ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สปิริต!ดิ๊กคอฟเชื่อคิดถูกปล่อยบิวรี่ซัดตีเสมอ

สปิริต!ดิ๊กคอฟเชื่อคิดถูกปล่อยบิวรี่ซัดตีเสมอ

Posted 09/08/2015 by siamsport

  

   

ปรบมือสิครับรออะไรอยู่! ดอนคาสเตอร์ โชว์สปิริตเต็มเปี่ยมปล่อยให้ทีมเยือน บิวรี่ ตามซัดประตูตีเสมอ ในช่วงทดเจ็บเกม ลีก วัน เมื่อวันเสาร์ หลังออกนำแบบไม่ได้ตั้งใจ ขณะที่ พอล ดิ๊กคอฟ กุนซือเจ้าถิ่น บอกแทบไม่ต้องคิดเลยที่ตัดสินใจให้ลูกทีมทำแบบนั้น

พอล ดิ๊กคอฟ ผู้จัดการทีม ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ยืนยันว่า คงเป็นเรื่องผิดพลาดแน่หากทีมของตนไม่ยอมปล่อยให้ บิวรี่ ทีมคู่แข่ง ยิงประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งลงเอยด้วยการที่ทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1  ในเกม ลีก วัน เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว แฮร์รี่ ฟอร์เรสเตอร์ ยิงให้ ดอนคาสเตอร์ ขึ้นนำในนาทีสุดท้าย แบบไม่ได้ตั้งใจ หลังพยายามเตะบอลคืนกลับไปให้โกลทีมเยือน แต่ดันเข้าไปตุงตาข่ายหน้าตาเฉย ส่งผลให้ ดิ๊กคอฟ ต้องสั่งให้ลูกทีมปล่อยให้คู่แข่งยิงคืน และเป็น ลีออน คล้าร์ก ที่เลี้ยงเข้าไปซัดแบบไม่มีนักเตะเจ้าถิ่นสกัด ทำเอาผู้ชมทั้งสนามต่างลุกขึ้นปรบมือให้กับสปิริตที่ยอดเยี่ยมในเกมลูกหนัง

ดิ๊กคอฟ เผยหลังจบเกมว่า "ผมแทบไม่ต้องคิดทบทวนเลยกับการที่ปล่อยให้พวเขายิงประตูตีเสมอ มันคงไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องสำหรับพวกเราหากได้ 3 คะแนนกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแบบนี้ แฮร์รี่ ฟอร์เรสเตอร์ ยิงสวยเหลือเกิน ตอนนั้นผมหวังแค่ให้มันอย่าเข้าประตูนะ แต่มันดันเข้าทำให้เราต้องปล่อยให้พวกเขายิงคืน คุณไม่สามารถเอาชนะแบบนั้นได้หรอก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!บิเอลซ่าไขก๊อกกุนซือโอแอ็ม
    มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือเลือด "ฟ้า-ขาว" ทำช็อกให้กับวงการลูกหนังเมืองน้ำหอม เมื่อล่าสุดตัดสินใจลงจากเก้าอี้กุนซือ มาร์กเซย เรียบร้อย หลังเพิ่งนำทีมเปิดซีซั่นใหม่ พร้อมแจงจะกลับไปทำงานที่บ้านเกิด
  • ยูเว่ทุบลาซิโอ2-0ซิวแชมป์ซูเปอร์โคปปา
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์เจ๋ง ทุบ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ 2-0 มาริโอ มานด์ซูคิช ควง เปาโล ดิบาล่า ช่วยกันซัด พายูเว่คว้าแชมป์ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียเป็นสมัยที่ 7 ของสโมสร ที่ เซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม ประเทศจีน เมื่อ วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลซูเปอร์โคปปา อิตาเลียวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558ยูเวนตุส 2-0 ลาซิโอสนาม : เซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม (เซี่ยงไฮ้, จีน)ศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลียระหว่าง ยูเวนตุส แชมป์สคู...
  • เปแอสเชไร้อิบรา!ส่งคาวานี่บุกยิงลีลล์เปิดลีกเอิง
    "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก่งลงสนามเหตุบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าขวา เกมบุกถิ่น ลีลล์ ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดเปิดฤดูกาล คืนวันศุกร์ที่ 7 ส.ค. ศกนี้
  • ดิมาเรียบอกชีวิตดี้ดีย้ายซบปารีสฯ
    อังเคล ดิ มาเรีย สมาชิกใหม่ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ใน ลีก เอิง สดๆ ร้อนๆ หลังย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด สำเร็จ เปิดใจชีวิตดี้ดีที่ได้ซบอก "เปแอสเช" พร้อมยกต้นสังกัดใหม่มีศักยภาพกวาดทุกแชมป์ และตั้งเป้านำทัพประสบความสำเร็จใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »