ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่ชูนัดแรกกับจิ้งจอกเจ๋งกว่าตอนคุมสิงห์

รานิเอรี่ชูนัดแรกกับจิ้งจอกเจ๋งกว่าตอนคุมสิงห์

Posted 09/08/2015 by rakball.net

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ระบุ นัดแรกกับ "สุนัขจิ้งจอก" เจ๋งกว่าสมัยกุมบังเหียน เชลซี อีก หลังจากที่พาทีมชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชมลูกทีมที่เล่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2015-16 ที่ทีมของตนเปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น เป็นผลงานที่ดีกว่าเกมแรกที่ตนคุม เชลซี เสียอีก

  เจ้าถิ่นได้ทีเดียว 3 ลูกจาก เจมี่ วาร์ดี้ ในนาทีที่ 11 กับ 2 ประตูของ ริยาด มาห์เรซ ในนาทีที่ 18 กับ 25 พอเข้าสู่ครึ่งหลังทีมเยือนก็ทำประตูตีไข่แตกได้จาก เจอร์เมน เดโฟ ในนาทีที่ 60 ทว่า มาร์ค อัลไบรท์ตัน ก็มาทำประตูหนีห่างเป็น 4-1 ให้กับ เลสเตอร์ ในนาทีที่ 66 อีก ถึงแม้ "แมวดำ" จะมาได้ประตูตีตื้นจาก สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ ในนาทีที่ 71 แต่ก็ได้แค่นั้น

 กุนซือชาวอิตาเลียนให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "มันเป็นการออกสตาร์ตที่ดีมากๆ และผมก็พอใจกับนักเตะในเกมแรกสุดๆ ซึ่งมันเป็นเรื่องสำคัญต่อหน้าแฟนบอลของเรา พวกเขาให้การสนับสนุนเรา ผมบอกกับนักเตะว่าจงเป็นนักรบให้กับพวกเขา ฟอร์มของเรายอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นเกม ผมดูเกมได้อย่างสงบเพราะผมเห็นว่าลูกทีมมีสมาธิกับการเล่น ผมจำเกมแรกของตัวเอง (ตอนคุม เชลซี) ได้ มันเป็นนัดที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนแรกเราตามหลังอยู่ 0-2 แล้วกลับมาเสมอ 3-3 ได้ แต่นัดนี้มันดีกว่าเกมนั้นอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอฟฟี่อาจปล่อยสโตนส์หากสิงห์ทุ่ม34ล.ปอนด์
    เชลซี ตกเป็นข่าวมีโอกาสสอย จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็กอังกฤษ ของ เอฟเวอร์ตัน มาอุดรูรั่วในซัมเมอร์นี้ หากกล้าทุ่มเงิน 34 ล้านปอนด์ เข้าไปสู่ขอ ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีรายงานว่าพวกเขาได้ล้มเลิกแผนที่จะดึงผู้เล่นไปแล้วก็ตาม
  • ปืนข่ม!พักอเล็กซิสจัดวัลคอตต์ลงโป้งค้อน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไม่ส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ลงสนาม โดย ธีโอ วัลคอตต์ จะเป็นตัวหลักล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค. ศกนี้
  • หงส์สถิติเป็นรอง!ส่งเบนเตเก้ยิงถิ่นสโต๊ค
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องพบงานหนักนัดประเดิมซีซั่น เตรียมส่ง คริสติยอง เบนเตเก้ ดาวยิงป้ายแดงลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ที่พกพาสถิติสวยหรูยามพบทีมเยือน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ส.คง ศกนี้
  • เฮียมูเมินติลูกทีมแม้แค่เจ๊าสวอนซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เมินด่าลูกทีม หลังเปิดบ้านทำได้แค่เจ๊า สวอนซี 2-2 แถมชมทุกคนเล่นกันได้ดี และพยายามสู้กันเต็มที่แล้วกับการเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนช่วงครึ่งหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »