ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์เซโล่เท้าหนัก!เตะบอลโดนเด็กจนมือถือกระเด็น

มาร์เซโล่เท้าหนัก!เตะบอลโดนเด็กจนมือถือกระเด็น

Posted 12/08/2015 by siamsport

 

แฟนบอลตัวน้อยรายหนึ่งคงจำชื่อของ มาร์เซโล่ แบ็กจอมบุก เรอัล มาดริด ไปอีกนาน หลังโดนลูกยิงของแนวรับ "ราชันชุดขาว" มากระแทกใส่จนสมาร์ทโฟนกระเด็นหลุดมือไปไกล ระหว่างเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ วาลาเรนก้า ของ นอร์เวย์ 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 มาร์เซโล่ แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน คงต้องเจียดงบซักหน่อยแล้ว เมื่อดันเตะบอลพลาดเป้าไปโดนสมาร์ทโฟนของเด็กน้อยรายหนึ่งที่กำลังหยิบขึ้นมาบันทึกภาพอยู่จนกระเด็นหลุดมือไปไกล ระหว่างเกมกระชับมิตรที่เสมอ วาลาเรนก้า ของนอร์เวย์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 จังหวะดังกล่าว แบ็กทีมชาติบราซิล เห็นช่องจึงลองซับไกเต็มข้อ แต่บอลเจ้ากรรมดันเลี้ยวหนีกรอบไปแบบไม่ได้ลุ้น จนปลิวไปโดนมือถือสีเขียวสดใสของหนุ่มน้อยรายนี้ที่กำลังใจจดใจจ่อกับการบันทึกเหตุการณ์ในสนามจนหลุดมือกระเด็นไปอีกทาง ซึ่งไม่มีรายงานว่า สมาร์ทโฟนของเด็กคนนี้ได้รับความเสียหายแค่ไหนออกมาแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋ง!โด้โผล่เป็นตัวละครเกมจีทีเอ5
    ร็อกสตาร์ นอร์ธ ผุดไอเดียเจ๋ง สร้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งโปรตุกีส โผล่แจมเป็นตัวละครในเกมสุดฮิตอย่าง จีทีเอ 5 โชว์ลีลาเดาะบอลและออกลูกเกเรกระชากคนขับกระเด็นก่อนขโมยรถหน้าตาเฉย
  • โด้-รามอสเตรียมคัมแบ็กซ้อมชุดขาว
    แฟนชุดขาวเฮ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส จ่อกลับมาร่วมซ้อมกับทีม หลังเจ็บในช่วงปรี-ซีซั่น ส่งผลให้ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรกับเกมนัดเปิด ลา ลีกา ของ เรอัล มาดริด ช่วงปลายเดือนนี้
  • ครั้งสุดท้าย!ชุดขาวยื่นรวม30ล.ยูโรขอซื้อเดเคอา
    เอเบเซ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ยื่นเงินรวม 30 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด โดยจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วด้วย และหาก "ปีศาจแดง" ยังปฏิเสธข้อเสนอนี้อีก "ราชันชุดขาว" ก็จะรอคว้ามือกาววัย 24 ปี มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »