ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้พร้อมเผยชื่อ23ขุนพลช้างศึกบู๊อิรัก17-18 ส.ค.นี้

ซิโก้พร้อมเผยชื่อ23ขุนพลช้างศึกบู๊อิรัก17-18 ส.ค.นี้

Posted 09/08/2015 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" แย้ม จะทำการประกาศรายชื่อขุนพลดวลอิรัก วันที่ 17-18 ส.ค.นี้ โดยกำลังพิจารณาแข้งมากกว่า 30 คน เพื่อคัดให้เหลือ 23 ราย โดยมองไปที่ฟอร์มการเล่นและสภาพความสมบูรณ์เป็นหลัก เพื่อให้พร้อมมากที่สุดในการหวัง 3 แต้มจากเกมดังกล่าว

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งในเกมที่สาม ลูกทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะนำจ่าฝูงของ กลุ่ม เอฟ ในปัจจุบัน เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ อิรัก วันที่ 8 ก.ย.นี้

ล่าสุด "ซิโก้" ได้ออกมาเปิดเผยถึงการประกาศรายชื่อผู้เล่นในการเจอกับ อิรัก แล้ว โดยจะทำการเรียกเพียงแค่ 23 คนเท่านั้น แม้ว่าจะลิสต์รายชื่อพ่อค้าแข้งออกมาทั้งหมดมากกว่า 30 รายก็ตาม

"หลังจากที่ได้ปรึกษากับท่านผู้จัดการทีม พลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ แล้วเตรียมที่จะประกาศรายชื่อผู้เล่นทั้ง 23 คน ในวันที่ 17-18 ส.ค.นี้ แม้ว่าจะได้เพิ่มรายชื่อนักเตะมากกว่า 30 คนก็ตาม เนื่องจากต้องการได้แข้งที่ดีที่สุด ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน รวมทั้งต้องการโฟกัสฟอร์มของผู้เล่นแต่ละคน เพื่อที่นำมาเป็น 1 ใน 23 คน ซึ่งเราต้องพร้อมให้ได้มากที่สุด ในการพบกับ อิรัก วันที่ 8 ก.ย.นี้ ที่งหวังเอาชนะพวกให้ได้ในบ้านของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาดะแย้ม2ทีมไทยลีกทาบคุมทัพแล้ว
    มาซาฮิโร่ วาดะ อดีตกุนซือของ ชลบุรี เอฟซี เผยมี 2 ทีมไทยพรีเมียร์ลีกทาบทามไปคุมทัพแล้วแย้มเป็นทีมที่มีโค้ชไทยคุมอยู่
  • มาร์เกสตะบันชัย!เชียงรายเฉือนชัยนาท 1-0
    เรนัน มาร์เกส ยิงประตูชัย ในนาทีที่ 35 ให้ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558
  • พยงค์มั่นใจแข้งยู-16ไทยคว้าแชมป์กลับบ้าน
    แข้งไทยต้องเช็กตัวหลักสู้นัดชิงในศึกเอเอฟเอฟ ชิงแชมป์อาเซียน ที่จะพบกับเมียนมาร์ 9 ส.ค. นี้ ด้าน พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอนจัดระบบ 4-4-2 ลุยมั่นใจคว้าแชมป์กลับประเทศได้แน่ ย้ำนักเตะกำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจเต็มที่ แต่ก็ไม่ประมาทเมียนมาร์แน่นอน พร้อมซ้อมยิงจุดโทษเผื่อเกมยึดเยื้อ ด้าน สุมนะ สลับเพชร สุดเสียใจทำให้เพื่อนต้องเหนื่อย หลังจากที่ตัวเองโดนใบแดงนัดเอาชนะออสเตรเลีย พร้อมฝากเพื่อนเต็มที่ในนัดชิง ส่วนทางด้าน "เจ้าต้อม" จิณณวัตร รัศมี กร้าวจะคว้าตำแหน่งดาวซัลโวให้ได้หลังซัดไปแล้ว 6 ประตู ทางฝั่ง "เจ้าภูมิ" หัสวรรษ นพเนตร กัปตันทีมลั่นขอคว้าแชมป์ในรายการนี้กลับไทย
  • ฮือฮา!ไหม-ธนีกานต์เตรียมสานฝันประกวดนางแบบ
    "ไหมน้องมุ้ย" ธนีกานต์ แดงดา เตรียมประกวดไทยซูปเปอร์โมเดล หลังเข้าคอร์สเรียนเดินแบบกับ "ลูกหมี-รัศมี" พร้อมแปลงโฉมสักคิ้ว3มิติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวยันขอสานฝันวัยเด็กแต่ไม่ทิ้งอาชีพนักเตะอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »