงส์เผยอเล็กซิสเลือกปืนเพราะเมีย

Posted 09/08/2015 by siamsport

ทอม เวอร์เนอร์ ปธ. ลิเวอร์พูล ระบุเอง สาเหตุสำคัญที่ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิลี เมิน "หงส์แดง" แล้วไปเซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนนั้น เป็นเพราะภรรยาของเจ้าตัวอยากอยู่ในกรุงลอนดอน ไม่ใช่เหตุผลด้านฟุตบอลเลย พร้อมรับการเจรจาเรื่องย้ายทีมแบบนี้ทำได้ยากสุดๆ

ทอม เวอร์เนอร์ ประธาน ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า สาเหตุที่ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลี เลือกย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีกนั้น เป็นเพราะภรรยาของดาวเตะวัย 26 ปี อยากไปใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอน

เมื่อซัมเมอร์ปีก่อนนั้น อเล็กซิส เคยตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก แต่สุดท้ายกลายเป็น "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ได้ดาวยิงทีมชาติชิลีไปครอง ซึ่งอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อาร์เซน่อล จนเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลก่อน

 ผู้บริหารระดับสูงของ "หงส์แดง" ให้สัมภาษณ์กับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า "ทุกๆ การดำเนินธุรกิจมันต่างกันออกไป เมื่อปีก่อนเราให้ความสำคัญกับนักเตะเพียงคนเดียว ซึ่งไม่จำเป็นต้องบอกชื่อเขาด้วยซ้ำว่าคนๆ นั้นเป็นใคร เรารู้สึกว่าเราบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้แล้ว แต่ภรรยาของเขาอยากอยู่ในลอนดอน การเจรจาเรื่องย้ายทีมแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลชมดาร์เมี่ยนฟอร์มแจ่มเกมเฉือนไก่
    เริ่มต้นได้ดี! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชม มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กชาวอิตาลี ทำผลงานเข้าตาเกมเฉือนหวิว สเปอร์ส แม้เป็นการลงเล่นต่อหน้ากองเชียร์ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นนัดแรกก็ตาม ด้าน เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง ชี้สิ่งสำคัญสุดคือการเก็บ 3 คะแนนเต็มสำเร็จ
  • ดราม่าบังเกิด...ฟาน กัล เล่นแง่บอกไม่ปล่อย ดาบิด เด เกอา ง่าย ๆ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด ออกแนวทำสงครามประสาทกับทั้ง ดาบิด เด เกอา และเรอัล มาดริด ด้วยการออกมาบอกว่าเขาจะยอมปล่อยตัว นายด่านเลือดกระทิง ออกจากทีมแบบง่าย ๆ อย่างแน่นอน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ประเดิมแค่เจ๊า!สิงห์10ตัวโดนหงส์ขาวบุกตี2-2
    "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์เก่า ประเดิมสนามด้วยการทำได้แค่เสมอกับ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ 2-2 โดยเกมนี้เจ้าถิ่นต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านมือหนึ่งโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แถมยังมาเสียจุดโทษอีก ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558เชลซี 2-2 สวอนซี ซิตี้สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์เชลซี เริ่มต้...
  • กุนหวังเสื้อเบอร์10นำโชคเหมือนหมายเลข16
    เบอร์โปรด! เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ แฮปปี้ได้เปลี่ยนมาสวมเสื้อหมายเลข 10 ลงสนามให้ แมนฯ ซิตี้ สมใจ เหตุเป็นเบอร์ที่ใส่มาตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพค้าแข้ง เผยก่อนหน้านี้เลือกสวมเสื้อเบอร์ 16 เนื่องจากหมายเลขโปรดมีเจ้าของอยู่แล้ว หวังเบอร์ 10 จะนำโชคมาให้ไม่ต่างกับหมายเลข 16

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »