ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้เผยบาร์ซ่าหาทางออกอนาคตเปโดรในไม่ช้า

เอ็นริเก้เผยบาร์ซ่าหาทางออกอนาคตเปโดรในไม่ช้า

Posted 11/08/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่คนเก่ง บาร์เซโลน่า เผย "เจ้าบุญทุ่ม" จะหาทางแก้ปัญหาเรื่องอนาคตของ เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงชาวสแปนิช ที่มีข่าวลือส่อแววโยกซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ โอด ไม่อยากพูดเรื่องแข้งกระทิงอีกแล้ว พร้อมยอมรับว่า ไม่เคยปัดการส่งนักเตะลงโม่แข้งเพราะเรื่องย้ายทีม

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ทีมมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ยอมรับว่า ทีมจะหาทางออกเรื่องอนาคตการค้าแข้งของ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปน ในเร็วๆ นี้ หลังจากนักเตะตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 27 ปี ที่มีข่าวหนาหูว่าอาจย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ช่วงหน้าร้อน โดยมี "เร้ด เดวิลส์" เป็นจุดหมายปลายทาง และ "โกลดอตคอม" สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อก้อง รายงานข่าวว่า นักเตะเจรจาคืบหน้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด และพร้อมย้ายไปร่วมทีม ส่วน "เดลี่ สตาร์" สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าวว่า เปโดร ได้บอกเพื่อนร่วมทีมว่า เขาจะโยกไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายในสัปดาห์นี้

คาดว่า เปโดร จะลงเล่นนัดสุดท้ายให้ต้นสังกัดในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2015 ที่จะพบกับ เซบีย่า ที่สนาม บอริส ไพชาดซิส เอรอฟนูลี สเตเดี้ยม ที่กรุงทบิลิซี่ ประเทศจอร์เจีย วันอังคารที่ 11 สิงหาคม นี้ ก่อนจะโยกซบ แมนฯ ยูไนเต็ด และล่าสุด เอ็นริเก้ แสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ของนักเตะ โดยเผยว่า "อาซูลกราน่า" กำลังเร่งแก้ไขประเด็นนี้ให้ลุล่วงโดยเร็ว

"ผมพูดเรื่อง เปโดร มามากพอแล้ว เราจะรู้บทสรุปเรื่องนี้ในไม่ช้า เพราะตลาดซื้อขายนักเตะใกล้จะปิดตัวลงแล้ว ผมไม่เคยปฏิเสธการส่งนักเตะลงเล่นเพียงเพราะสถานการณ์ในตลาดซื้อขายนักเตะ นั่นไม่ใช่มุมมองที่ผมจะพิจารณา" อดีตกุนซือ เซลต้า บีโก้ กล่าวกับ "โฟรโฟร์ทู" นิตยสารลูกหนังชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »